• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

B.I (iKON) đe thẳng bố Yang: Nếu không cho solo, tui sẽ đăng hết đống bài mới lên SoundCloud

Mục khác

Hôm qua ngày 12/2, B.I đã bất ngờ thực hiện một buổi giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ trên ứng dụng Vlive CH+.

Dù phải trả phí để xem được live-stream của thần tượng, nhưng các bạn fan đều cảm thấy "đáng đồng tiền bát gạo" bởi trưởng nhóm iKON thường chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị khi live trên CH+.

Vì lượng người xem giới hạn nên B.I đã thoải mái chia sẻ.

Hầu hết các câu hỏi của fan là về kế hoạch comeback cũng như lưu diễn của iKON trong tương lai.

B.I đã tiết lộ rằng: "Mình muốn tạo ra sản phẩm thật tốt cho iKON nhưng áp lực quá nên chắc là nhóm nhỏ của mình và Bobby sẽ được giới thiệu trước. iKON có thể comeback vào mùa thu. Tuy nhiên mọi sự vẫn phải chờ công ty đồng ý đã mọi người ạ."

9c376c393ca44c5e8180ea3697bbf65a

Anh chàng còn tiết lộ rằng đã chuẩn bị xong xuôi cho màn solo của bản thân. Ngay khi có fan đặt câu hỏi: "Nếu công ty không cho anh đánh lẻ thì sao?", B.I đã đáp lại một cách hài hước: "Nếu không được solo ngay thì mình sẽ đăng đống ca khúc ấy lên SoundCloud. Bài hát solo mà mình tiết lộ sẽ hay hơn bất kì thứ gì mình từng đăng trước đây. Hay hơn nhiều lắm đó".

https://soundcloud.com/user-337673291/love-song-demo?fbclid=IwAR2kWSg0rE11F6OyMYco5AGNYpg0G5lJrfff-o4Ir_YdmVqRbfh2JOYQ-ao

B.I có một tài khoản Soundcloud để đăng tải những bài hát demo.

Câu trả lời nửa đùa nửa thật của B.I khiến nhiều người băn khoăn, liệu đó có phải là lời "nhắc nhẹ" mà nam idol muốn gửi đến công ty chủ quản. Tốt hơn hết là để anh chàng ra mắt solo và kiếm lời, nếu không toàn bộ thành quả sẽ được B.I công khai hết lên SoundCloud cá nhân đấy nhé YG.

Thêm vào đó, B.I cũng gửi lời nhắc nhở đầy ẩn ý tới fan: "Mấy bạn muốn cái gì thì hãy để lại bình luận trên Instagram của chủ tịch Yang nhé. Ông ấy sẽ đọc nó đấy."

capture

Tài khoản Instagram của Yang Hyun Suk.

Không chỉ tám chuyện công việc với fan, B.I còn tâm sự về lần đầu iKON tham gia Idol Star Athletics Championships (ISAC) - nơi được ví như Đại hội "thả thính" của thần tượng.

dyogfffu0aacji1

Đây là năm đầu tiên YG cho gà nhà tham gia ISAC.

"Tin đồn idol thả thính nhau tại ISAC? Mình từng nghe nhiều về nó trước khi tham dự chương trình nhưng dường như chẳng có gì xảy ra cả mọi người ạ. Ngoại trừ bạn bè thân quen ra thì tất cả cư xử như người dưng ngược lối với nhau. Chúng mình (iKON) hầu như chỉ cảm thấy mệt mà thôi."

dzn5hd3ucaado9t

Người hâm mộ đùa rằng phải chăng chính B.I là người "né thính như né tà" tại ISAC nên anh chàng mới thấy mọi chuyện bình thường như thế.

Khoảnh khắc Hanbin bối rối không biết đi đường nào để né nhóm idol nữ đang tiến tới khiến nhiều fan bật cười.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.