• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Loạt ảnh gif các tình huống hài hước diễn ra trong khuôn khổ Lễ trao giải Quả cầu vàng 2018

Phim ảnh

Các bạn có thể đọc tóm tắt diễn biến chính của Lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 75 tại đây.

Còn sau đây là những khoảnh khắc "bá đạo" của buổi lễ vô tình lọt vào ống kính truyền thông:

James Franco ngăn cản "bản chính" Tommy Wiseau - nhân vật mà anh hoá thân trong tác phẩm The Disaster Artist lên phát biểu nhận giải. Sự hài hước của anh chàng khi cầm sẵn diễn văn lưu giữ trong điện thoại càng khiến khán giả cười ồ.

Nữ diễn viên Tonya Allison Janney mang hẳn chú chim lên sân khấu trao giải thưởng với ngụ ý trông chờ vào những điều may mắn. Và chưa đầy 10 phút sau đó, cô thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Frances McDormand "xua đuổi" người quay phim để có góc nhìn đẹp.

Emma Watson - Robert Pattinson, hai diễn viên từng đảm nhận vai diễn Hermione Granger và Quidditch Cedric Diggor trong series phim Harry Potter có dịp hội ngộ sau 15 năm phim đóng máy.

Nữ nghệ sĩ Catherine Zeta Jones chơi trò trốn tìm trước ống kính truyền thông.

Nicole Kidman vui mừng thắng giải nữ diễn viên xuất sắc nhất nhưng nụ hôn thắm thiết của cô diễn ra không như mong đợi bởi ông xã Keith Urban chưa kịp phản ứng. Khoảnh khắc của cặp đôi được cho là gây chú ý hơn chiếc cúp danh giá mà Nicole Kidman mang về.

Amy Sherman-Palladino lên nhận giải nhưng chỉ muốn tìm phô mai.

Mọi người gửi lời chào Oprah Winfrey trong phần phát biểu thắng giải của chính mình.

Oprah Winfrey gây xúc động mạnh khi phát biểu nhận giải Cống hiến trọn đời Cecil B. DeMille. Bà là người da màu đầu tiên được vinh danh ở hạng mục này.

Seth Meyers chủ trì Lễ trao giải với nhiều phát ngôn được tung hứng hài hước đồng thời bám sát tính chất mà chiến dịch Me Too và Time's Up thể hiện tại đây.

Natalie Portman gây bất ngờ khi thẳng thắn nhận định không có đề cử từ phía nữ giới cho hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.