• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Bách Biến Nữ Vương: Cô nàng có bàn tay ma thuật 'biến hóa' thành nguyên dàn phi tần trong 'Diên Hi Công Lược'

Beauty

Gần đây, bộ phim Diên Hi Công Lược tạo ra cơn sốt, khiến khán giả hai nước Trung Việt đều mê mệt dõi theo. Đây là một bộ phim lấy đề tài cung đấu, nữ chính Ngụy Anh Lạc không phải là một thánh mẫu ngốc nghếch ngọt ngào như bao nàng nữ chính khác, cô thông minh và biết dùng thủ đoạn, có thù tất báo khiến người xem cảm thấy vô cùng hả hê, thỏa mãn.

1

2

Ngoài cốt truyện thì dàn cảnh, phục trang, đạo cụ, cách trang điểm của các nhân vật trong phim... cũng trở thành đề tài thảo luận sôi nổi.

Không còn cộp mác kiểu lông mày ngang Hàn Quốc, mỗi diễn viên lại có những nét đặc biệt riêng, từ Ngụy Anh Lạc đến Phú Sát Hoàng hậu, Cao Quý phi, Thuần phi... mỗi người mỗi vẻ. Nhưng tựu chung họ đều là mỹ nhân khuynh thành khiến Càn Long mê đắm.

0

Cô nàng có nickname là Bách Biến Nữ Vương, thông tin cá nhân của cô được giữ kín nên hầu hết mọi người chỉ biết đến cô là một chuyên gia make up mô phỏng người nổi tiếng mà thôi.

Vài ngày trước, một thợ trang điểm đăng tải loạt clip trổ tài make up thành bản sao của các nương nương trong Diên Hi Công Lược khiến cộng đồng mạng vô cùng kinh ngạc. Nếu không biết rõ ngọn nguồn có lẽ bất cứ ai đều có thể nhầm lẫn rằng đó là người thật chứ không phải là "hàng fake".

3

Từ thần thái, ánh mắt sắc, hàng lông mày vểnh cao... đây đích thị là Cao Wifi rồi!

4

Kẻ nào dám mạo danh bổn cung!

5

Người này còn giống Thuần Phi hơn cả Thuần Phi nữa kìa. Thế mà người này và Cao Quý phi ở trên kia là cùng một người đó.

6

Tuy đôi mắt không được như Phú Sát Hoàng hậu nhưng cũng vẫn có thể nhận ra bóng dáng xinh đẹp hiện hậu của nàng Dung Âm.

7

Ai nói đây không phải là Nhàn Phi Xa Thi Mạn? Thì đúng rồi, đây không phải Nhàn Phi đâu nhé... Chỉ là quá giống nhau thôi.

Ngoài các nhân vật trong Diên Hi Công Lược, thợ trang điểm này còn hóa trang thành các nhân vật đình đám và tiểu hoa khác của Cbiz. Nhiều cộng đồng mạng bình luận hài hước rằng, lấy được cô nàng này coi như là lấy được cả nửa làng giải trí rồi.

8

Nhân vật của Lưu Thi Thi thủ vai sau khi hắc hóa trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

9

Là quan âm bồ tát trong Tây Du Ký đây mà. A di đà phật!

10

Nàng Tiểu Thanh Trần Mỹ Kỳ trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ.

11

Đây chắc chắn là Dương Mịch, cược gì cũng cược luôn! Từ ánh mắt đến khuôn môi có chỗ nào khác Dương Mịch đâu chứ?

12

Cô nàng mô phỏng Lý Tiểu Lộ nhưng có vẻ vừa giống Đường Yên lại có chút giống Trần Kiều Ân.

13

Thế nhưng đây chắc chắn là Địch Lệ Nhiệt Ba đúng không cả nhà?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.