• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Bạn có nỡ hy sinh những thỏi son để vẽ nên một tác phẩm nghệ thuật?

Chị em

Son môi có lẽ là vật bất ly thân của mỗi cô gái. Bạn có thể quên kẻ lông mày hay mascara khi ra đường nhưng tuyệt đối không thể thiếu cây son bên mình.

Nếu phải hy sinh cây son yêu thích để tạo ra được một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, liệu bạn có bằng lòng?

John Lennon

Nghệ thuật đối với tôi mà nói hoàn toàn được tạo ra từ TÌNH YÊU. Tôi là người nghệ sĩ sử dụng 100% son môi để tạo nên tác phẩm nghệ thuật riêng biệt. Nghệ danh của tôi là ''Lipstick Lex'', thương hiệu của tôi kinh doanh nghệ thuật phi truyền thống, tôi không chỉ tạo ra những sản phẩm nghệ thuật bắt mắt mà còn lan tỏa thông điệp của tình yêu, sự vui nhộn, vẻ đẹp và những cảm xúc tích cực đến mọi người.

Con rùa

Những bức tranh của tôi chắc chắn cần sự tỉ mỉ và kiên nhẫn, nhưng tôi tin rằng tình yêu là thứ dễ dàng lan tỏa và thế giới này cần nhiều tình yêu hơn, vì vậy tôi vẽ những bức tranh này để lan truyền thông điệp đó thông qua các tác phẩm của mình.

Marilyn Monroe

Tôi gửi các tác phẩm mỹ thuật của mình đến nhà sưu tập nghệ thuật cao cấp, cũng như sản xuất bản in cho các nhà đánh giá nghệ thuật

Diana Ross tỏa sáng rạng ngời

Bạn có để ý thấy rằng mái tóc đen xoăn bồng bềnh của Diana Ross ẩn giấu hình gì không? Chính là đôi môi đấy!

Frida Kahlo

Dù Frida Kahlo được nhiều họa sĩ vẽ lại theo những phong cách khác nhau nhưng chưa từng có một ai vẽ về nữ họa sĩ người Mexiico này bằng đôi môi và những nụ hôn cả.

Madonna

Tôi bị ấn tượng mạnh bởi Madonna. Cô ấy cực kỳ giỏi và mạnh mẽ. Tôi đã tạo ra tác phẩm này sau khi nghe bài phát biểu Women of the Year của cô ấy trên Billboard năm 2016. Và tôi xin gửi tặng bức tranh này đến Madonna, tôi hy vọng tác phẩm sẽ được cô ấy đón nhận nồng nhiệt.

Bạn thấy khung viền thẳng thớm ngay ngắn chứ? Đó là thành quả canh chỉnh hoàn hảo của tôi và chồng mình. Mỗi chi tiết nhỏ đều được tính toán kỹ lưỡng.

Tôi sử dụng nhiều nhãn hiệu son khác nhau nhưng chất liệu thường xuyên đồng hành trong mỗi bức tranh chính là son MAC bởi vì chất lượng của nó quá tuyệt vời, bảng màu phong phú và đặc biệt bởi vì son MAC không thử nghiệm trên động vật.

Không chỉ độc đáo ở chỗ sử dụng son làm chất liệu chính để vẽ tranh mà ''cây cọ'' của Lipstick Lex cũng khá đặc biệt, đó là đôi môi của mình.

Hôn, hôn nữa, hôn mãi

Một số bức chỉ cần hôn 100 cái nhưng một số khác tôi phải hôn đi hôn lại hàng ngàn lần.

Studio nhỏ của tôi

Studio này nằm ở Sarasota Florida, nơi tôi tạo ra niềm vui, nơi nuôi dưỡng đam mê và sự hạnh phúc để phát triển tên tuổi của mình.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.