• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Đừng trách phim Hàn, phim Trung cũng khiến con gái 'ảo tưởng sức mạnh' đấy!

Phim ảnh

Dưới đây là những bộ phim Hoa ngữ đã trở thành "tội đồ" khi khiến các cô gái ôm quá nhiều mộng mơ về cuộc đời.

Hoàn Châu Cách Cách

Cơn sốt Hoàn Châu Cách Cách (1997) là nguồn cơn của khộng biết bao nhiêu vở kịch cổ trang do các nàng tự biên tự diễn. Thuở bé, có nàng nào mà không choàng thật nhiều váy vóc, chăn màn lên người, buộc những kiểu tóc kỳ lạ và gọi nhau bằng "cách cách", "nương nương", "nô tỳ" cơ chứ? Các nàng thích "hành hiệp trượng nghĩa", thậm chí còn cố gắng luyện thuật khinh công trong truyền thuyết của Tiểu Yến Tử, song có vẻ như chẳng ai thành công.

Hoàn Châu Cách Cách mở đầu cho loạt cách gọi rất cổ trang như "Hoàng A Mã", "nương nương", "cách cách",... Nguồn ảnh: iqilu.com

Con gái hồi ấy ai cũng thích kẹp thật nhiều kẹp tóc xinh lên đầu và ăn mặc thật tha thướt bằng cách... quấn chăn màn. Nguồn ảnh: techbang.com

Vườn Sao Băng

Vườn Sao Băng (2001) thì lại mang tới ảo tưởng về dàn trai đẹp hơn hoa và giàu "nứt đố đổ vách" một ngày sẽ xuất hiện trước mắt chúng ta, bảo vệ chúng ta khỏi đủ loại thế lực hắc ám trên đời. Ước mơ trở thành Sam Thái, một bên khoác tay Đạo Minh Tự ngoài lạnh trong nóng, một bên ôm vai Hoa Trạch Loại dịu dàng ân cần, có lẽ là ước mơ chung của hàng ngàn cô gái thời đó. Nhưng kể cả có học giỏi hơn Sam Thái, ngần ấy năm rồi Đạo Minh Tự hay Hoa Trạch Loại cũng không xuất hiện.

Vườn Sao Bằng trở thành biểu tượng cho cả một thế hệ, mở đầu cho những mộng mơ trong rất nhiều cô gái. Nguồn ảnh: abs-cbn.com

Ghen tỵ với Sam Thái, vừa có Hoa Trạch Loại...

...vừa có Đạo Minh Tự. Nguồn ảnh: twitter

Thơ Ngây

Thơ Ngây (2005) "tẩy não" con gái rằng học kém, không xinh, vụng về, ngốc nghếch... đều không là vấn đề, bởi ngoài kia vẫn có Giang Trực Thụ giang rộng vòng tay chờ đón. Tuy nhiên mọi người đã quên mất "chất xúc tác" giúp Tương Cầm và Trực Thụ thành đôi là vì cả hai cùng chung sống dưới một mái nhà. Mà xác suất để chúng ta sống cùng nhà với hotboy của trường thì thật mong manh.

Chuyện tình quá đẹp trong Thơ Ngây khiến nhiều cô gái "bất bình". Nguồn ảnh: wordpress.com

"Tại sao Trực Thụ lại yêu một cô gái quá bình thường như Tương Cầm? Tại sao???"

Võ Tắc Thiên

Một dạo các cô gái quen miệng gọi người yêu là "pi sà", phong nhau làm quý phi, quý nhân, tải apps chụp ảnh in dấu chu sa trên trán, tất cả đều từ bộ phim Võ Tắc Thiên (2015) mà ra. Đặc biệt trào lưu này tác động tới cả các chàng trai, khi không quản giới tính hoặc xấu đẹp cũng "xúng xính" một dấu chu sa đỏ thắm quý phái ngay giữa trán, đậm chất nhà Đường.

Dấu chu sa của Phạm Băng Băng "làm mưa làm gió"

Không chỉ các cô gái mới mê mẩn... Nguồn ảnh: Eva

... mà cả các chàng trai cũng "trúng độc". Nguồn ảnh: Tian Tian P

Bên Nhau Trọn Đời

Trong Bên Nhau Trọn Đời (2015) những câu như "Tôi không thích tạm bợ", "Anh nuôi em",... của luật sư Hà Dĩ Thâm đã khiến phái nữ "chết mê chết mệt" và lập tức mơ về một người bạn trai học Luật. Song nếu ngoài đời giống như Triệu Mặc Sênh cứ chụp trộm con trai nhà người ta mỗi lúc mỗi nơi, thì không tránh khỏi Sad Ending ngay từ những phút đầu.

Hà Dĩ Thâm chỉ có một, lại dành cho Triệu Mặc Sênh mất rồi

Mà ngoài đời cứ cầm máy ảnh theo người ta như này, hoặc về nhà mở fansite, hoặc bị áp giải lên gặp các chú công an

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (2016) cổ vũ con gái hãy... chơi game thật nhiều để gặp được "chân mệnh thiên tử" của đời mình. Điều kiện cần là chơi game giỏi, điều kiện đủ là bạn phải là mỹ nữ, như Bối Vy Vy. Còn không, đừng mơ mộng Tiêu Nại sẽ yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên.

Hãy chơi game nhập vai, biết đâu "va phải" Nhất Tiếu Nại Hà? Nguồn ảnh: china.com

Với điều kiện bạn là mỹ nữ như Lô Vỹ Vy Vy nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.