• Về đầu trang
Chim Lang Thang
Chim Lang Thang

Lulu Hashimoto – Búp bê sống khuynh đảo đất nước mặt trời mọc

Chị em

Với những chuyển động của con người kết hợp cùng với vẻ ngoài dễ thương, Lulu Hashimoto đang khuynh đảo người hâm mộ búp bê nói riêng và cả ngành thời trang tại Nhật Bản nói chung. Còn đối với thế giới, họ sẽ nhìn cô "búp bê sống" này như thế nào?

https://www.youtube.com/watch?v=nODVPs8fWF8

Để “hoá thân” thành búp bê Lulu, cô gái ẩn danh sẽ khoác lên mình bộ body – suit ôm sát cơ thể cùng những đường nét trông như khớp nối mà ta thường thấy ở búp bê, tóc giả và mặt nạ. Cuối cùng cô sẽ mang trên mình những bộ trang phục mà các nhà thiết kế mong muốn. Khác với những búp bê “sống” đã từng rất nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc trước đây như Kina Shen, Kotakoti hay Valeryia Lukyanova, Lulu Hashimoto mang đến cảm giác chân thật hơn cho người xem bởi những chuyển động mềm mại của con người.

Nguồn ảnh: REUTERS

Nguồn ảnh: Doll More

Nguồn ảnh: Japantimes

Nguồn ảnh: Twitter

Mục đích của việc tạo ra Lulu Hashimoto bắt nguồn từ mong muốn có được vẻ ngoài dễ thương mà bất kì người phụ nữ nào cũng mơ ước. Hitomi Komaki – nhà thiết kế thời trang 23 tuổi, người đã tạo ra Lulu cho biết: "Tôi thích búp bê. Và hình mẫu của sự dễ thương cũng chính là búp bê".

Nguồn ảnh: Twitter

Nguồn ảnh: buttcape

Nguồn ảnh: buttcape

“Nhiều người coi dự án này như một sự tôn sùng tôi dành cho búp bê nhưng thật sự không phải thế. Với tôi, đây không chỉ là sự tôn sùng mà nó chính là thời trang.”

“Chỉ có duy nhất một bộ body suit Lulu, nhưng người khoác lên mình bộ trang phục đó có thể là bất cứ ai từ nhà thiết kế, các vũ công cho đến những người mẫu. Vì thế việc xác định ai là người ở bên trong đó gần như là bí mật" - Komaki nói thêm.

Nguồn ảnh: Elite Newsfeed

Nguồn ảnh: Instagram

Nguồn ảnh: Miss Vinushka

Nguồn ảnh: Instagram

Lulu Hashimoto hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý cũng như hàng chục ngàn người theo dõi trên kênh Twitter cũng như Instagram của mình.

Miu Shimoda, một người hâm mộ 22 tuổi để ngỏ khả năng khoác lên mình bộ trang phục để trở thành Lulu Hashimoto nói rằng: "Tôi cũng mong muốn trở thành một cô gái xinh đẹp như Lulu ít nhất một lần trong đời”.

Nguồn ảnh: Instagram

Nguồn bài: Reuters, Japantimes,...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.