• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Dậy thì thành công như Dịch Dương Thiên Tỉ: Từ 'vịt con xấu xí' thành 'mỹ nam thời trang'

Showbiz

TFBOYS là nhóm nhạc thần tượng thiếu niên hàng đầu Trung Quốc hiện nay. 5 năm trước khi lần đầu ra mắt với hình ảnh trẻ trung, năng động, ba cậu bé đã nhận được sự cổ vũ từ đông đảo khán giả thuộc mọi lứa tuổi. Mọi người dành rất nhiều tình cảm cho Vương Tuấn Khải - cậu bé với nhan sắc nổi bật, lạnh lùng và “cool ngầu” hay Vương Nguyên - cậu bé đáng yêu, ngọt ngào như một thanh kẹo. Nhưng đối với Dịch Dương Thiên Tỉ, không ít người lại tỏ vẻ “lạnh nhạt”.

Dịch Dương Thiên Tỉ không hoạt bát như Vương Nguyên, cũng không có nhan sắc nổi bật như Vương Tuấn Khải, bên cạnh đó tính cách lại trầm tĩnh, ít nói. Vì vậy dù nhóm chỉ có ba thành viên nhưng khi ấy không nhiều người biết đến cậu.

Cậu út của TFBOYS thuở chưa dậy thì

Bộ phim truyền hình hồi bé cậu đóng còn bị so sánh với "chàng ngốc" Vương Bảo Cường...

Người ta thường quan niệm rằng thời gian có thể “giết chết” nhan sắc của con người. Nhưng đối với Dịch Dương Thiên Tỉ, thời gian chính là “con dao chỉnh hình” sắc bén nhất. Giờ đây, Thiên Tỉ không còn là cậu nhóc “ngố tàu”, hay “vịt con xấu xí” thấp bé nữa, mà đã trở thành nam thần thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Thần thái ghi điểm

Có thể nói, khí chất “đàn ông” của Dịch Dương Thiên Tỉ đang ngày càng nở rộ. Trải qua 4 năm, gu thời trang và thẩm mỹ độc đáo của cậu được khẳng định. Cậu chẳng ngại ngần thể hiện sự cá tính đó qua những bức ảnh chụp tạp chí hay streetstyle đời thường. Nhiều xu hướng thời trang mới lạ đã từng được Dịch Dương Thiên Tỉ lăng xê thành công.

Khi lạnh lùng, thời thượng trên bìa tạp chí...

Khi thì ôn hòa, ấm áp như một công tử văn nhã.

Dịch Dương Thiên Tỉ càng trưởng thành càng làm mọi người ngưỡng mộ. Thì ra, TFBOYS từ trước đến nay có những ba nam thần. Fans còn đùa rằng bây giờ mỗi lần nhìn ảnh của ba thành viên thì người đầu tiên thu hút ánh nhìn của họ chính là Thiên Tỉ.

Để “biến hình” thành “soái ca” trong mắt mọi người, Dịch Dương Thiên Tỉ rất chăm chút đến ngoại hình của mình, đặc biệt là phong cách ăn mặc. Dưới đây là một số trang phục trong tủ đồ hiệu của “soái ca nhí”:

Đơn giản khi dạo phố với chiếc áo Supreme

Chiếc quần của Fendi làm toát lên vẻ nam tính

Bộ vest này khiến Thiên Tỷ trông như một "quý ông" thực sự

Sự nghiệp của Dịch Dương Thiên Tỉ đang ngày càng phát triển về cả lĩnh vực nghệ thuật và văn hóa. Sự thể hiện của cậu trong bộ phim cổ trang Tư Mỹ Nhân đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất tự nhiên cùng biểu cảm đa dạng, đặc biệt là cách biểu đạt cảm xúc bằng ánh mắt rất có chiều sâu. Về mảng văn hóa, Dịch Dương Thiên Tỉ đã được chọn làm Đại sứ du lịch Đan Mạch, trở thành thần tượng nhỏ tuổi nhất Cbiz đảm nhiệm vai trò này. Với những thành tựu vượt bậc về nhiều mặt khi tuổi còn rất trẻ, thành viên TFBoys được dự đoán sẽ còn tạo thêm nhiều dấu ấn đáng chú ý khác trong tương lai.

Theo: sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.