• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Sao Hoa ngữ hân hoan khoe ảnh đón Tết trên trang cá nhân

Showbiz

Đa số các ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ đều lựa chọn quây quần bên gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về, thay vì điên cuồng chạy show như bình thường. Nhưng dù chọn ăn Tết đoàn viên bên gia đình hay miễn cưỡng "cày show" thì họ vẫn không quên đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân để chia sẻ niềm vui của năm mới với người hâm mộ. Đầu tiên phải kể đến đó là nữ diễn viên Nghê Ni với bức hình xinh đẹp được cô đăng tải trên trang cá nhân vào đúng khoảng khắc giao thừa.

Bài đăng của Nghê Ni lên đúng 0h 0 phút ngày 16/2.

Hình ảnh xinh đẹp đón năm mới của nữ diễn viên thu hút hàng nghìn ánh mắt của người hâm mộ.

Lưu Diệc Phi cũng không kém cạnh khi đăng tải những bức hình vui vẻ, thư giãn bên gia đình của mình. Cuối năm mới có dịp được ở bên người thân, vì vậy cô đã cùng gia đình chu du đó đây và ghé thăm Đài tưởng niệm Hoành Điếm.

Trước thời khắc giao thừa, Lưu Diệc Phi đã có khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn bên gia đình.

Ngôi sao đình đám Cổ Thiên Lạc cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi người khi đăng ảnh mừng năm mới vào mùng một Tết. Bước sang tuổi 48, "chàng Dương Quá" ngày càng chứng minh mình là tài tử "vạn người mê" nhờ năng lực diễn xuất và công việc từ thiện.

Có vẻ năm nay Dương Mịch không về nhà ăn tết mà đón tết cùng đàn mèo cưng của mình. Cô đăng ảnh chúng vào trưa ngày cuối năm kèm lời chúc: “Cùng với những chú mèo chúc mọi người tân niên vui vẻ ngày càng thịnh vượng”.

Vợ chồng ca sĩ Châu Kiệt Luân và người mẫu - MC Côn Lăng cũng đăng tải hình ảnh đón Tết vui vẻ kèm lời chúc tốt đẹp dành cho người hâm mộ.

Nam diễn viên Lưu Diệp cũng chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh ấm cúng bên gia đình nhỏ của anh. Hạnh phúc của anh chỉ đơn giản là được ở  bên gia đình, chứng kiến khoảnh khắc những đứa con của mình chúc Tết ông bà, cha mẹ.

Gia đình nhỏ của Lưu Diệp về nhà ngoại chúc Tết.

Lưu Diệp hạnh phúc khi chứng kiến các con ngoan ngoãn và lớn khôn.

Các con anh đã biết chúc Tết ông bà, cha mẹ.

Những hình ảnh đáng yêu của gia đình này khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Khoe ảnh ngồi bên nồi lẩu vào ngày cuối năm, Ngô Diệc Phàm khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi gương mặt đầy râu ria của mình. Sau đó, ngày mùng 2 tết, Ngô Diệc Phàm lại tiếp tục khiến cư dân mạng điên đảo khi khoe ảnh tham gia giải NBA All Star 2018 cùng Justin Bieber.

Diệc Phàm đón Tết với bộ râu lạ lẫm.

Hình ảnh được nam diễn viên chia sẻ vào mùng 2 Tết.

Không giống các Sao khác, nam ca sĩ, diễn viên Lộc Hàm chỉ đăng bức ảnh đĩa sủi cảo đón giao thừa của mình. Anh làm khá nhiều người hâm mộ "khóc thét" vì không được nhìn mặt của thần tượng vào đầu năm mới mà chỉ thấy một đĩa sủi cảo.

Năm nào Lộc Hàm cũng cho một đĩa sủi cảo lên sóng.

Trái ngược hoàn toàn với đĩa sủi cảo bé nhỏ của Lộc Hàm, nam diễn viên Lý Thần quây quần bên mâm cỗ Tết với gia đình, bạn bè. Nữ diễn viên Trần Kiều Ân thì khoe với người hâm mộ đây là lần đầu tiên cô ăn Tết ở Bắc Kinh và tự tay vào bếp nấu cho gia đình những món ăn ngon đón giao thừa.

Lý Thần tận hưởng mâm cơm ngày Tết bên gia đình

Đăng lời chúc kèm theo những tấm hình đáng yêu của Tết 2018 vào đúng ngày Valentine, nam diễn viên Lâm Canh Tân khiến người hâm mộ phải thán phục độ "lầy" của anh chàng. Những tấm ảnh "seophi" là cách PR trá hình app điện thoại của Lâm Canh Tân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nam diễn viên điển trai Lâm Canh tân cực đáng yêu trong những bức hình này.

Anh khiến người hâm mộ phải cười bò với những bức hình vào 29 Tết.

Đây là lần đầu tiên Trần Kiều Ân đón giao thừa ở Bắc Kinh.

AngelaBaby đã gửi đến các "fan" chỉ 1 bức ảnh duy nhất cùng câu nói ngắn gọn trong ngày đầu tiên của năm 2018. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh viết: “Chấp nhận thua cược, chụp ảnh selfie. Tặng mọi người đón tết”.

Hình ảnh đáng yêu vào mùng 1 Tết của nàng dâu nhà họ Huỳnh.

Giống như AngelaBaby, Đường Yên cũng tặng "fan" bức ảnh tự sướng đón năm mới. Mặc chiếc áo màu đỏ, cô nàng càng thêm phần ngọt ngào khi luôn quan tâm đến người hâm mộ của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba lại cập nhật dòng trạng thái kèm 2 bức ảnh "seophi" viết rằng: “Năm mới vui vẻ, hi vọng mọi người vẫn đáng yêu như vậy. Tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình”.

Dù đã ở độ tuổi tứ tuần nhưng Lâm Tâm Như vẫn trẻ trung, xinh đẹp không kém các đàn em của mình. Khi bức hình này của cô được đăng trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ còn nói rằng nhìn cô như mới đôi mươi.

Lâm Tâm Như xinh đẹp, trẻ trung trước thềm năm mới.

Trước khoảnh khắc giao thừa, nam diễn viên Trần Vỹ Đình vẫn cố gắng cống hiến cho khán giả những giây phút giải trí vui vẻ. Không chỉ chúc mừng năm mới mọi người Trần Vỹ Đình còn thể hiện sự mãn nguyện của mình khi được tham gia biểu diễn trong chương trình Xuân Vãn năm nay. Anh chàng còn khoe cả bức hình mình chụp tại nơi diễn ra chương trình này nữa.

Lưu Gia Linh là nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng hàng đầu của HongKong. Dù đã bước sang độ tuổi 52, nhưng cô vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp với trang phục truyền thống của Trung Quốc. Khi đăng tải những bức ảnh duyên dáng đón Tết, cô nữ diễn viên cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.