• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cười ngất với những 'hạt sạn' to đùng trong phim Hàn

Phim ảnh

Drama Hàn luôn nổi tiếng với kịch bản hay, diễn viên đẹp và ekip dàn dựng chuyên nghiệp. Song không có điều gì là tuyệt đối vì ngay cả những drama đình đám như: Vì Sao Đưa Anh Tới, Hậu Duệ Mặt Trời, Yêu Tinh... đều mắc "sạn" như thường. Gọi là "sạn" vì chúng thường là những chi tiết rất nhỏ và chỉ xuất hiện trong một vài cảnh quay mà thôi.

1. Tấm màn xanh vô duyên

Để thực hiện các kĩ xảo điện ảnh ở khâu hậu kì, người ta bắt buộc phải sử dụng tới những tấm màn xanh khi quay phim. Điều này đồng nghĩa với việc người dựng phim phải chỉnh sửa một cách cẩn thận để dấu vết về tấm màn này không bị lộ và đem đến cho người xem cảm giác chân thật nhất.

Tấm màn xanh nằm chình ình trong cảnh phim Hoa Du Kí khiến khán giả khó mà nhịn cười. Nguồn:tvN

2. Những sợi dây kéo lộ liễu

Hoa Du Kí nhiều sạn đến mức chính ekip sản xuất phải lên tiếng xin lỗi khán giả và ngừng phát sóng để có thời gian chỉnh sửa kĩ càng hơn. Chẳng hiểu đạo diễn nghĩ gì mà để lọt cả tá dây thừng kéo diễn viên bay lên không trung trong nhiều cảnh liên tiếp như thế này?

Đáng lẽ đây sẽ là một cảnh quay "so deep" và hoành tráng nếu không có sự xuất hiện của mấy đoạn dây... Nguồn: tvN

3. Bàn tay của nhân viên hậu trường

Yêu Tinh là một bộ phim được chăm chút tỉ mỉ, vậy nên không có những "hạt sạn" xuất hiện lộ liễu như trong Hoa Du Kí. Tuy nhiên vẫn tồn tại một lỗi nhỏ khá buồn cười đến từ nhân viên hậu trường.

Mặc dù Kim Shin đang dùng phép thuật để mở cánh cửa tủ lạnh nhưng chúng ta đều đã thấy một bàn tay lặng lẽ giúp "chàng yêu tinh" làm chuyện đó. Nguồn: tvN

4. Súng không có đạn

Bộ phim đình đám một thời Hậu Duệ Mặt Trời cũng có những chi tiết khiến người xem khó hiểu. Điển hình là việc khẩu súng lục mà Đại úy Yoo đang sử dụng nhưng vừa đặt xuống bàn thì lại chẳng có viên đạn nào.

Một cảnh cận khẩu BB mà nam chính sử dụng Nguồn: K.B

5. Thực hiện sai phương pháp cấp cứu

Trong phân cảnh Song Joong Ki cứu Song Hye Kyo từ dưới biển lên, anh đã không thực hiện đúng các thao tác sơ cứu người bị đuối nước. Thay vì đặt tay và ấn mạnh vào lồng ngực trái của nữ chính thì anh lại ấn khá nhẹ vào phần dưới cổ của cô nàng. Có lẽ do ngại ngùng nên Song Joong Ki đã không thực hiện tốt cảnh quay này.

Khán giả đùa rằng vì trong phim nên nhân vật nữ mới có thể sống sót nhờ cách sơ cứu "nửa mùa" này. Nguồn: KBS

6. Màu tóc thay đổi nhanh chóng

Trong nháy mắt, màu tóc của diễn viên Kim Min Sook trong bộ phim Doctors đã thay đổi từ cam sáng sang vàng đồng.

Nguồn: K.B

7. Chiếc cổ áo bất thường

Ai đã từng xem đoạn phim này cũng tưởng rằng nhân vật Do Min Joon vừa gặp phải một cơn gió cực mạnh khiến cổ áo của "Cụ giáo" lật hẳn lên so với một giây trước đó.

Chi tiết nhỏ thôi nhưng vẫn không qua nổi đôi mắt tinh tường của khán giả. Nguồn: SBS

8. Người xuyên thời gian

Một du khách qua đường ngẫu nhiên lọt vào khung hình của bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Tiếc là bộ phận hậu kì không để ý thấy điều này nên cảnh quay lỗi đã được phát sóng.

Cô gái này đột nhiên lại thành người hiện đại xuyên không về quá khứ. Nguồn: K.B

9. Cầm ngược điện thoại

Người xem không thể ngừng cười khi chứng kiến nhân vật trong bộ phim Mr.Big cầm ngược điện thoại mà vẫn có thể nói chuyện ngon lành cành đào.

"Anh vừa gọi rồi mà không thấy ai nói năng gì sất. Hãy tin anh!" Nguồn: K.B

10. Nô lệ có hàm răng trắng nhất mọi thời đại

Chuno là bộ phim kể về thân phận của những nô lệ trong thời kỳ phong kiến hà khắc. Mang vẻ ngoài bẩn thỉu, nhem nhuốc song hàm răng của cô gái này này lại trắng sáng một cách kỳ lạ.

Hàm răng trắng như sứ khiến khán giả phì cười. Nguồn: K.B

11. CCTV xuất hiện từ mấy ngàn năm trước?

Một chiếc CCTV đứng hiên ngang trong phim Time Slip Dr.Jin đã thu hút sự chú ý của nhiều người xem. Có lẽ đoàn làm phim đã quá vội vã hoàn thành cảnh quay mà không hề chú ý đến "vật thể lạ" này.

CCTV quá sức nổi bật giữa khung cảnh cổ xưa thế này. Nguồn:K.B

12. Tem dán mã vạch

Trong một tập của phim Chuno bỗng xuất hiện chiếc bình nước còn nguyên tem dưới đáy rất xịn. Điều này khiến cho mạch phim đang nghiêm túc bỗng trở nên khá hài hước. Có khi nào đây là cách người xưa đánh dấu đồ dùng của mình không nhỉ?

Rõ mồn một thế này khó trách người ta nhìn ra ngay. Nguồn: K.B

13. Background đi trước thời đại

Hệ thống loa, báo cháy tự động và điều hòa cùng xuất hiện trong một cảnh phim Mặt Nạ Cô Dâu. Lấy bối cảnh từ năm 1910, các vật dụng này chắc chắn không thể nào tồn tại

Nguồn: K.B

14. Giày cao gót

Từ bộ phim cổ trang Jang Ok Jung, có lẽ diễn viên nữ chỉ muốn mình trông cao ráo và thanh mảnh hơn trong các cảnh quay nên đã diện giày cao gót. Tuy nhiên trong lúc chạy thì cô đã vô tình để lộ nó một cách rõ ràng.

Nữ diễn viên rất tung tăng và không hề biết mình vừa "góp sạn" cho bộ phim này. Nguồn: K.B

15. Lại là... màu tóc

Một cảnh trong bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, diễn viên Jung Il Woo sở hữu màu tóc quá sáng so với những người dân Hàn thời phong kiến xưa.

Có lẽ vì nhân vật này đi nắng nhiều nên tóc đổi màu chăng? Nguồn: K.B

Theo: K.B
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.