• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

5 cảnh phim xuất hiện 'vị khách không mời' bí ẩn khiến nhà sản xuất mất ăn mất ngủ

Kinh dị

Sẽ "thường thôi" khi những bóng ma xuất hiện trong phim kinh dị, nhưng nếu nó xảy đến với phim hài hay phim hoạt hình thì sao?

Trong giới điện ảnh đã ghi nhận ít nhất 5 trường hợp từng quay lại bóng ma hay một giọng nói kì lạ chen ngang. Đa số là những bộ phim được ghi hình khá lâu trước đây, và kể cả nhà sản xuất cũng không để ý đến điều rùng rợn này...  cho tới lúc khán giả phát hiện ra chúng.

1. Three Men and a Baby

Là một bộ phim hài cổ điển được ra mắt vào năm 1987 và gây nhiều tranh cãi bởi khán giả vô tình phát hiện ra chi tiết rùng rợn xuất hiện trong một cảnh phim. Các nhà làm phim khẳng định trong quá trình quay không ai nhìn thấy điều gì bất thường. Chỉ khi xem lại, họ mới hốt hoảng nhận ra bóng một cậu bé đứng ở cửa sổ nhìn chằm chằm vào họ.

Nhiều câu chuyện được thêu dệt như đây là con trai đã chết của một nhân viên trong đoàn phim hay hồn ma ở trong căn hộ. Tin đồn này khiến Three Men and a Baby lập kỷ lục về lượng khán giả xem phim.

2. Phù thủy xứ Oz

Trong một cảnh của bộ phim hay nhất mọi thời đại - Phù thủy xứ Oz - cũng xuất hiện một bóng đen ẩn hiện phía khu rừng gây tranh cãi suốt cả thế kỷ. Cụ thể ở cảnh phim Dorothy, Bù Nhìn và Người Thiếc vừa hát vừa tiến vào khu rừng, thì xuất hiện bóng đen phía xa. Rất nhiều khán giả đã cố gắng tìm đáp án, và một trong những giả thiết rùng rợn chính là hình ảnh một người đang treo cổ. Từ đó, cảnh phim được đặt tên là "Death Hanging".

Dù sau này đoàn làm phim có giải thích đây là hình ảnh một con công nhưng rõ ràng chẳng ai tin bóng đen hình người lơ lửng kia lại là con công cả.

Dáng người lơ lửng phía xa được đồn đại là hình ảnh ai đó thắt cổ tự tử.

3. Aladin và Cây đèn thần

Không có bất cứ bóng ma nào xuất hiện trong phim hoạt hình kinh điển này của Disney, tuy nhiên ở một cảnh phim lại có giọng nói bí ẩn chen ngang thoại của nhân vật với nội dung khá nhạy cảm. Nếu nghe kĩ ở phân đoạn bên dưới, bạn sẽ nghe ra một giọng nam thì thầm "Good teenagers, take off your clothes" (Tốt lắm thiếu niên, cởi quần áo ra nào). Sự việc bị lan truyền một cách chóng mặt, và Disney đưa ra lời giải thích rằng đó là lỗi kỹ thuật hoặc khán giả nghe nhầm. Nhưng tất cả đều không thuyết phục.

4. The Poltergeist Deaths

The Poltergeist Deaths là một series phim từ năm 1982 đến 2015. Các nhà làm phim cho rằng có một lời nguyền hắc ám đằng sau quá trình quay. Cụ thể là sau khi hoàn thành mỗi tập phim, liền có một đứa trẻ trong đoàn diễn viên chết. Mọi người cho rằng những cái chết bất ngờ này liên quan đến việc bộ phim đã bị nguyền rủa.

Trailer của tập phim đầu tiên vào năm 1982

5. The Ring

The Ring đã quá nổi tiếng ở mảng phim kinh dị, tuy nhiên các nhà sản xuất đã công bố một chi tiết rùng rợn xuất hiện trong bộ phim. Nếu quan sát kĩ clip dưới đây, bạn sẽ thấy một bóng đen đang đi chuyển. Họ khẳng định không có bất cứ nhân viên nào đang làm việc tại khu vực xuất hiện bóng đen và đến nay điều này vẫn gây ra nhiều sự ám ảnh.

https://youtu.be/bhPsMiVSwI4

Theo: Cafemom
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.