• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Giả Nãi Lượng và những câu nói lay động lòng người trong thiên hạ, chỉ trừ Lý Tiểu Lộ

Showbiz

Gần nửa tháng kể từ scandal ngoại tình của bà xã Lý Tiểu Lộ với đàn em kém 13 tuổi bị truyền thông phơi bày, Giả Nãi Lượng đã có những tiến triển tích cực hơn trong việc vực dậy tinh thần và cuộc sống. Anh vẫn đưa con đi học hằng ngày, vẫn chăm chỉ đến phim trường làm việc và nhiều hơn thế là giữ được bản chất tốt đẹp của chính mình.

Nhìn lại chặng đường quen biết đến yêu nhau giữa anh và Lý Tiểu Lộ, có thể thấy anh vừa là hậu phương vừa là tiền tuyến cho vợ con trong việc xây dựng tổ ấm gia đình. Những câu nói, lời chia sẻ về tình yêu của anh theo năm tháng vẫn đầy chân phương mộc mạc và giàu đức hy sinh. Cùng điểm qua những phát ngôn xúc động lòng người của Giả Nãi Lượng để thấy anh đúng chuẩn là trụ cột của gia đình.

Năm 2012, tại sân khấu lễ trao giải LeTV lần thứ 2, Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ giành được giải thưởng xuất sắc nhất của chương trình nhưng điều mà khán giả và đồng nghiệp ấn tượng về họ chính là màn cầu hôn lãng mạn của cả hai. Giả Nãi Lượng đã quỳ gối, bày tỏ những lời xúc động nhất với Lý Tiểu Lộ. Họ chính thức bước sang một trang khác của cuộc đời sau khi trải qua trải qua 3 năm tìm hiểu.

Kể từ khi lấy nhau, Giả Nãi Lượng luôn toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình dù công việc diễn xuất đầy bận rộn. Và trong khi khán giả luôn thấy những khía cạnh hài hước của anh trên sóng truyền hình thì ngoài đời nam diễn viên sinh năm 1984 lại là người vô cùng trầm ổn lẫn sâu sắc.

Mặc dù Lý Tiểu Lộ lớn hơn anh 2 tuổi và có thành tích sự nghiệp nổi bật hơn với giải "Ảnh hậu" năm 17 tuổi nhưng không vì thế mà Giả Nãi Lượng cảm thấy lép vế trong cuộc sống hôn nhân. Bởi với anh, hôn nhân là hôn nhân còn sự nghiệp là sự nghiệp.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ kết hôn vào năm 2012. Suốt hơn 5 năm chung sống, cả hai có một con gái chung tên Điềm Hinh. Cuộc sống gia đình tưởng chừng vẫn êm đềm trên bánh xe hạnh phúc nhưng loạt hình ảnh ngoại tình của Lý Tiểu Lộ cùng rapper PG One đã giáng một đòn mạnh mẽ vào tổ ấm của anh. Dù vậy, Giả Nãi Lượng vẫn lên tiếng bảo vệ vợ khỏi mọi điều tiếng trên mạng xã hội.

Trên thực tế, không chỉ có Giả Nãi Lượng ra sức bảo vệ tình của yêu chính mình. Năm 2014, khi tin đồn mối quan hệ bất hòa giữa vợ chồng anh lan rộng, Lý Tiểu Lộ liền thông qua họp báo phim truyền hình Bác Sĩ Khoa Sản đính chính sự thật: "Khi quay Bác Sĩ Khoa Sản, hai vợ chồng có nhiều tranh luận còn trong cuộc sống đời thường chúng tôi không hay cãi nhau, có chuyện gì thì luôn cố gắng giải quyết rõ ràng. Nãi Lượng là người đàn ông rất có trách nhiệm gia đình, anh ấy luôn nói sẽ làm việc kiếm tiền để chăm sóc cho mẹ con tôi. Làm phụ nữ, gặp được trụ cột gia đình thế này là hiện thực tuyệt vời nhất".

Giả Nãi Lượng quen biết Lý Tiểu Lộ trong một lần gặp gỡ ở nhà hàng, vốn là fan của cô sau bộ phim điện ảnh Phấn Đấu, anh đem lòng theo đuổi từ đó. Qua thời gian dài quen biết, cả hai quyết định yêu nhau, Giả Nãi Lượng công khai tình yêu trên mạng xã hội, Lý Tiểu Lộ hạnh phúc chia sẻ: "Rất nhiều nam nghệ sĩ vì nghĩ đến chuyện phát triển sự nghiệp hay vì cộng đồng hâm mộ của mình mà ngại công khai tình cảm. Anh ấy thì khác, chưa từng nghĩ đến những vấn đề đó".

Giả Nãi Lượng ngoài đẹp trai, chung thủy còn nổi tiếng thương con. Song song với việc tham gia chương trình thực tế cùng bé Điềm Hinh, anh cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc bố con ngọt ngào trên mạng xã hội. Kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của con gái cưng, nam diễn viên Vẫn Cứ Thích Em bày tỏ nỗi lòng: "Trong đời bố, sự xuất hiện của con và mẹ khiến bố hiểu được thế nào là hạnh phúc. Bố yêu con và sẽ bảo vệ con, thượng đế sẽ mãi yêu thương và phù hộ cho con".

Hiện tại, mái ấm gia đình của Giả Nãi Lượng đang đứng trước "đầu sóng ngọn gió", nhưng người mà anh quan tâm nhất lại không phải chính mình mà là con gái. Anh tự trách vì con gái bị cuốn vào vòng xoáy đàm tiếu của dư luận, trở thành đứa con đáng thương trong mắt công chúng vì scandal ngoại tình của mẹ ruột.

Anh cũng bày tỏ sự áy náy với bà xã vì lời hứa hạnh phúc ban đầu. Giả Nãi Lượng cho rằng mình chẳng thể cân bằng được khoảng thời gian làm việc vất vả và phút giây bên gia đình để mang đến cho Lý Tiểu Lộ sự bảo vệ và chăm sóc tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, trong mắt công chúng, đặc biệt là người hâm mộ của anh, luôn tin rằng Giả Nãi Lượng là người đàn ông hoàn hảo. Bởi giờ phút này, thay vì trách móc vợ mình, anh lại chọn cách tin tưởng và tự vấn bản thân.

Trong tâm thư dài gửi người hâm mộ cách đây vài ngày, Giả Nãi Lượng đã trải lòng về những xáo trộn mà anh, vợ con và bố mẹ hai bên phải đối mặt, những tiêu đề báo chí với câu từ đau đớn nhất gắn chặt tên gia đình anh. Giả Nãi Lượng bộc bạch mình không thể chỉ trích ai, chỉ có thể tin rằng: "Ngày mai trời lại sáng!".

Có thể thấy, trong suốt sự nghiệp và hành trình tình yêu của mình, khoảng thời gian này là lúc khó khăn nhất đối với Giả Nãi Lượng. Dù đi đâu, làm gì anh luôn bị cánh phóng viên bám sát để rồi anh phải cầu xin "một đường lui" cho gia đình mình bởi suy cho cùng trụ cột như anh muốn chính mình đưa ra quyết định cho tương lai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.