• Về đầu trang
Mèo Thổ Cẩm
Mèo Thổ Cẩm

10 phát hiện thi thú về sức hấp dẫn của phụ nữ: Gương mặt ai cũng sẽ đẹp hơn nếu nhìn nghiêng

Beauty

Dưới đây là một vài nghiên cứu về sức hấp dẫn ở phụ nữ. Bài viết sẽ giúp bạn có góc nhìn khác về nét hấp dẫn riêng của mình và có thêm tự tin về bản thân.

Phụ nữ có mái tóc vàng thu hút nhiều sự chú ý hơn

Vài nghiên cứu chỉ ra rằng phụ nữ tóc vàng thường được nam giới tiếp cận và nhận những lời mời khiêu vũ hơn người khác. Nếu bẩm sinh bạn đã sở hữu màu tóc tuyệt vời này, hãy nhớ rằng đây là một món quà của tạo hóa và việc thay đổi màu tóc sẽ không giúp bạn trông quyến rũ hơn. Tuy nhiên, những người có mái tóc tối màu cũng đừng nên bi quan – bí mật của sự hấp dẫn không chỉ nằm ở màu tóc, vẫn còn nhiều điều thú vị đang chờ bạn ở các phần tiếp theo của bài viết.

Hình dáng của bộ ngực quan trọng hơn kích thước

Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng ngực to tỉ lệ thuận với sự hấp dẫn. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Nhiều nghiên cứu cho hay bộ ngực có kích thước trung bình được đánh giá là hấp dẫn nhất và hình dạng của chúng đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút người khác. Sở hữu khuôn ngực vừa vặn với cơ thể sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một bộ ngực quá cỡ.

Mùi hương dễ chịu sẽ làm tăng sức hấp dẫn của gương mặt

Nước hoa không chỉ đơn thuần giúp bạn trở nên khác biệt, nó còn là công cụ làm tăng nét quyến rũ của bạn.

Trong một nghiên cứu của Trung tâm Giác quan Hóa học Monell, những người tham gia được yêu cầu đánh giá xếp hạng các bức ảnh của nhiều phụ nữ. Xuyên suốt quá trình thử nghiệm, các chuyên gia đã phun mùi hương của dầu cá và dầu hoa hồng lên ảnh theo tỉ lệ khác nhau. Những bức ảnh được phun dầu hoa hồng nhận được nhiều bình chọn hơn so với những bức ảnh được phun dầu cá.

Nếu bạn muốn sử dụng nước hoa trong cuộc sống hàng ngày, hãy lưu ý rằng mùi hương quá nồng đôi khi sẽ phản tác dụng. Vì vậy, chỉ nên dùng một lượng nước hoa vừa phải thôi nhé.

Nếu bạn sở hữu gương mặt trẻ trung, vóc dáng sẽ chẳng còn quan trọng nữa

Các bà mẹ thật sáng suốt vì đã hướng dẫn con gái họ cách chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng sức hấp dẫn của phụ nữ tỉ lệ thuận với nét trẻ trung trên gương mặt họ. Gương mặt trẻ cũng là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang khỏe mạnh và sở hữu hệ thống sinh sản tốt.

Đôi chân đẹp cũng quyến rũ không kém ngực và mông

Ngực không phải là bộ phận quyến rũ nhất của phụ nữ. Điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng hoàn toàn đúng: nhiều phụ nữ nghĩ rằng đôi chân là bộ phận hấp dẫn nhất trên cơ thể họ. Họ cũng cho rằng nếu ngực và mông là minh chứng hùng hồn của sự quyến rũ thì đôi chân lại là một lời khẳng định nhẹ nhàng nhưng đầy thuyết phục.

Giọng nữ cao mang lại sự dễ chịu cho người nghe

Nếu bạn sở hữu chất giọng cao, đồng nghĩa với việc bạn đang thu hút hơn so với nhiều người khác. Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ có tông giọng trầm thường được đánh giá là kém hấp dẫn hơn. Vì vậy, tùy thuộc vào đối tượng và mục đích giao tiếp, bạn có thể điều chỉnh giọng nói của mình lên hoặc xuống để đạt hiệu quả giao tiếp tối đa.

Chân dài không hấp dẫn bằng một đôi chân vừa phải

Tuyên bố này sẽ khiến những cô nàng sở hữu đôi chân cỡ vừa cảm thấy tự tin. Đôi chân có độ dài trung bình được đánh giá là hấp dẫn nhất vì nó là minh chứng quan trọng cho một thể trạng tốt.

Đường cong cũng góp phần tạo nên nét quyến rũ của phụ nữ

Sở hữu vòng ba nảy nở là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, có một thứ cũng quan trọng không kém tạo nên sự thu hút của bạn đó là đường cong. Khi người phụ nữ mang thai, cơ thể họ hình thành một đường cong ở phần lưng dưới và điều này được đánh giá là một nét hấp dẫn ở phụ nữ.

Sự cảm thông giúp bạn trở nên thu hút hơn

Nếu bạn là một người phụ nữ biết cảm thông, bạn sẽ nhận được sự yêu quý từ mọi người. Một loạt nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ rất xem trọng giá trị của việc giúp đỡ và chăm sóc người khác. Điều này cũng có nghĩa là những người khác giới cho rằng bất kì người phụ nữ nào có nét tính cách này đều là một người rất nữ tính và ngọt ngào.

Gương mặt bạn sẽ trông hấp dẫn hơn nếu nhìn nghiêng

Bất kỳ gương mặt nào được nhìn từ góc nghiêng cũng đều trở nên quyến rũ hơn. Điều thú vị ở đây là một gương mặt càng kém hấp dẫn bao nhiêu thì khi nhìn nghiêng sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn bấy nhiêu.

Tiêu chí quan trọng nhất về cái đẹp của bạn là gì?

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.