• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

Deadpool đã 'đá đểu' những ai trong trailer mới?

Phim ảnh

1. Superman

Chắc những fan siêu anh hùng đều nhớ gương mặt "biến dạng" của Superman trong nhiều phân cảnh của Justice League hồi cuối năm ngoái. Nguyên nhân là do Joss Whedon thực hiện những cảnh quay lại trong khi Henry Cavill đang để râu cho Mission Impossible: Fallout. Không tìm được tiếng nói chung với Paramount Pictures, Warner Bros. đành dùng CGI xóa râu một cách cẩu thả khiến người xem ám ảnh với nụ cười của Người đàn ông Thép. Và Deadpool nhà ta chẳng bỏ qua cơ hội mà đá xéo cánh tay chưa làm xong CGI của Cable.

2. Thanos

Bạn có thấy câu: "Thôi để bố tự làm cho lành." quen không? Đó chính là câu thoại của Thanos trong Avengers: Age of Ultron khi quyết định "xách găng lên và đi" vào cuối phim đó. Nhưng liên quan gì ở đây nhỉ? À, chẳng phải cả Thanos lẫn Cable đều do Josh Brolin thủ vai sao?

3. Disney

Trong lúc chờ chỉnh xửa CGI, Deadpool tái hiện cảnh mình và Cable gặp nhau bằng hình ảnh của... Toy Story. Trong lốt hai nhân vật Woody và Buzz Lightyear thì chắc chắn anh chàng đang muốn đá xéo vụ Fox bị Disney mua lại đây.

4. Karl Marx

Không xuất hiện trong bản ở Việt Nam nhưng Karl Marx góp mặt trong trailer quốc tế. Phải chăng anh đang muốn nói đến gốc Nga của Colossus?

5. Lại là... Justice League

Hình ảnh cả nhóm xếp hàng ở đuôi máy bay thì chắc chắn là muốn đá xéo màn xuất hiện hoành tráng nhưng "xịt" tơi tả của Justice League rồi.

6. PUBG?

Đánh nhau bằng chảo rất có thể là một màn gợi nhắc tới tựa game PUBG đình đám khi thứ "vũ khí" này còn mạnh mẽ hơn là súng trường.

Deadpool 2 dự kiến sẽ công chiếu ngày 25.5.2018

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.