• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

[Series dài kỳ] SCP-019: Bình Chứa Quái Vật

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Phân Loại: Keter

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-019 phải được đặt bên trong một hàng rào, phía trong là một căn phòng 3m x 3m x 4m bằng bê tông cốt thép, được thiết lập cùng lò thiêu. Căn phòng phải ở mức 0 độ C nếu lò thiêu không hoạt động. Bên cạnh là một phòng quan sát, ngăn cách bởi một cửa sổ kính. Trong trường hợp có dấu hiệu của SCP-019-2 thoát ra, các loại vũ khí bình thường có thể được dùng để tiêu diệt các sinh vật đơn lẻ. Riêng đối với trường hợp bạo loạn theo bầy, súng phun lửa sẽ có hiệu quả hơn. Ngoài ra, SCP-019 phải luôn được đặt trong tư thế thẳng đứng.

Miêu tả đối tượng:

Ngoại hình của SCP-019 có vẻ như là một chiếc bình bằng gốm khá lớn, đường kính miệng 1.8m và cao 2.4m được thiết kế theo phong cách La Mã cổ đại, tuy nhiên không rõ niên đại sản xuất. SCP-019 không thể bị phá vỡ bằng bất cứ phương pháp nào. Nếu tìm thấy cách, SCP-019 sẽ được tiêu huỷ ngay lập tức.

Các thực thể xuất hiện từ SCP-019 được gọi là SCP-019-2. Nhìn chung, các thực thể khác nhau về nhiều mặt nhưng đều có điểm chung là giống hình người, nhỏ, thường tấn công bằng móng hoặc răng. Ngoài ra, chúng rất dễ cháy và mặc dù khá mảnh dẻ, chúng sẽ nguy hiểm nếu tập trung với số lượng lớn.

Khi ở trạng thái ổn định, 0 độ C, tần suất sản xuất thực thể của SCP-019 là một con mỗi giờ. Tuy nhiên, những cách dưới đây có thể thay đổi tần suất đó:

-          Di chuyển SCP-019

-          SCP-019 gặp nguy hiểm

-          Thay đổi nhiệt độ đột ngột theo bất cứ chiều nào

-          Thay đổi môi trường xung quanh đột ngột

-          Đưa bất cứ sinh vật khác nào vào SCP-019

Những đặc điểm không làm thay đổi tần suất sản sinh thực thể của SCP-019-2:

-          Có sự xuất hiện của con người

-          Mô hình thời tiết hiện tại

-          Một vài cá nhân đặc biệt khi đến gần (Một vài cá nhân khác có vẻ có ảnh hưởng đáng kể đến tần suất sinh sản)

Ngoài ra, việc nghiêng hay lật SCP-019 sẽ tạo ra một phản ứng “Chứa đầy SCP-019-2”, tuy quan sát phía trên sẽ chỉ thấy một lỗ đen. Vì lí do đó, việc đo các chỉ số bên trong SCP-019 là rất khó, có giả thiết cho rằng các chỉ số bên trong không đồng nhất với bên ngoài.

Phụ lục: Tài liệu về SCP-019-2-A

Ghi chú về SCP-019-2. Được quan sát bởi tiến sỹ Light và tiến sỹ Vaux.

██/██/████:

Một vật thể SCP-019-2 được tách rời khỏi buồng bảo quản và được nhốt trong một lồng gia cố, và được cấp nước và gà sống để ăn. Sinh vật liên tục phát ra những âm thanh nhỏ, đứt quãng, được cho là khá giống với tiếng Hy Lạp Cổ Đại. Tuy không rõ lý do cho việc này, các sinh vật vẫn được cho là có trí thông minh không cao hơn thú vật.

Vật thể chỉ sống chưa đầy 48 giờ, và việc phân tích cho thấy giải phẫu phù hợp trên một cấp độ tế bào với sinh học bình thường, nhưng với một cấu trúc cơ xương khớp rất không ổn định. Những điểm bất thường đáng chú ý khác bao gồm hệ thống hô hấp không ổn định, không có đường tiêu hóa bên cạnh, và hầu như không có nội tạng khác. Tất cả các vật thể bắt khác đều có hành vi tương tự và cũng chết như vậy.

Ghi chú: Dường như các sinh vật SCP-019-2 không được tạo ra để sống sót bên ngoài SCP-019 quá lâu – Tiến Sĩ Vaux.

██/██/████:

Buồng chứa đã hư hỏng nhẹ sau khi tiếp xúc lâu dài với các sinh vật SCP-019-2 vì bị để sót bởi các nhân viên quan sát vì hư tổn khó nhận ra. Điều này chưa từng được thấy ở SCP-019-2 trước đây. Đội theo dõi sẽ tiếp tục báo cáo những bất thường trong tương lai.

██/██/████:

Các đội theo dõi báo cáo việc một vài thực thể SCP-019-2 kháng lại lò thiêu hơn số khác. Đây được cho là phương thức bảo vệ của SCP-019.

██/██/████:

Phần lớn các vật ở SCP-019-2 đã hoàn toàn kháng cự lại ảnh hưởng của lò thiêu. Chúng tôi đang tính toán đến việc thay lò thiêu bằng một bồn acid. Quá trình “tiến hoá” của SCP-019-2 đang được nghiên cứu và có thể là bằng chứng về lý trí của SCP-019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.