• Về đầu trang
MMim
MMim

Những lời tỏ tình 'nhũn tim' mà sao Hàn gửi tới nửa kia của mình

Showbiz

1. Tablo & Kang Hye Jung

“Kang Hye Jung giống như bộ vest mà tôi mặc. Không có cô ấy, có lẽ tôi đã không còn nữa”.

“Em là người bảo vệ tâm hồn tôi. Tôi muốn thu lại cả thành phố này bằng đôi mắt của mình chứ không phải bằng chiếc máy ảnh và gửi nó vào trái tim em. Thế nên, cuộc sống này thật vô nghĩa nếu không có em. Trái tim tôi cất tiếng hát vì em. Tôi yêu em, đó chính là lý do của tôi.”

2. Bong Tae Gyu & Hasisi Park

“Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã không thể ngủ được vì trái tim đập rộn ràng. Lần thứ hai gặp cô ấy, tôi không đề nghị cô ấy làm bạn gái mình mà muốn tiến tới hôn nhân. Vì sợ bị từ chối, tôi đã không thể thốt nên lời. Nhưng bất chợt những từ ngữ ấy lại buột ra khỏi miệng. Khoảnh khắc đó, khi nhận ra mình đang làm gì, tôi đã nói với cô ấy tôi số tiền mình dùng để mua nhà."

3. Song Joong Ki & Song Hye Kyo

“Từ năm 2017, chúng tôi đã hứa sẽ cùng nhau đi hết quãng đời còn lại và bắt đầu một cuộc sống mới để thấu hiểu và bù đắp cho nhau những gì còn thiếu sót. Song Hye Kyo và tôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày cuối cùng của tháng Mười, năm 2017."

4. Taeyang & Min Hyo Rin

“Tôi đã hứa với Min Hyo Rin, người con gái bên cạnh tôi suốt bốn năm này rằng chúng tôi sẽ dành cả quãng đời còn lại cho nhau. Cô ấy luôn tin tưởng tôi vô điều kiện dù khi hạnh phúc hay khó khăn. Tôi muốn cùng cô ấy tạo nên một gia đình tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cùng nhau sánh bước hết cuộc đời bằng tình yêu ấy."

5. Rain & Kim Tae Hee

“Nụ cười của em còn sáng hơn ánh mặt trời, những giọt nước mắt hạnh phúc của anh đã rơi vì nụ cười rực rỡ hơn cả chiếc váy cưới em mặc. Em tiến về phía anh, và em chính là món quà tuyệt vời nhất mà thế gian này dành tặng cho anh."

6. Lee Hyori & Lee Sang Soon

“Lee Sang Soon, anh nói rằng anh muốn nhanh chóng cưới được em. Anh nói rằng anh muốn kí thật nhanh những tờ giấy kia để có thể dùng tiền của em. Điều đó khiến em tức giận, nhưng anh lại nói rằng đây chỉ lời những nói đùa sau khi đã suy nghĩ kĩ càng. Em yêu khi chúng ta trò chuyện về mọi điều trên thế gian này. Đó chính là lý do em kết hôn cùng anh."

7. Choo Ja Hyun & Woo Hyo Kwang

“Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ dựa dẫm vào người khác. Nhưng giờ tôi đã tìm thấy cho mình một người mà tôi có thể dựa dẫm cả đời. Bất cứ khi nào tôi thật mệt mỏi và đau buồn, anh ấy sẽ lại tìm tôi. Tôi bắt đầu và kết thúc một ngày bằng những nụ cười bởi vì có anh ấy, tôi nhận ra tôi yêu anh ấy mất rồi. Tôi biết, lúc này anh ấy là người tôi cần. Anh chính là người tuyệt vời nhất thế gian. Cảm ơn anh vì đã yêu em."

8. Joo Sang Wook & Cha Ye Ryun

"Chúng tôi nhận ra tình cảm mà cả hai dành cho nhau và tôi chắc chắn mình có thể dùng cả cuộc đời mình cùng cô ấy. Cô ấy là người luôn nghĩ đến tôi và ủng hộ tôi.”

9. Ahn Jae Hyun & Goo Hye Sun

“Lần đầu gặp Goo Hye Sun, tôi đã không giấu nổi cảm xúc của mình đối với cô ấy. Tôi luôn nhìn chằm chằm và lẩn quẩn quanh cô ấy. Tôi rất muốn nói bên tai Goo Hye Sung rằng cô ấy đẹp như thế nào. Goo Hye Sun là thế giới của tôi, cũng là tất cả của tôi. Mọi khoảnh khắc với tôi đều trở nên đặc biệt vì cô ấy."

10. Yoon Seung Ah & Kim Moo Yeol

“Anh đang uống và không thể ngừng nghĩ đến em, anh muốn nghe giọng nói của em, cũng nhớ khuôn mặt của em. Anh muốn gọi cho em nhưng chắc em đang ngủ rồi, nên anh đã viết những lời này. Kể từ khi gặp em, mỗi ngày mai với anh đều thật bấp bênh. Có lẽ em là một điều gì đó lấp đầy ngày mai của anh. Chúc ngủ ngon. Anh không biết vì sao mình lại nói những điều này. Nhưng anh chỉ có thể nói anh nhớ em."

11. Sean & Jung Hye Young

“Em còn nhớ ngày đầu chúng ta gặp nhau không? Anh không biết em thế nào, và em cũng không biết anh ra sao. Nhưng khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy em, trái tim anh đã đập thình thịch, anh không biết phải dùng ngôn ngữ nào đều miêu tả được cảm xúc khi ấy. Yêu từ cái nhìn đầu tiên. Anh đã nghĩ “cô ấy là duy nhất”. Chúng ta kết hôn vào ngày thứ 1383. Và bây giờ, anh đã cưới em được 1095 ngày. Mỗi ngày anh vẫn luôn cảm nhận được tình yêu đó."

Theo: Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.