• Về đầu trang
Chim Lang Thang
Chim Lang Thang

Thần tượng - Nghề nghiệp cô độc nhất thế gian

Showbiz

Đằng sau nụ cười rạng rỡ trên sân khấu, ít ai biết rằng những người nổi tiếng lại có một cuộc sống bí mật và cô đơn. 5 thần tượng này đã chia sẻ những cảm xúc chân thành với fan về sự lựa chọn nghề nghiệp của họ.

Taeyeon (Girls 'Generation)

Taeyeon tiết lộ cô nghĩ ca sĩ là một trong những công việc cô đơn nhất trên thế giới. Cô giải thích rằng bản thân cảm thấy trống rỗng nhất sau khi rời khỏi sân khấu, đặc biệt là khi không thể cho fan thấy mọi thứ cô chuẩn bị trong nhiều tháng trước khi sản phẩm âm nhạc của cô được phát hành.

Một khoảnh khắc khác Taeyeon cảm thấy cô đơn chính là khi cô ấy quay trở lại phòng khách sạn trống trơn của mình sau một buổi hòa nhạc, nhất là sau khi hát trước hàng ngàn người. Cô cũng không thể tâm sự với ai về những khó khăn gặp phải trong cuộc sống.

G-Dragon (BIGBANG)

G-Dragon bày tỏ rằng anh cũng cảm thấy quạnh quẽ nhất là sau khi hoàn thành một buổi trình diễn. Trong một tập của Happy Together, G-Dragon tiết lộ rằng tất cả các thành viên của BIGBANG đều có xu hướng trở về phòng riêng của họ sau một chuyến lưu diễn.

"Thật sự cô đơn sau buổi hòa nhạc vì mọi người đều đi đến phòng riêng của họ sau đó. Rất nhiều người nghĩ rằng chúng tôi có những bữa tiệc sang trọng, hấp dẫn sau một buổi hòa nhạc, nhưng chắc chắn đó không phải như vậy". - G-Dragon chia sẻ

BoA

BoA tiết lộ rằng cô đã có rất nhiều đêm không ngủ sau những buổi luyện tập dài. Theo BoA, sự gia tăng của adrenaline khi cô ấy nhảy nhót mất một lúc để "nguội" đi, và thời gian tập luyện muộn khiến vào ban đêm cô hay tỉnh giấc.

"Có rất nhiều đêm mà tôi không ngủ được cho đến khi trời sáng. Bất cứ khi nào xảy ra, tôi cảm thấy thực sự rất buồn chán cùng cô đơn". - BoA tâm sự

Suzy 

Suzy kể rằng cô đã từng rơi vào trạng thái trầm cảm do sự nghiệp của mình. Bản thân cô thường chán nản, mệt mỏi, có khi đang cười với bạn rồi đột nhiên lại bắt đầu khóc.

Theo Suzy, bạn của cô đã khuyên cô mở lòng và giãi bày tâm sự để có thể thoải mái hơn.Từ đó trở đi, Suzy đặt niềm tin vào bạn mình và cảm thấy tốt hơn rất nhiều khi có thể trút hết nỗi niềm.

IU

Trong chương trình Healing Camp trước đây, IU đã nói rằng cô có thói quen ăn quá nhiều hoặc nhịn đói khi căng thẳng.

IU chia sẻ: khi làm người nổi tiếng, cô rất khó để hòa nhập với người khác và tìm kiếm được bạn bè đáng tin cậy để có thể tâm sự mọi điều, đôi lúc cô cảm thấy rất bất lực cùng chán nản.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.