• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

[Series dài kỳ] SCP-015: Ống Nước Ác Mộng

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Nghề sửa ống nước tưởng chừng nhẹ nhàng nhưng lắm lúc cũng cực kỳ nguy hiểm.

Phân loại: Euclid

Quy trình quản thúc đặc biệt: Vì không thể di chuyển nên SCP-015 phải được lưu trữ ngay tại nơi tìm ra đối tượng. Cấu trúc chứa và SCP-015 phải luôn được duy trì khoảng cách ít nhất 2m trong mọi thời điểm. Các loại máy móc không được tiếp xúc với SCP-015 dưới bất kì hình thức nào. Các nghiên cứu có thể được tiến hành nhưng với điều kiện phải đi theo nhóm 3 người trở lên, đồ bảo hộ và GPS phải được đảm bảo. Bất kỳ ống nước nhô ra nào của đối tượng đều phải được bịt lại và niêm phong ngay lập tức, khu vực mới cũng phải được ghi chép lại đầy đủ.

Các hành vi mang tính bạo lực hoàn toàn bị cấm bên trong SCP-015. Các công cụ hay bất kì hành động sửa chữa nào cũng không được chấp nhận.

Mô tả đối tượng: SCP-015 là một hệ thống ống dẫn, ống thông gió và các loại hệ thống khác nằm hoàn toàn bên trong nhà kho tại ███████. Các ống dẫn dường như lớn lên khi không được quan sát, cố kết nối với các công trình khác thông qua hệ thống cống ngầm. Hiện tại, SCP-015 đã gồm hơn 190km ống dẫn, đường kính bao gồm các loại từ 2.5cm đến 1m. Một vài đường dẫn mới toanh, nhưng cũng có các ống đã bị ăn mòn và rỉ sét. Nguyên liệu làm nên SCP-015 có thể kể đến xương, gỗ, thép, thịt người, thuỷ tinh và granite. Các ống dẫn không có dấu hiệu của chì, nhựa PVC, đồng hay bất cứ các nguyên liệu truyền thống nào.

SCP-015 sẽ phản ứng khi gặp các hành động mang tính bạo lực hoặc các công cụ sửa chữa, kích hoạt một chuỗi hành động. Các ống dẫn gần đối tượng sẽ nổ tung, phun vào đối tượng các thứ như dầu, thuỷ ngân, chuột, một loại côn trùng chưa được nhận dạng, nước biển và sắt nóng chảy. Các ống dẫn phun đến khi đối tượng chết hoặc đến khi đố tượng rút lui.

Điều kiện hiện tại của SCP-015 là sau khi ngắt kết nối SCP-015 khỏi 11 hệ thống khác quanh khu vực. Đến bây giờ, đã có 11 đối tượng bị giết, và 20 đối tượng khác mất tích khi đang khám phá SCP-015. Các báo cáo cho thấy xuất hiện tiếng kêu lách cách và tiếng hét đến từ bên trong SCP-015.

Kỳ tiếp theo: SCP-016: Vi Sinh Vật Thông Minh

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.