• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

[Series dài kỳ] SCP-013: Thuốc Lá Thiếu Nữ Xanh

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Kỳ này, Lost Bird sẽ giới thiệu đến bạn một loại thuốc lá có thể gây ra ảo giác cực mạnh và để lại hậu quả vĩnh viễn trên mỗi người dùng.

Phân loại: Safe

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-013 phải được cất giữ trong Kho chứa an toàn tại Khu-66. Các đối tượng bị phơi nhiễm sẽ được theo dõi dựa trên sự khác biệt ở các triệu chứng. Các đối tượng này cũng sẽ được kiểm tra hàng ngày, và bất kỳ thay đổi nào về mặt nhận thức sẽ được ghi lại.

Mô tả:

SCP-013 là tên gọi của 242 điếu thuốc có các điểm bất thường giống nhau. Điểm chung lớn nhất là sự hiện diện của từ "Blue Lady" được viết bằng tay trên mỗi điếu thuốc bằng mực màu xanh dương.

Các đối tượng sử dụng SCP-013 qua việc hút thuốc sẽ bắt đầu tự thấy mình như một người phụ nữ. Dù trước đó, những đối tượng chưa từng gặp nhau nhưng điểm chung, họ đều mô tả  người phụ nữ này tuổi từ 25 đến 35, cao khoảng 1,6 mét với nặng khoảng 50 đến 55 kg. Một số chi tiết khác bao gồm mái tóc đen, mắt màu xanh và son môi màu xanh sáng.

Ngay sau khi sử dụng SCP-013, các đối tượng sẽ dần dần thấy bản thân mình mang các đặc điểm của phụ nữ, và trong những tuần tiếp theo, họ sẽ thấy bản thân mình dần thay đổi và mang những đặc điểm của người phụ nữ nói trên. Tất cả chỉ biến đổi về mặt tinh thần; cơ thể của đối tượng không có sự biến đổi gì. Những sự thay đổi này là vĩnh viễn và không thể bị đảo ngược.

SCP-013 được phát hiện sau vụ tự sát của Ian Miles. Nó được đóng gói trong một thùng carton lớn ở trong căn hộ của ông ta. Một cuộc tìm kiếm tại căn hộ đã phát hiện ra vài trăm bức phác hoạ một nhân vật giống hình ảnh người phụ nữ được tạo ra dưới ảnh hưởng của SCP-013. Cơ thể của Miles được tìm thấy khi đang ngồi ở bàn làm việc, chết vì dùng thuốc quá liều và được phủ lên người một tờ giấy viết tay, được ghi dưới đây.

Hiện nay, có tới hai trăm mười bảy mẩu thuốc lá SCP-013 được chứa ở Khu Sinh học 66; 25 mẩu thuốc lá SCP-013 khác được chứa trong Khu vực Nghiên cứu-09, để nghiên cứu về các hiệu ứng bất thường tương tự trong tương lai.

Phụ lục:

Dưới đây là ghi chú đã được thu giữ cùng với SCP-013.

Ta thấy nàng hiện diện muôn nơi

Người con gái buồn xanh xao ấy

Tưởng như ta đã quen nhau từ lâu nhưng ký ức ấy bỗng vụt mờ phai

Ta yêu nàng nhưng không rõ nguyên do

Nàng ngọt ngào diễm lệ và tỏ tường đến thế

nhưng ta không thể biết gì hơn nữa

mùi vị nàng mê đắm

em đi đâu rồi

để lại ta nhớ nhung

Kỳ tiếp theo: SCP-014: Người Bê Tông

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.