• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Game thủ Hàn Quốc trở thành hiện tượng vì đẹp trai bất ngờ sau khi tháo kính và tút tát kiểu tóc

Beauty

Nam game thủ Liên minh huyền thoại chuyên nghiệp Hàn Quốc được nói đến tên là Jeon TaeKwon "Zenit", sinh năm 2000, chơi ở vị trí Xạ thủ, từng thi đấu cho ES Sharks, đội tuyển có tiếng kt Rolster và bây giờ là Hanwha Life Esports.

Kể từ thời điểm ra mắt cho đến trước khi bất ngờ khiến dân tình dậy sóng như hiện tại thì Zenit gắn liền với hình tượng trầm tính, rụt rè ít nói, thậm chí người hâm mộ còn quen thuộc gọi anh chàng với biệt danh Robot Taekwon V hay Hạt mít khó tính bởi gương mặt luôn đăm chiêu, hiếm khi nở nụ cười cùng vóc dáng thấp bé nhẹ cân.

Kéo theo đó, nhan sắc của Zenit cũng chỉ ở mức trung bình, không để tâm chăm chút hình tượng, không hứng thú tân trang vẻ ngoài, hoàn toàn phó mặc cho những gì vốn có, bởi vậy ngoại trừ khá đáng yêu thì nhan sắc của anh chàng cũng không sở hữu điểm gì quá nổi bật khiến người khác phải chú ý cả.

Nhưng đó chỉ là câu chuyện trước khi Zenit cập bến ở Hanwha Life Esports - đội tuyển hiện tại của anh chàng, cũng là nơi giúp nhan sắc của Zenit tỏa sáng và khí chất được nâng lên một tầm cao mới.

Vẻ đẹp tiềm ẩn của anh chàng nhanh chóng được khai phá. Chỉ sau một vài shoot hình profile mà đội tuyển công bố, dân tình đã phải ngỡ ngàng tột độ.

Từ hình tượng nhạt nhòa, một màu trở nên vừa cool ngầu lại đầy màu sắc, góc nghiêng được tôn lên vô cùng nam tính, gương mặt chính diện mang đến cảm giác tươi sáng cùng ngọt ngào. Khó ai còn có thể nhớ được cặp kính cận và vẻ ngoài cù mì ngày nào của Zenit nữa.

Bỏ cặp kính xuống và trang điểm thêm, Zenit như biến thành một người khác. Sự thay đổi đáng kinh ngạc của anh chàng thậm chí còn được nhắc đến trên page về idol hay vô số trang mạng, thu hút được nhiều sự quan tâm.

Ở thời điểm rời khỏi những shoot hình thì hiện tại Zenit đã quay lại với hình tượng quen thuộc ban đầu, nhưng có lẽ anh chàng đã tìm thấy phần nào điểm sáng của mình và phong cách phù hợp để trở nên càng đẹp hơn trong tương lai.

Ngoài ra, bên cạnh những ý kiến cho rằng Zenit vốn đã có nét sẵn, chỉ cần ra tay tô điểm thêm một chút thì cũng không thể không kể đến đội ngũ làm đẹp quá đỉnh cao của đội tuyển Hanwha Life Esports mà anh chàng đang thi đấu. Thậm chí Hanwha Life Esports còn hết sức có tâm khi chăm chỉ "comment dạo" dưới những bài viết về Zenit, ngỏ ý mong mọi người dành nhiều tình cảm hơn cho anh chàng cũng như đội tuyển.

Rất nhiều cư dân mạng đã hài hước bày tỏ ý kiến qua câu chuyện nhan sắc của chàng game thủ trẻ này:

- Điên thật...mấy ông con trai nhanh bỏ kính ra và học trang điểm đi mà.

- Quá mức điên rồ, toàn đảng toàn dân hãy tháo kính cận xấu xí xuống đi thôi, tháo ngay và luôn.

- Lỗi tại cái kính...

- Oppa ơi, em sẽ chăm chỉ chơi game một cách hứng thú hơn...

- Ai đó làm ơn tài trợ mỹ phẩm cho cậu bạn này với, gương mặt cậu ấy thật sự là bảo vật mà...

Theo: pann
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.