• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Các nhà thiết kế quảng cáo tương lai mau ra đây học hỏi những poster đồ cổ này nào!

Nghệ thuật

Tự cổ chí kim, quảng cáo luôn là một phần không thể thiếu trong quảng bá sản phẩm. Nó giúp cho việc bán hàng nhanh hơn và được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn. Bắt đầu từ truyền miệng, quảng cáo đã trải qua nhiều loại hình khác nhau. Đặc biệt là trong khoảng thế kỷ 20, hình thức quảng cáo phổ biến nhất là poster. Đừng vội nghĩ chúng đã lỗi thời, cứ kéo xuống đi và bạn sẽ bị "hớp hồn" đấy.

Sau khi đánh nhau với HYDRA, Captain Steve Rogers cũng cần Coca để giải khát.

Khi Coca Cola không phân biệt giai cấp.

Trước khi trở nên bình dân như bây giờ, Coca Cola là một đồ uống sang chảnh.

Nhớ đến gấu là nhớ đến Whitmans's Chocolate.

Liz Taylor cùng Valentine bội thu quà.

Nestle, nhãn hiệu hàng đầu được các ông bố và bà mẹ tin dùng

Thuở sơ khai nhãn hiệu này đã mang đến hình ảnh rất thân thiện với trẻ em

Xoay bánh, nếm kem, chấm vào sữa, ăn thử. Chỉ có thể là Oreo.

"Mẹ đừng cho các chị ấy nhé."

Cacao cho ta gần nhau hơn

Bắt đầu một buổi sáng với súp Campbell - sự lựa chon của sao Hollywood thập niên 50.

Converse ngày ấy

Kit Kat vẫn giữ được nét hiện đại như hiện giờ

Phải giấu đi trước khi anh em chúng ta tìm ra thôi.

Trà Lipton - gắn kết mọi màu da và quốc tịch.

Không bao giờ là quá trẻ để làm điệu - Gillette cho biết.

Có thể là cô ấy đẹp tự nhiên. Có thể là nhờ Maybelline.

Một lần chuốt, thu hút mọi ánh nhìn.

Đẹp rạng ngời chỉ với vài phút make up.

Make up trong vài giây, xinh đẹp trong vài giờ.

Lạnh ! Ẩm ! Đã có Nivea bảo vệ cho làn da của bạn.

Xà bông Palmolive - Em tắm, anh yêu.

Khi nước thánh cũng chỉ là sô đa Schweppes.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.