• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Trò chơi nửa đêm

Kinh dị

"Trò chơi nửa đêm" là một nghi thức cổ của người theo đạo Pagan (Pagan giáo), dùng để trừng phạt những kẻ ngoài vòng pháp luật hay không tuân theo đạo lý.

Thực chất, nghi thức này là một hình thức tra tấn tâm lý kẻ có tội. Tuy nhiên, nguy cơ tử vong cao vẫn tiềm tàng đối với những người muốn thử nó. Ngoài ra, chấn thương tâm lý cũng là một hệ quả mà rất nhiều người đã gặp phải khi chơi. Vì vậy, chúng tôi KHÔNG khuyến khích bạn chơi thử "Trò chơi nửa đêm".

Nhưng nếu bạn tò mò, và muốn tìm kiếm chút cảm giác mạo hiểm, thì dưới đây là một bài hướng dẫn đơn giản.

Hướng dẫn

Điều kiện đầu tiên: Chỉ hoạt động vào đúng nửa đêm, nên hãy đợi đến 12 giờ đêm rồi hẵng bắt đầu. Nếu không sẽ không có kết quả đâu.

Cần chuẩn bị: Một cây nến nhỏ, một mẩu giấy, một cây bút hay bất cứ thứ gì có thể dùng để viết, vài que diêm, ít muối, một cái cửa gỗ và một giọt máu của người chơi. Chơi với nhiều người thì mỗi người sẽ cần một set dụng cụ riêng, tuyệt đối không dùng chung.

Bước 1: Viết tên đầy đủ của người chơi vào một miếng giấy nhỏ, thấm giọt máu vào miếng giấy đó

Bước 2: Tắt hết đèn điện ở nơi đang thực hiện nghi thức, đến đứng bên cạnh cái cửa gỗ, đặt miếng giấy ở trước cánh cửa, thắp nến và để cây nến lên trên miếng giấy

Bước 3: Gõ cửa 22 lần. Lưu ý, lần gõ cuối cùng phải đúng lúc đồng hồ vừa điểm 12 giờ. Sau khi gõ lần cuối cùng, mở cửa ra, thổi nến, rồi đóng cửa lại. Tại thời điểm này, "Người đàn ông nửa đêm" đã vào nhà của người chơi.

Bước 4: Lập tức thắp nến lại.

Đây là lúc nghi thức thật sự bắt đầu. Người chơi phải đi lại quanh căn nhà tối của mình, chỉ được cầm theo cây nến đã thắp sáng. Mục tiêu là phải tránh "Người đàn ông nửa đêm" bằng mọi giá đến 3 giờ 33 phút. Nếu tại bất cứ thời điểm nào nến tắt, người chơi phải thắp lại trong vòng 10 giây.

Nếu người chơi không thắp nến kịp, phải ngay lập tức dùng muối vẽ một vòng tròn và ở trong vòng tròn đó. Trong trường hợp không kịp thắp nến hay vẽ một vòng tròn muối, "Người đàn ông nửa đêm" sẽ tạo ra ảo giác về thứ mà người chơi sợ nhất. Và khi đang ở tình trạng sợ hãi tột độ, "Người đàn ông nửa đêm" sẽ từ từ lấy nội tạng của người chơi. Người chơi vẫn biết, nhưng không có cách nào phản ứng.

Nếu người chơi đã kịp tạo ra một vòng tròn muối, họ phải ở đó đến đúng 3 giờ 33.

Khi người chơi thắp nến kịp, họ có thể đi tiếp đến 3:33AM. Nếu không bị "Người đàn ông nửa đêm" tấn công hay phải ở trong một vòng tròn muối, người chơi đã thắng "Trò chơi nửa đêm".

Bổ sung: Những dấu hiệu cho thấy "Người đàn ông nửa đêm" đang ở gần bạn bao gồm: Nhiệt độ giảm đột ngột, sự xuất hiện của một bóng đen, gần giống người và những tiếng thì thầm không rõ từ khắp nơi. Nếu người chơi trải nghiệm một trong những dấu hiệu này, tốt nhất nên rời khỏi khu vực để tránh đụng mặt "Người đàn ông nửa đêm".

KHÔNG ĐƯỢC: Bật đèn trong nhà hay dùng đèn pin suốt quá trình thực hiện nghi thức

KHÔNG ĐƯỢC: Đi ngủ trong thời gian từ khi bắt đầu nghi thức đến sáng hôm sau

KHÔNG ĐƯỢC: Dùng máu người khác để nhỏ lên tờ giấy ghi tên người chơi

TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC: Gọi tên hay châm chọc "Người đàn ông nửa đêm" dưới mọi hình thức

Ngay cả khi nghi thức kết thúc, "Người đàn ông nửa đêm" vẫn sẽ luôn tìm bạn.

Chúc may mắn, bạn sẽ cần nó rất nhiều đấy.

Theo: Creepypasta Wiki
Đang đọc
Trò chơi nửa đêm
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.