• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

14 bộ phim dành cho những cô nàng không quan tâm đến Valentine

Phim ảnh

1. The Dressmaker (2015)

Diễn viên: Kate Winslet, Liam Hemsworth

Myrtle Dunnage là một cô gái bị buộc tội giết người và bị gửi đến một trường nội trú, nhưng sau đó cô đã tìm cách trốn khỏi nó. Trở lại thành phố quê hương của mình sau vài năm, cô đã phải đối mặt với sự kỳ thị của cư dân địa phương. Tuy nhiên, nhờ tài may mặc của mình, Myrtle đã có thể hòa hợp với họ. Nhưng những bí mật cũ chưa bao giờ biến mất. Nó chỉ trốn trong một thời gian.

2. Room (2015)

Diễn viên: Brie Larson, Jacob Tremblay

Cuộc sống của cô gái Joy 17 tuổi đã hoàn toàn thay đổi sau khi bị bắt cóc và giam giữ trong một căn nhà nhỏ. Hai năm sau, cô sinh một đứa con trai và đặt tên nó là Jack. Ngay từ khi sinh ra cho đến khi sinh nhật lần thứ năm của mình, thế giới của hai mẹ con chỉ xoay quanh một căn phòng cho đến khi họ may mắn trốn thoát. Tuy nhiên, cuộc sống tự do không hoàn toàn như Joy tưởng tượng.

3. Still Alice (2014)

Diễn viên: Julianne Moore, Alec Baldwin, Kristen Stewart

Giáo sư ngữ văn 50 tuổi Alice Howland có một cuộc sống đáng mơ ước: sự nghiệp thành công, một cuộc hôn nhân hạnh phúc và ba đứa con. Một lần, khi đang thuyết trình, cô lại quên mất mình phải nó cái gì. Các bác sĩ chẩn đoán cô đang ở giai đoạn đầu của bệnh Alzheimer, khiến tâm trí dần dần bị suy nhược và những kỷ niệm thì dần biến mất.

4. Testament of Youth (2014)

Diễn viên: Alicia Vikander, Kit Harington

Cuộc đời của Vera Brittain được hứa hẹn sẽ hạnh phúc và thành công: cô được nhận vào Oxford, có một gia đình yêu thương và một người bạn trai tốt bụng. Nhưng mọi thứ thay đổi khi những người anh, người bạn và người tình của cô bị gọi tham gia Chiến tranh thế giới thứ nhất. Vera trở thành một y tá và nhiệm vụ của cô là cứu giúp những người lính Anh và Đức bị thương.

https://www.youtube.com/watch?v=jXi5C3W0XNc

5. The Help (2011)

Diễn viên: Emma Stone, Viola Davis

Lấy bối cảnh vùng miền Nam nước Mỹ trong những năm 1960, Eugenia Phelan, hay còn gọi là Skeeter, trở về nhà sau khi tốt nghiệp, mơ ước trở thành một nhà văn thành công và đi khỏi thị trấn nhỏ buồn tẻ. Trong thời gian ở đây, cô đã cố gắng tìm lí do tại sao người giúp việc của gia đình mình lại rời đi và phát hiện ra thái độ của mọi người đối với người da màu chưa từng thay đổi .

https://www.youtube.com/watch?v=4LGl_CRmkSI

6. Atonement (2007)

Diễn viên: Keira Knightley, James McAvoy, Saoirse Ronan

Năm 1935, cô bé Briony 13 tuổi có một trí tưởng tượng phong phú và luôn ước mơ trở thành một nhà văn. Một ngày, cô em họ Lola của cô bị cưỡng hiếp, và  trong đầu của Briony đầy ắp những cảnh không có thực. Cô buộc tội Robbie, con trai của một người hầu người yêu chị cô Cecilia về tội này. Tất cả mọi người trừ Cecilia đều tin anh là người có tội, và người đàn ông trẻ tuổi bị vào tù, và sau đó bị đưa đến chiến trường của Thế chiến II.

7. Woman in Gold (2015)

Diễn viên: Helen Mirren, Ryan Reynolds

Trong Thế chiến II, tất cả tài sản của gia đình Ferdinand Bloch-Bauer, bao gồm cả "Chân dung Adele Bloch-Bauer I" do Klimt vẽ, đã bị Đức Quốc xã thu giữ. Sau nửa thế kỷ, Maria Altmann, cháu gái của Ferdinand đồng thời là người thừa kế, đã quyết định đấu tranh cho công lý và lấy lại những món đồ bị đánh cắp.

8. The Young Victoria (2009)

Diễn viên: Emily Blunt, Rupert Friend

Trong lịch sử thế giới, hầu như không có nhà cai trị nào có ảnh hưởng và được người dân yêu mến hơn là Nữ hoàng Victoria, người nắm giữ ngai vàng Anh trong 63 năm. Nhưng ngoài thành công chính trị mà Victoria đã đạt được, cô còn làm được điều mà một nữ hoàng chỉ có thể mơ ước: kết hôn vì tình yêu.

9. Wild (2014)

Diễn viên: Reese Witherspoon, Laura Dern

Cheryl Strayed từng trải qua một vụ ly hôn và cái chết của mẹ cô trước khi tự mình bắt đầu chuyến đi trên một quãng đường 1.100 dặm. Quãng đường cô đi nằm trên Đường mòn Pacific Crest: một tuyến du lịch ở gần dãy núi gần như không thể vượt qua và nằm xa các khu đô thị lớn.

10. Mother and Child (2009)

Diễn viên: Annette Bening, Naomi Watts

Bộ phim Mother and Child kể lại câu chuyện về ba phụ nữ có số phận đan xen với nhau. Ba người phụ nữ, Karen 50 tuổi (người đã từ chối con gái độc nhất của cô cách đây nhiều năm), luật sư Elizabeth (người vừa mới biết về việc mang thai ngoài ý muốn của cô) và người làm kẹo Lucy (người được chẩn đoán vô sinh) bị rằng buộc với nhau bằng cách không thể ngờ đến và câu chuyện bắt đầu ...

11. Notes on a Scandal (2007)

Diễn viên: Judi Dench, Cate Blanchett

Sheba Hart, người vừa đến trường với tư cách là một giáo viên nghệ thuật, đã làm bạn với Barbara, một người phụ nữ bị cô lập và cô đơn. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi Barbara phát hiện ra Sheba có quan hệ với cậu học sinh Stephen 15 tuổi, và cô bắt đầu tống tiền đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, vấn đề đạo dức không phải là thứ thúc đẩy cô ...

12. Agora (2009)

Diễn viên: Rachel Weisz, Max Minghella

Trong thời kì Đế chế La Mã đang suy yếu và các cuộc chiến chính trị đổ máu bắt đầu nổ ra. Chính trong giai đoạn bi thảm này, Hypatia, một trong những học giả vĩ đại nhất của thời đại với kiến ​​thức sâu rộng về triết học, toán học, và thiên văn, đã được sinh ra. Tuy nhiên, như những nhà thông thái hay nói, không có gì tồi tệ hơn sống trong thời kỳ loạn lạc.

13. Secretariat (2010)

Diễn viên: Diane Lane, John Malkovich

Khi mẹ cô chết, Penny Tweedy phát hiện ra trang trại nơi nhiều thế hệ gia đình của cô đã sống có thể bị đem bán. Để lại bốn đứa con cho chồng chăm sóc, cô trở về nhà mình. Một trong những con ngựa cái của cô đã sinh ra một chú ngựa được mệnh danh là huyền thoại của làng đua ngựa có tên Secreriat.

14. Frances Ha (2012)

Diễn viên: Greta Gerwig, Mickey Sumner

Frances, một vũ công nghiệp dư 27 tuổi đang sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ. Cuộc sống của cô khó có thể gọi là dễ dàng, và số những khó khăn cô gặp phải có thế đánh gục bất cứ ai. Bất cứ ai khác, nhưng không phải là Frances

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.