• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

20+ thành phố không thể giấu vẻ đẹp khi chụp từ trên cao xuống

Du lịch

Thử đóng vai một chú chim bay từ thành phố này đến thành phố khác, bạn sẽ thấy gì trong tầm mắt? Nhóm nhiếp ảnh gia AirPano của Nga đã ''bay'' lên trời cao và mang lại cho chúng ta những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Vương cung thánh đường Nhà thờ ngoại hiệu Thánh Gia - Sagrada Familia, Barcelona, Tây Ban Nha

Các dãy nhà trùng trùng điệp điệp được chia đều nhau và điểm nhấn chính là thánh đường Nhà thờ ngoại hiệu Thánh Gia. Nhà thờ được ghi vào danh sách di sản thế giới của UNESCO từ năm 1984 và cũng được xếp vào danh sách 12 bảo vật của Tây Ban Nha năm 2007.

Khải Hoàn Môn, Paris, Pháp

Ngoài tháp Eiffel, sông Seine, nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Louvre..., Khải Hoàn Môn là một trong 10 công trình biểu tượng thu hút đông khách du lịch khi đến Paris.

Dubai, UAE

Thành phố biển Dubai được đánh giá là một trong những thành phố an toàn nhất thế giới, là trung tâm hàng không của khu vực.

New Delhi, Ấn Độ

New Delhi là thủ đô của Ấn Độ và là một trong 11 quận của Delhi. New Delhi được chọn làm một trong hàng trăm thành phố tại Ấn Độ phát triển thành phố thông minh theo dự án của Thủ tướng Narendra Modi.

Westerdok, Amsterdam, Hà Lan

Thành phố Amsterdam thủ đô của nước Hà Lan nằm trên các bờ vịnh IJ và sông Amstel. Westerdok - một con đường thuộc thành phố Amsterdam với nhiều quán cà phê san sát nhau, ngồi nhìn ra dòng sông lãng mạn.

Dubai, UAE

Một hình ảnh khác về Dubai, đất nước sang chảnh với những tòa nhà cao chọc trời.

Seattle, Mỹ

Seattle là một thành phố cảng biển nằm ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của nước Mỹ. Đây là Seattle về đêm lung linh ánh đèn.

Siena, Ý

Siena nhỏ bé nổi tiếng thế giới về nền ẩm thực và nghệ thuật phong phú, cùng với các viện bảo tàng, cảnh quan trung cổ và lễ hội đua ngựa không yên Palio diễn ra hai lần một năm.

Agra Fort, Ấn Độ

Từ trên cao nhìn xuống pháo đài Agra Fort như một bức tranh tuyệt đẹp và đầy sinh động.

Prambanan, Indonesia

Prambanan là một quần thể đền thờ Hindu ở Trung Java, cách thành phố Yogyakarta khoảng 18 km về hướng đông, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Cho đến thời điểm này, đây là đền thờ Hindu lớn nhất Đông Nam Á.

La Plata, Argentina

La Plata là thành phố thủ phủ của tỉnh Buenos Aires, Argentina, và La Plata partido. Theo năm điều tra dân số năm 2001, thành phố có dân số 574.369 và khu vực đô thị có 694.253 dân.

Budapest, Hungary

Budapest là thủ đô, cũng là thành phố lớn nhất của Hungary. Thành phố này là trung tâm chính trị, văn hóa, thương mại, công nghiệp, và giao thông vận tải của quốc gia này.

Cancún, Mexico

Cancún là một thành phố ven biển trong tiểu bang cực đông của Mexico, Quintana Roo, nằm trên bán đảo Yucatán. Cancún nằm trên kênh phân cách Yucatan Mexico từ các hòn đảo của Cuba trong Đại Antilles. Các khu vực Cancun đôi khi được gọi là vùng biển Caribbean Mexico hoặc các Riviera Maya.

Ceský Krumlov, Cộng Hòa Séc

Český Krumlov là một thành phố nhỏ ở Vùng Nam Bohemia, Cộng hòa Séc, nổi tiếng về kiến trúc đẹp của phố cổ lịch sử và Lâu đài Český Krumlov. Český Krumlov Cổ là một di sản thế giới UNESCO.

Madrid, Tây Ban Nha

Madrid là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Tây Ban Nha. Tuy sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, nơi đây vẫn lưu giữ vẻ bề ngoài và cảm giác xưa cũ tại phần lớn các khu phố và những con đường lịch sử.

Vienna, Áo

Viên là thủ đô và đồng thời cũng là một tiểu bang của nước Áo. Với dân số trên 1,7 triệu, Viên là thành phố lớn nhất Áo và là trung tâm văn hóa, kinh tế, và chính trị của nước này.

Amsterdam, Hà Lan

Một khung cảnh trên cao khác của thành phố Amsterdam.

Rio De Janeiro, Brazil

Thành phố này nổi tiếng với phong cảnh tự nhiên, các lễ hội carnival, nhạc samba và các loại hình âm nhạc khác cùng với nhiều bãi biển đẹp. Tại đây có bức tượng lớn của Đức Jesus đứng trên đỉnh núi nhìn ra biển.

Varanasi, Ấn Độ

Varanasi là một huyện thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Nhìn từ trên xuống Varanasi trông thật rực rỡ và sinh động

Toronto, Canada

Toronto là thành phố đông dân nhất tại Canada và là tỉnh lỵ của tỉnh Ontario. Tuy nhìn trên cao xuống, các tòa nhà của Toronto được xây dựng chi chít nhưng để ý kỹ bạn sẽ thấy chúng cũng khá ngay hàng thẳng lối.

Paris, Pháp

Một bức hình khác của Paris thơ mộng.

Monument To The Mexican Revolution, Mexico

Monument to the Revolution là công trình kiến trúc, xây dựng lăng mộ tưởng niệm cho cuộc cách mạng Mexico.

São Paulo, Brazil

São Paulo là một bang ở Brazil, ẩm thực và văn hóa là những thế mạnh của thành phố này, nickname của São Paulo là "vùng đất mưa phùn”.

Lima, Peru

Lima là thủ đô, thành phố lớn nhất của Peru, đồng thời là thủ phủ của tỉnh Lima. Đây là trung tâm văn hoá, công nghiệp, tài chính và giao thông của Peru, nằm tại vùng thung lũng bao quanh cửa sông Chillón, sông Rímac và sông Lurín.

Buenos Aires, Argentina

Buenos Aires là thủ đô và là cảng lớn nhất của Argentina. Đây là một trong những đô thị phồn hoa nhất của Mỹ Latinh, nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc, tưng bừng nhịp sống về đêm và sinh hoạt văn hóa năng động. Nơi đây là một trong những thành phố sung túc nhất châu Mỹ Latinh với giới dân cư trung lưu đông đúc và rộng kiến thức.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.