• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Chê váy cưới màu trắng đơn điệu, cô gái tự thiết kế váy ombre đủ màu cho riêng mình

Beauty

Cô gái nào cũng mơ ước có được chiếc váy cưới hoàn hảo nhất, độc đáo nhất và Taylor Ann đã đưa mong muốn này lên một tầm cao mới.

Xuất phát từ việc không muốn mặc đồ trắng trong ngày đặc biệt của mình, Taylor Ann đã quyết định tạo ra chiếc váy cưới sắc màu để thoải mái thể hiện cá tính riêng.

Kết quả là điều mà chính cô cũng không ngờ tới, một chiếc váy đầy màu sắc không chỉ giúp cô nổi bật trong ngày cưới mà còn là điểm khởi đầu cho sự nghiệp hiện tại của cô gái trẻ.

Khi còn nhỏ, Taylor Ann bị khiếm khuyết về khả năng học tập. Cô gặp khó khăn trong việc đọc và viết, vì vậy nghệ thuật giúp cô thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Sau một vài lần kinh doanh thất bại, cô đã không còn tin vào khả năng và đam mê nghệ thuật của mình nữa. May mắn thay, Taylor không dễ dàng từ bỏ, cô quyết định dồn hết sức sáng tạo vào ngày cưới.

Cô nàng tự tay vẽ thiệp mời, nhuộm màu tóc, làm hoa. Sau đó, Taylor Ann tập trung vào chiếc váy cưới.

Khi ngày cưới gần kề, Taylor Ann muốn tạo ra một chiếc váy cưới kì diệu cho ngày đặc biệt nhất của mình. Và chiếc váy cứ như vậy hoàn thành, nó hoàn hảo ở mọi khía cạnh nhưng đặc biệt ở điểm là không phải màu trắng tinh khiết.

Cô không muốn trong ngày trọng đại, mình chỉ xuất hiện với bộ váy cưới truyền thống. Không có ý tưởng nào khi Taylor Ann bắt đầu những nét màu đầu tiên. Cứ vẽ và cô chợt nhận ra một chiếc váy sắc màu là ý tưởng tuyệt vời.

Taylor đã chọn các màu có ý nghĩa với bản thân: màu tím cô yêu thích, màu xanh lam chồng cô yêu thích, màu vàng để tôn vinh ông của cô và màu đỏ là biểu tượng của tình yêu. Không có một ý tưởng nào trước đó, nhưng bằng lòng nhiệt huyết, chiếc váy ngày càng được hoàn thiện theo cách mà chính Taylor Ann cũng không ngờ tới.

Chiếc váy khiến mọi người kinh ngạc. Ngày cưới diễn ra hoàn hảo và tràn ngập sắc màu đúng như những gì cô đã tưởng tượng. Nhưng nhiều tháng sau đám cưới, Taylor thất nghiệp, mọi kế hoạch kinh doanh của cô đều thất bại và cô thậm chí muốn từ bỏ giấc mơ nghệ thuật.

Nhưng đó không phải là dấu chấm hết cho cô gái tài năng này. Vào một buổi sáng, điện thoại của Taylor ngập tràn thông báo khiến cô ngạc nhiên: Chiếc váy của cô đã được lan truyền rộng rãi trên internet! Chẳng bao lâu sau, hàng nghìn người bắt đầu đặt hàng Taylor Ann thiết kế váy cưới cho họ.

Với sự sáng tạo và một chút may mắn, Taylor đã có thể biến ước mơ trở thành hiện thực. Hiện cô sở hữu một studio riêng và chuyên kinh doanh áo cưới màu sắc.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.