• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Nhân viên chuyển phát 'nổi da gà' khi khách 'nhắc nhẹ' đi giao hàng nhớ mang theo bùa hộ mệnh

Mục khác

"Có thể mua giúp tôi gà muối được không?"

"Giúp tôi vẽ khủng long trên túi giấy nhé!"

Đó là một vài yêu cầu lạ lùng từng xuất hiện trong mục ghi chú của các đơn hàng mà nhân viên chuyển phát nhanh nhận được.

Tuy nhiên gần đây, một người giao hàng ở Hồng Kông đã nhận được một đơn đặt hàng có lời nhắn còn kỳ quái hơn rất nhiều.

Cụ thể, tờ ghi chú ghi rằng nơi nhận hàng là một chỗ bị ám và có nhiều vong hồn, nhấn mạnh người giao hàng phải đeo thêm bùa hộ mệnh để phòng tránh. Vì sợ hãi cũng như “nửa tin nửa ngờ” nên người giao hàng này đã nhanh chóng đăng tải lên mạng để nhận lời khuyên từ mọi người.

1

Tờ ghi chú viết một danh sách các biện pháp phòng ngừa, ví dụ khi đến nơi đừng nhìn về hướng cầu thang cửa thoát hiểm, tốt nhất là nên nhẩm kinh thánh và đem bùa để tránh thấy những thứ không nên thấy. Cuối cùng người khách còn nhắc nhở cậu nhân viên nhất định "phải" đem bùa hộ mệnh.

2

Sau khi đăng tải lên Facebook, chàng trai đã nhận được rất nhiều comment và lượt chia sẻ từ cư dân mạng Hồng Kông. Mọi người cùng thảo luận xem vấn đề này có thực sự nghiêm trọng hay đơn giản chỉ là một trò đùa.

3

Chữ “死!” nghĩa là chết

Một số người tìm thấy thông tin về địa chỉ giao hàng và cho biết vào năm 2006 và 2007, nơi đây thường xuyên xảy ra những vụ tự tử bằng cách đốt than trong phòng. Vì thế, khả năng tòa nhà này bị ma ám là rất cao.

Dù đã có thông tin như vậy nhưng một số người vẫn còn hoài nghi về độ chính xác của lời cảnh báo. Nhiều người lại khuyên chàng nhân viên giao hàng thà tin vào điều này để phòng tránh còn hơn là gặp phải những chuyện tồi tệ, dù sao làm theo lời khuyên cũng không mất gì cả.

Các bạn đọc của Lost Bird nghĩ sao về điều này, nó là sự thật hay chỉ là một trò đùa?

Theo: teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.