• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

7 phim truyền hình Đài Loan dành cho người mới 'nhập môn'

Phim ảnh

Bên cạnh bộ phim Vườn Sao Băng nổi tiếng năm 2001, cũng có rất nhiều bộ phim truyền hình Đài Loan đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả và là nguồn cảm hứng cho các bộ phim truyền hình châu Á trên toàn thế giới. Dưới đây là danh sách các bộ phim truyền hình dài tập nên xem trên DramaFever.

1. Autumn’s Concerto - Trạm Kế Tiếp Của Hạnh Phúc

Bộ phim lãng mạn kể lại mối tình lãng mạn thời Đại học của một cặp vợ chồng. Cuộc ly hôn bất ngờ và sự đoàn tụ trong những giây phút cuối cùng đem lại cho khán giả những giây phút đáng nhớ trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Ngô Kiến Hào, An Dĩ Hiên những năm gần đây chủ yếu phát triển sự nghiệp ở Đại Lục, nhưng không ai có thể quên được nhân vật của họ trong Trạm Kế Tiếp Của Hạnh Phúc - bộ phim đã thuộc hàng kinh điển trên màn ảnh nhỏ Đài Loan.

2. It Started With A Kiss - Thơ Ngây

Đây là bộ phim đã làm nên tên tuổi của cặp đôi diễn viên Lâm Y Thần - Trịnh Nguyên Sướng. Viên Tương Cầm (Lâm Y Thần) là một nữ sinh trung học ngốc nghếch, hậu đậu, học kém. Kể từ khi gặp Giang Trực Thụ (Trịnh Nguyên Sướng) ở buổi huấn luyện tân sinh, cô đã yêu anh, một thiên tài có IQ 200, luôn học lớp A. Xuất sắc từ thể thao đến học hành nhưng anh chàng lại rất lạnh lùng và đặc biệt ghét những cô nàng ngốc nghếch. Cuộc tình xen lẫn bi hài của cặp đôi xảy ra khi cô và cha cô chuyển đến sống cùng gia đình của Trực Thụ sau trận động đất. Bộ phim hài lãng mạn về sự đối lập của đôi tình nhân vẫn còn rất “hot” cho đến thời điểm hiện tại.

Sau thành công của bộ phim, Thơ Ngây 2 cũng được ra mắt khán giả vào năm 2007 nhưng không mạng lại tiếng vang như phần trước. Phim bắt đầu từ tập 10 theo nguyên tác truyện tranh Nhật Bản, nội dung kể về cuộc sống của hai nhân vật chính sau hôn nhân.

3. Fated To Love You - Định Mệnh Anh Yêu Em

Với nội dung cặp đôi trong phim tìm được tình yêu đích thực của mình sau sự nhầm lẫn trong một đêm “quá chén”, Định Mệnh Anh Yêu Em trở thành một trong những bộ phim “hot” nhất về chủ đề tình yêu cổ điển lãng mạn. Phim còn được Hàn Quốc mua bản quyền và remake.

4. Just You - Chỉ Muốn Anh Yêu Em

Phim kể về một cô gái trẻ phát hiện ra “Boss độc ác” hiện tại lại chính là người chủ nhà mới của mình. Họ sống chung nhà nhưng không thể chịu đựng nhau vì thế nhiều tình huống hài hước đã xảy ra. Bộ phim truyền hình lãng mạn này thành công với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng là Viêm Á Luân và Quách Tuyết Phù.

https://www.youtube.com/watch?v=b0IrFhe57j0&t=2s

5. Office Girl - Gái Văn Phòng

Tần Tử Kì là người thừa kế của một trung tâm thương mại. Tuy nhiên, cha anh vì sợ con trai mình sẽ không thể trở thành nhà quản lý giỏi nên đã quyết định huấn luyện anh bằng cách bắt Tử Kì làm việc như một nhân viên cấp thấp trong vòng 1 năm. Trong khoảng thời gian khó khăn đó anh gặp Thẩm Hạnh Nhân - chuyên viên marketing của trung tâm Jingshi. Cùng với nhau, Tử Kì và Hạnh Nhân đã làm được những điều tưởng như không thể và trở thành những nhân viên sáng giá. Cặp đôi diễn viên Khưu Trạch và Kha Giai Yến cũng khiến người xem "nức lòng" vì quá sức lãng mạn trong phim.

6. Bromance - Yêu Phải Anh Em

Một cô gái dành cả thanh xuân để sống dưới thân phận một người đàn ông, vì bố mẹ cô tin vào lời khuyên của thầy bói. Đến một ngày nọ, cô bị thu hút bởi một chàng trai, điều gì xảy ra khi anh chàng dường như cũng thích cô? Bộ phim hài hước vui nhộn với sự tham gia của cặp đôi Lại Nhã Nghiên và Trần Sở Hà, lọt top 10 bộ phim truyền hình hay nhất của Đài Loan.

https://www.youtube.com/watch?v=oPzFMfVNins

7. The Perfect Match - Cực Phẩm Xứng Đôi

Cực Phẩm Xứng Đôi kể về cuộc so tài giữa nữ vương chợ đêm Vệ Phân Thanh với đầu bếp siêu cấp Hoắc Đình Ân. Đối với Vệ Phân Thanh thì chợ đêm là toàn bộ cuộc sống của cô. Cô được bạn bè trên mạng khen ngợi, được cho là sánh ngang với thực đơn của nhà hàng đẳng cấp ba sao. Còn Hoắc Đình Ân, nhà hàng là mục tiêu cuộc sống duy nhất của anh, món ăn mà anh tạo ra được ca ngợi đến mức dù cho có phải bay qua Thái Bình Dương để thưởng thức thì cũng đáng giá, phương pháp chế biến càng được xem là tuyệt chiêu độc môn. Tất nhiên khi cả hai chạm trán, sẽ không ít tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

https://www.youtube.com/watch?v=_xuokn5Qh0s

Theo: Dramafever
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.