• Về đầu trang
MMim
MMim

Fans & thần tượng: Yêu nhau lâu, dần trở nên giống nhau

Showbiz

Phòng treo đầy ảnh idol, hình nền điện thoại hay máy tính cũng là hình idol, mỗi lần xem chương trình nào đó thì ánh mắt lại nhanh chóng “tia” xem “oppa, unnie” của mình đứng ở đâu,… Có thể bạn không cảm nhận được, nhưng những hành động nhỏ đó đã cho thấy họ đã dần “thâm nhập” vào cuộc sống của bạn từ rất lâu rồi. Và chắc chắn, một vài thói quen hàng ngày bạn làm cũng là "bắt chước" idol. Hãy check xem có thường làm những hành động này không thì sẽ biết ngay thôi!

1. Rất hay thử làm những hành động giống thần tượng

Có thể là bắt chước kiểu chụp ảnh mà idol bạn hay chụp, một dáng đi độc đáo nào đó, hay cách cầm đồ ăn,…những hành động dù rất nhỏ nhưng thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong cuộc sống của bạn.

Fan của Donghae chắc cũng từng thử chụp ảnh kiểu “V sign” che miệng, che mắt dễ thương thế này

Hay một số fan của EXO cũng thỉnh thoảng “cắn yêu” bạn mình giống Baekhyun

2. Thích một vài loại đồ ăn nhất định

Nếu idol của bạn thích mê một loại đồ ăn nào đó thì bạn cũng muốn được thử chúng. Một số người thậm chí còn tìm thấy “thiên đường” cho mình từ khi ăn những món này nữa. Và nhìn idol ăn thì sẽ lại càng cảm thấy ngon hơn.

Nhờ TaeMin mà bạn lại càng thêm yêu gà rán

Hay đặc biệt thèm ăn ngô giống Park Bom

3. Một vài cụm từ trở thành “câu cửa miệng” của bạn

Thần tượng sẽ có một vài từ mà họ rất thích và thường xuyên nói mọi lúc, mọi nơi. Sau khi nghe “oppa, unnie” nhà mình nói thì những cụm từ ấy cũng “bất giác” trở thành cụm từ yêu thích của bạn và bạn sẽ dùng nó mỗi khi có dịp dù những người bên cạnh có hiểu hay không.

Phiên bản “Yay” hay “Alright” siêu đáng yêu của Sehun

4. Thời trang của bạn sẽ thay dần thay đổi

Dạo này thời trang của bạn thuộc kiểu nào? Khi nhìn thấy idol của mình mặc một chiếc áo siêu dễ thương, một chiếc váy với màu kem xinh xắn hay đơn giản chỉ đeo một món phụ kiện lạ mắt nào đó,... bạn cũng sẽ tìm kiếm khắp nơi để thêm vào tủ quần áo của mình. Tuy nhiên, hãy mong rằng đồ của thần tượng nhà mình không quá đắt để bạn có đủ khả năng mua chúng.

Thời trang của TaeYeon khiến nhiều cô gái mê mẩn

BTS JungKook khiến giày của Timberland trở thành một mặt hàng siêu “hot”

5. Không chỉ dừng lại ở quần áo thôi đâu

Có thể trước đây bạn chưa từng có ý định nhuộm tóc, nhưng đột nhiên lại “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với màu tóc idol đang để thì bạn sẽ rất sẵn lòng được sở hữu “màu tóc đôi” với thần tượng. Hay “lỡ” thấy kiểu tóc ngắn của idol xinh quá và bạn cũng muốn được thử một lần.

Chắc hẳn nhiều cô gái rất muốn sở hữu một mái tóc như Red Velvet

6. Thói quen chăm sóc bản thân sẽ được cải thiện hơn

Thần tượng thường có lịch tập luyện, kế hoạch ăn kiêng hay cách chăm sóc da đặc biệt nên họ cũng sẵn sàng chia sẻ "bí kíp" với fans của mình. Nếu để ý, bạn sẽ thấy mình hay dùng loại mặt nạ mà idol sử dụng hoặc sẽ kết hợp ăn một số đồ ăn giàu dinh dưỡng và sức khỏe hơn theo lời khuyên của thần tượng.

Video hướng dẫn trang điểm theo để trở thành một ngôi sao KPop của Jessica

7. Có thêm vài sở thích mới

Nếu idol của bạn thích chơi game, thích đọc sách, hay có một hoạt động vui chơi giải trí nào đó, bạn sẽ không ngần ngại muốn thử trải nghiệm chúng một lần.

Là fans ruột của KyuHyun thì không thể không biết anh ấy có một tình yêu mãnh liệt với trò Star Craft

Im Siwan có khả năng chơi rubik như một thiên tài

Vậy bạn hãy tự kiểm tra xem thần tượng của bạn đã ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn với những thói quen nào?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.