• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

JooE - Nữ thần tượng bị chê xấu xí nhất K-Pop nhưng vẫn nổi ầm ầm

Showbiz

Momoland là nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên ra mắt từ năm 2016 thông qua một chương trình truyền hình thực tế của kênh Mnet. Sau những năm tháng vô danh, gần đây Momoland đang được công chúng chú ý nhờ thành công từ ca khúc Bboom Bboom và sự nổi tiếng bất ngờ của thành viên JooE.

Vốn dĩ trong Momoland, JooE không phải là thành viên được công ty chú ý quảng bá ngay từ những ngày đầu ra mắt. Nguồn: Pinterest

Từng dính nhiều lùm xùm trong quá khứ

JooE sinh năm 1999 và đảm nhiệm vị trí nhảy chính trong nhóm. Thuở mới ra mắt, cô từng bị cư dân mạng Hàn Quốc cười chê vì chụp những bức ảnh "sống ảo" quá đà. Loạt hình selfie xinh lung linh của nữ idol khác xa với ngoại hình thực tế.

Góc nghiêng không khác nào nữ thần trong bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội của JooE. Nguồn: Instagram

Khuôn mặt xinh đẹp này có thể đốn tim rất nhiều chảng trai. Nguồn: Instagram

Đôi mắt to tròn, mũi thon gọn và đôi môi mọng là niềm mơ ước của bao cô gái. Nguồn: Instagram

JooE trông rất tươi tắn và đáng yêu trong các bức ảnh selfie. Nguồn: Instagram

Song nhan sắc thật sự của cô qua ống kính máy ảnh khiến nhiều người "vỡ mộng". Nguồn: Pinterest

Nhiều người cho rằng JooE không xứng đáng làm idol. Nguồn: StardailyNews

Sau khi bị chê bai về ngoại hình, JooE lại không may vướng vào tin đồn bắt nạt bạn học. Dù công ty chủ quản đã ngay lập tức đính chính song chẳng mấy ai chịu tin, chỉ đến khi chính bạn cùng trường đứng ra thanh minh rằng nữ thần tượng bị đổ oan thì mọi chuyện mới lắng xuống. Tưởng như JooE phải suy sụp sau ngần ấy lùm xùm nhưng không hề, cô vẫn tiếp tục hoạt động chăm chỉ.

Biết rằng ngoại hình thua kém các bạn trong nhóm, JooE luôn nỗ lực hoạt động bằng chính tài năng của mình. Nguồn: JooEFul

Không xinh đẹp vẫn có thể tỏa sáng

Bằng sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, JooE khiến cho những người từng chê bai, ghét bỏ mình phải thất vọng vì cô ngày càng nổi tiếng. Màn trình diễn đầy năng lượng của JooE trên các sân khấu âm nhạc đã giúp nữ idol nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Điệu nhảy rũ bỏ hình tượng của JooE trong ca khúc EMD "Wonderful love" đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

Giai điệu bắt tai của "Bboom Bboom" và phân đoạn vũ đạo ấn tượng của JooE (1:25)

Sự nổi tiếng của JooE bùng nổ khi cô được mời tham gia chương trình tạp kĩ quốc dân Infinity Challenge. Video quảng cáo nước ngọt Tropicana mà JooE đóng cũng được lan truyền trên internet với tốc độ chóng mặt. Dường như chẳng còn ai bận tâm về ngoại hình kém sắc của nữ thần tượng nữa, thay vào đó họ dành tình cảm cho một JooE luôn lạc quan và tràn đầy năng lượng.

Xuất hiện trên "Infinity Challenge". Nguồn: MBC

Video quảng cáo của cô cũng trở thành xu hướng.

Gần đây, JooE còn khiến nhiều người bất ngờ khi khoe giọng hát của mình thông qua chương trình King of masked singer.

Dù giữ vai trò nhảy chính nhưng JooE lại có chất giọng rất hay.

Chạm tay vào thành công

Vừa qua, cái tên JooE đã xuất sắc đứng tại vị trí số 1 trong Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 2 của viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc. Điều này là minh chứng cho sự nổi tiếng vượt bậc của cô khi xếp trên cả các nữ thần như Irene (Red Velvet) hay YoonA (SNSD)...

Cô đứng đầu với tổng điểm là 4.138.210, vượt trên nhiều nữ idol danh tiếng khác. Nguồn: Dispatch

Nhóm nhạc Momoland của JooE cũng liên tiếp giành được cup trên các chương trình âm nhạc hàng tuần. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn được mời làm MC cho chương trình nổi tiếng Get It Beauty 2018.

JooE sẽ sánh vai cũng những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp. Nguồn: Soompi

Trong giới giải trí Hàn Quốc đầy khắc nghiệt, đôi khi thông minh xinh đẹp cũng không bằng may mắn. JooE may mắn bật lên, nhưng có lẽ tài năng và tinh thần làm việc chăm chỉ mới là yếu tố quyết định sự thành công ngày hôm nay. Hy vọng nữ thần tượng luôn nỗ lực giữ vững phong độ để sự nghiệp ngày càng thăng hoa hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.