• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Nếu các nhân vật trong Game of Thrones có... nhạc nền K-Pop

Âm nhạc

"Game of Thrones" là một bộ phim truyền hình xuất sắc của kênh HBO. Nhưng cuộc chiến tranh giành Ngôi báu Sắt sẽ còn hay hơn nữa nếu sử dụng... Kpop làm nhạc nền cho dàn nhân vật chính. 

Daenerys Targaryen / Fire - 2NE1

Mẹ Rồng là đại diện cho phe "lửa" trong phim nên bài nhạc nền cho cô nàng ắt hẳn phải là Fire rồi. Với 3 (giờ thì còn 2) con rồng trong tay, Daenerys Targaryen đi tới đâu thì lửa sẽ bùng cháy tới đó. Như lời bài hát đã nói, trưởng nữa nhà Targaryen có "một ước mơ to lớn và sẽ làm bất cứ điều gì mà cô muốn với thế giới này". Fire quả thật là dành riêng Mẹ Rồng rồi!

Arya Stark / New Face - PSY

Arya luyện tập với Vô Diện Nhân để học cách cải trang thành bất cứ người nào mà cô bé muốn. Cứ mỗi khi ám sát thành công một kẻ thù, bộ sưu tập mặt nạ của bé út nhà Stark lại có thêm một "gương mặt mới". Ca khúc New Face của PSY đích thị là của Arya Stark.

Petyr Baelish / Trouble Maker - Trouble Maker

Ngón Tay Nhỏ là một trong những kẻ mưu mô, xảo trá bậc nhất Game of Thrones. Hắn là nguyên nhân của rất nhiều mâu thuẫn và thù hận ở Westeros. Đây là lý do mà Trouble Maker quá là phù hợp với Baelish - chuyên gia tạo rắc rối.

Bran Stark / The 7th Sense - NCT U

Cái tông màu và giai điệu ma mị của The 7th Sense không khác gì gương mặt Bran lúc xem "live porn" của anh chị mình cả. Nhưng lý do chính là bởi cậu út nhà Stark có năng lực của Quạ Ba Mắt và nhìn thấy được cả tương lai lẫn quá khứ, y như câu hát chủ đề "Open Your Eyes" của ca khúc.

Cersei Lannister / Hurricane Venus - BoA

Ai cũng biết Cersei giờ đây là kẻ tàn bạo nhất Westeros. Sự thù hận của ả như một "cơn cuồng phong" cuốn bay mọi kẻ thù vậy. Chỉ có giọng hát của "nữ hoàng Kpop BoA" mới xứng tầm với Nữ vương của Thất Đại Đô Thành mà thôi.

Jaime Lannister / Replay - SHINee

Không còn bài hát nào hợp với câu chuyện "chị ơi, anh yêu em" của Jaime Lannister bằng Replay. "Chị làm em phát điên nhưng giờ đây em đã quá mệt mỏi rồi. Trái tim em gào thét lên khi phải nói lời chia ly." Những câu hát như nói lên tiếng lòng của chàng Vệ Vương khi dứt bỏ người chị kiêm tình yêu lớn nhất đời mình vào cuối mùa 7 vừa qua.

Tyrion Lannister / MAMA - EXO

Ngay từ bé, Tyrion đã bị nhà Lannister ghẻ lạnh vì gây ra cái chết cho mẹ mình trong lúc sinh nở. Lớn lên, anh chàng càng bị xem thường hơn bởi vẻ ngoài kì dị. Lời từ biệt gia đình trong đau đớn của Quỷ Lùn cũng chính là nội dung chính trong ca khúc MAMA.

Melisandre / Red - HyunA

Melisandre còn được gọi là Phù Thủy Đỏ với trang phục và màu tóc đặc trưng. Thêm vào đó, cả Melisandre và HyunA đều có những thước phim vô cùng nóng bỏng, khiến người xem khó lòng mà dời mắt.

Jorah Mormont / I Wish - FT Island

Nếu có lời nào mà "thánh friendzone" Jorah Mormont muốn gửi đến Daenerys Targaryen thì đó ắt hẳn là ca khúc I Wish của FT Island. "Em thật dễ thương. Tôi phát điên lên vì em. Tôi ước tình yêu của đời em chính là tôi." là những câu nói đau đến xé lòng khi Jorah thấy Mẹ Rồng và Jon Snow quấn quít bên nhau.

Sansa Stark / I Don't Need A Man - Miss A

Sau nhiều năm bị đàn ông thao túng và sử dụng như một quân cờ, Sansa cuối cùng đã đứng lên và giành lại được vị trí của mình. Cô nàng mạnh mẽ, thông minh và có tố chất lãnh đạo. Tiểu thư của Winterfell giờ đây có thể đứng vững mà không cần bất kì gã đàn ông nào.

Jon Snow / Hero - MONSTA X

Nếu có ai phù hợp với chữ "anh hùng" nhất trong Game of Thrones thì đó chính là Jon Snow. Từ một đứa con hoang, anh chàng được tôn làm Tổng Chỉ Huy của đội Gác Đêm rồi thành Vua phương Bắc. Jon Snow cũng là người đầu tiên đưa Man Tộc qua Bức Tường và đoàn kết Westeros để chống lại Dạ Vương. Đó là còn chưa kể thân phận "con ông cháu cha" chưa được công bố.

Euron Greyjoy / I Need a Girl - Tae Yang ft. G-Dragon

Mục đích mà Vua Quần đảo Sắt đến Bến Vua chính là để cưới Cersei Lannister. Vì ảnh đã "mệt mỏi khi phải một mình, chán ngán vì cô đơn". Euron cần một cô gái với nhiều tiêu chí đề ra y như I Need a Girl của Taeyang vậy.

Dạ Vương / It's Cold - Epik High ft. Lee Hi

It's Cold của Epik High chính là bài hát dành cho kẻ mang tới mùa đông trong Game of Thrones. Vì sao ư? Các bạn cứ nhìn Dạ Vương thì rõ.

Nguồn: soompi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.