• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hot blogger Việt chia sẻ quá trình chăm da hết cả tỷ đồng, loạt sản phẩm skincare giá nhìn mà choáng

Beauty

Cách đây ba năm, cái tên Mịn Blogger nổi lên như một Beauty Guru - người có ảnh hưởng về làm đẹp và được đào tạo bài bản trong cộng đồng người yêu mỹ phẩm Việt Nam. Mịn tên thật là Hải, hiện là du học sinh học chuyên ngành Y. Anh tâm sự bản thân cực kỳ yêu việc viết lách, du lịch, làm đẹp, lifestyle… và thành lập trang web Mịn Blogger với mục đích là nơi chia sẻ kiến thức da liễu, dinh dưỡng cơ thể, sức khỏe, du học, và những câu chuyện nơi xứ người của bản thân.

Mới đây Mịn blogger đã chia sẻ tủ đồ skincare mà theo lời anh ''trị giá bạc tỷ nhưng không ai tin''. Trong bức ảnh được đăng tải trên facebook, anh cho biết đây chỉ là ''1/10 chỗ mỹ phẩm mình có, còn đâu mình đóng thùng chuyển nhà tới giờ mình chưa khui nhé''. Số tiền được Mịn tiết lộ dành cho việc skincare đã khiến nhiều người bất ngờ vì quá ''khủng''. Hãy cùng LostBird tìm hiểu anh chàng beauty guru này đã sử dụng những món mỹ phẩm nào cho làn da của mình nhé!

Medik8

Medik8 là thương hiệu mới được sáng lập bởi Elliot Isaacs - nhà khoa học tốt nghiệp đại học Leeds chuyên ngành Sinh lý học. Medik8 mới nổi tiếng trong thời gian gần đây không chỉ ở Việt Nam mà thậm chí cả ở Anh Quốc và các thị trường khác nhờ hội đủ 3 yếu tố: thiên thời, địa lợi và nhân hòa (Right Time, Right Place and Right Person).

  1. Sữa rửa mặt Medik8 Clarifying Foam (900.000/150ml)
Kết quả hình ảnh cho Sữa rửa mặt Medik8 Micellar Mousse

Sữa rửa mặt Medik8 Micellar Mousse là sự kết hợp của Mandelic Acid và Salicylic Acid giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và tẩy tế bào chết nhẹ cho da cùng tinh dầu tràm trà tự nhiên giúp kháng khuẩn và chống viêm. Chính vì thế, đây là một sản phẩm vô cùng phù hợp cho làn da mụn.

2. Toner Medik8 Daily Refresh Balancing (900.000/150ml)

Kết quả hình ảnh cho Toner Medik8

Sản phẩm Daily Refresh Balancing được yêu thích với tác dụng cân bằng độ pH, tinh chỉnh lỗ chân lông, dưỡng ẩm, chống vi khuẩn và chống viêm vô cùng hiệu quả. Theo tiêu chí gần gũi với thiên nhiên, toner của nhà Medik8 không hề dùng chất tạo mùi với hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng từ lô hội và tinh chất cây phỉ.

3. Serum Hydr8 Medik8 B5 (2 triệu đồng/60ml)

Serum Hydr8 B5 có thành phần đơn giản và phù hợp cho da nhạy cảm, da cần liền thương, dưỡng ẩm sâu sau lăn kim/laser. Medik8 sử dụng dạng đồng phân chuẩn có hoạt tính sinh học để phục hồi những làn da bị tổn thương.

4. Serum Medik8 White Balance Brightening (1,5 triệu đồng/30ml bao gồm hai lọ 15ml)

Kết quả hình ảnh cho Serum Medik8 White Balance

Serum Medik8 White Balance Brightening giúp làm sáng da, cải thiện sắc tố da không đều màu, thậm chí là cả sẹo lâu năm. Sản phẩm chứa hỗn hợp 10 hoạt chất được Medik8 lựa chọn cẩn thận, hoạt động ổn định dưới công nghệ Oxyresveratrol (Oxyresveratrol là một thành phần tự nhiên có trong chiết xuất dâu tằm và có khả năng ức chế enzyme làm thay đổi sắc tố melanin trong da). Bảng thành phần còn có
Vitamin C - Acid L-ascorbic 20% ethylated, một dạng vitamin C ổn định và mạnh mẽ; cùng với chiết xuất rễ củ nghệ, hoạt động như một chất chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi các tia UV có hại và các gốc tự do, đồng thời ngăn chặn sự hình thành sắc tố trên da.

5. Serum Medik8 Elixir Calmwise Serum Anti-Redness (1,3 triệu đồng/15ml)

Kết quả hình ảnh cho ?Serum Medik8 Calmwise

Elixir Calmwise Serum Anti-Redness của Medik8 là một serum dịu nhẹ nhưng mạnh mẽ, kết hợp bởi 7 thành phần hoạt tính để làm dịu tình trạng viêm và làm dịu da bị kích ứng, đồng thời giúp cải thiện hiệu quả của lipid yếu khi da đang yếu nhằm tăng cường bảo vệ môi trường tự nhiên cho làn da. Thành phần chính Teprenone giúp phục hồi làn da căng thẳng và nhạy cảm bằng cách kéo dài tuổi thọ của các tế bào da, dẫn đến giảm viêm có thể nhìn thấy chỉ trong một tháng.

Biologique Recherche 

Biologique Recherche là hãng mỹ phẩm được thành lập vào năm 1978 dưới tư cách là phòng thí nghiệm nghiên cứu mỹ phẩm của nhà sinh vật học Yvan Allouche và nhà vật lý trị liệu Josette - vợ của ông. Sản phẩm của Biologique Recherche trở nên nổi tiếng vì có hiệu quả đáng kinh ngạc khi được nghiên cứu kỹ càng. Hãng sử dụng nguyên liệu cao cấp không pha tạp, cô đặc, hoàn toàn không hương liệu kết hợp với quy trình sản xuất tiên tiến và khép kín.

  1. Biologique Recherche Lotion P50 (2,6 triệu đồng/150ml)
Kết quả hình ảnh cho BR P50 1970 2600/150ml

Biologique Recherche Lotion P50 có thành phần là hỗn hợp axit AHA, BHA và PHA : axit lactic, citric, malic, phytic, salicylic với nồng độ cực kỳ dịu nhẹ và kết hợp hoàn hảo với nhau tạo nên 1 tuyệt phẩm. Với nồng độ nhẹ, BHA tối đa chưa tới 1.00%, Lotion P50 không gây kích ứng da và làm sạch dịu nhẹ và sâu bên trong, giúp làn da luôn tươi trẻ.

2. Biologique Recherche Vivant Masque (2,3 triệu đồng/100ml)

Kết quả hình ảnh cho Biologique Recherche Bio Magic Masque
Ảnh: Mịn Blogger

Biologique Recherche Vivant Masque là mặt nạ đất sét chiết xuất men bia (yeast extract), chứa đầy các loại axit amin và vitamin B giúp kháng khuẩn và điều tiết hoạt động bài tiết bã nhờn hiệu quả. Giúp da được làm dịu mát và chống viêm. Từ đó giúp da sáng và sạch mịn hơn.

3. Biologique Recherche Biomagic Masque (3,7 triệu đồng/100ml)

Biologique Recherche Biomagic Masque có thành phần bao gồm đất sét trắng, vitamin E, vitamin A, tinh dầu lúa mì, tinh dầu ngô… với công dụng hút các tạp chất và bụi bẩn, thanh lọc da, tăng cường lưu thông máu, tái tạo và làm mềm da, bổ sung lipid và chống oxy hóa giúp da mặt săn chắc, làm đầy rãnh nhăn. Không những thế, sản phẩm còn kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông giúp nâng cơ, tạo hiệu ứng làm đầy và căng da ngay tức thì.

4. Biologique Recherche Masque Visolastine (4,4 triệu đồng/50ml)

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là mat-na-biologique-recherche-vivant-masque250ml.jpg

Biologique Recherche Masque Visolastine chống lão hóa với elastin từ biển kết hợp với phức hợp axit béo chưa hòa tan giúp nuôi dưỡng và cải thiện độ đàn hồi của da. Kết cấu nhẹ của đất sét trắng giúp kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông mà không làm khô da. Mặt nạ thích hợp sử dụng cho làn da mất độ ẩm.

5. Sữa rửa mặt Biologique Recherche Lait U Cleansing Milk (1,5 triệu đồng/150ml)

Ảnh: Mịn Blogger

Biologique Recherche Lait U Cleansing Milk là dòng sữa rửa mặt kháng khuẩn chống viêm phục hồi da, có một độ pH khoảng 5.0. Độ pH này sẽ giúp màng acid của da bền vững và chống vi khuẩn xâm nhập. Đồng thời cũng tạo điều kiện da phục hồi nhanh hơn, da sẽ khỏe lên từng ngày. Kháng viêm trị mụn, bảo vệ lớp màng lipid cho da.

6. Sữa Rửa Mặt Biologique Recherche Lait VIP O2 Cleansing Milk (1,8 triệu đồng/150ml)

sua-rua-mat-biologique-recherche-lait-vip-o2-cleansing-milk

Biologique Recherche Lait VIP O2 Cleansing Milk là sữa rửa mặt 2 trong 1 kiêm tẩy trang giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa đọng sâu lỗ chân lông. Chứa phức hợp perfluorodecalin giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào và làm sáng da. Phục hồi sức sống cho da nhạy cảm, dễ mẩn ngứa và nhiều mụn.

Neostrata

Neostrata là hãng mỹ phẩm uy tín được các chuyên gia, spa da liễu tin dùng tại nhiều nơi trên thế giới. Đây là “ông tổ” của chất AHA, với việc tìm ra công dụng và ứng dụng thành công đầu tiên chất này vào skincare, đem lại cả một “cuộc cách mạng” cho làng mỹ phẩm thế giới.

  1. Sữa rửa mặt NeoStrata Clarifying Cleanser (600.000/200ml)
Kết quả hình ảnh cho Neostrata Restore Facial Cleanser 600/200ml

Neostrata Clarifying Facial Cleanser dòng sữa rửa mặt được nghiên cứu chuyên biệt cho loại da bị mụn. Sản phẩm không chứa xà phòng giúp tác động sâu vào lỗ chân lông giúp loại bỏ tạp chất và làm giảm các vấn đề gây ra do vi khuẩn có thể làm tình trạng nặng hơn như mụn và trứng cá đỏ.

Sản phẩm có thành phần chứa 4% Polyhydroxy axit gluconolactone viết tắt PHA (AHA thế hệ thứ 2) có tác dụng ngăn chặn việc hình thành gốc tự do nguyên nhân chính gây lão hóa da đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. 0.3% Triclosan, một thành phần có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả. Chiết xuất hoa cúc và Pro-Vitamin B5 giúp cải thiện tình trạng da, cho da luôn ẩm mượt và bảo vệ hàng rào độ ẩm của da sau khi rửa mặt.


3. Neostrata Mandelic Mattifying Serum (800.000/30ml)

Neostrata Mandelic Mattifying Serum giúp tăng cường khả năng kiểm soát lượng dầu tiết ra từ các tuyến nhờn trên da, ngăn ngừa lượng dầu bài tiết ra quá lớn mà vẫn giữ cho da được cân bằng độ ẩm, không bị khô hay bong tróc.

Thành phần Gluconolactone có trong sản phẩm tẩy nhẹ các lớp da sừng trên bền mặt, trong khi Mandelic Acid sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông, làm sạch, kiểm soát nhờn và kháng khuẩn vi khuẩn gây mụn P. acnes. Đồng thời, sự kết hơp của 2 thành phần này còn mang đến khả năng chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Vitamin H, B3, B6 giúp tác động dịu nhẹ lên làn da, hỗ trợ giảm tình trạng viêm, sưng và kích ứng do mụn gây ra.

Comfort Zone

Comfort Zone là thương hiệu spa chuyên nghiệp thành lập bởi dược sỹ, hoá mỹ phẩm Davide Bollati, ra đời vào năm 1996 tại Parma – Ý. Thành phần sản phẩm Comfort Zone được chọn lọc vô cùng nghiêm ngặt theo công thức dựa trên nền tảng khoa học, là sự kết hợp cân bằng giữa thành phần hoạt động có nguồn gốc tự nhiên cùng hoạt chất phân tử công nghệ cao tân tiến nhất nhằm tối ưu hoá hiệu quả, sự an toàn và trải nghiệm của các giác quan và đảm bảo không chứa silicon, paraben, dầu khoáng, chất tạo màu, dẫn xuất từ động vật…

  1. Comfort Zone Skin Regimen Renewer Mask (1,3 triệu đồng/50ml)
Kết quả hình ảnh cho Skin Regimen comfort zone mask

Skin Regimen Renewer Mask là dòng mặt nạ thanh tẩy tế bào chết & tái tạo da ban đêm có chứa AHA, PHA, thích hợp với da khô thiếu sức sống, da lão hóa.

2. Comfort Zone Active Pureness Mask (1,2 triệu đồng/75ml)

Kết quả hình ảnh cho Mặt nạ CZ Active Pureness

Đây là mặt nạ đất sét dạng kem với thành phần đất sét xanh và trắng giúp làm sạch và se mịn vùng da. Sản phẩm giúp hấp thụ lượng bã nhờn dư thừa trên da, mang lại làn da rạng ngời và mờ bóng dầu, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, ngoài ra cùng với thành phần chiết xuất từ măng cụt sẽ giúp hỗ trợ giảm viêm sưng và ngăn ngừa viêm nhiễm ở trên da.

La Mer

La Mer ra đời năm 1946 bởi tiến sĩ khoa học Max Huber với mục đầu tiên là trị bỏng và dưỡng ẩm tái tạo cho làn da. Sau khi tập đoàn Estée Lauder mua lại thương hiệu này thì La Mer đã phát triển ra thêm nhiều dòng sản phẩm khác có tác dụng chống lão hóa, trắng da, trị nám với giá thành đắt đỏ. Tuy nhiên dù có tiếp tục cải tiến công thức, công dụng cũng như đa dạng hóa các sản phẩm, hũ kem dưỡng ẩm Crème de la Mer vẫn là tâm điểm của sự chú ý và là best-seller của hãng.

  1. La Mer Soft Cream (900.000/7.5ml - Mịn Blogger sử dụng 5 hũ)
Kết quả hình ảnh cho La Mer Soft Cream

Creme De La Mer có sức mạnh để biến đổi cho làn da để da săn chắc, tái tạo da, nếp nhăn biến mất, lỗ chân lông nhỏ dần và se lại, các vết sẹo lõm được làm đầy lên. Da trông như được trẻ hóa, với hỗn hợp giàu chất dinh dưỡng Miracle Broth, có tác dụng nuôi dưỡng da, tái khoáng hóa, cấp ẩm và làm mới lại làn da chỉ trong 1 bước.

Thành phần chống oxy hóa duy nhất trong Creme de La Mer chính là tảo biển - được thu hoạch 2 năm / lần và chưng cất rất tốn thời gian, thường là trên 4 tháng nên đó là lý do Creme de La Mer rất đắt đỏ. Ngoài ra còn có canxi, magiê, kali, sắt, lecithin, vitamin C, E và B12, cộng với dầu của citrus, bạch đàn, mầm lúa mì, cỏ linh lăng và hướng dương, các chất sửa chữa làn da và các thành phần kết nối tế bào.

Krave Beauty

Krave Beauty là hãng mỹ phẩm do Liah Yoo, một beauty influencer nổi tiếng của Hàn sáng lập ra năm 2017 sau thời gian làm việc tại Amore Pacific - tập đoàn làm đẹp lớn nhất xứ sở kim chi. Liah Yoo đã trăn trở về việc làm thế nào để nâng cao năng lực tự bảo vệ của làn da bằng một hàng rào bảo vệ lành tính, không lạm dụng chất kích thích mạnh, gây tổn thương và Krave ra đời từ mong ước đó.

  1. Kem dưỡng da Oat so simple Water Cream (850.000/80ml)
Kết quả hình ảnh cho Kem Krave 850/80ml

Kem dưỡng da Oat so simple water cream chỉ có dưới 10 thành phần, phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm được giới thiệu dưỡng ẩm tốt nhưng không gây bí bách lỗ chân lông. Ngoại hình xinh đẹp cũng là một điểm cộng lớn cho Krave Oat so simple water cream.

Peter Thomas Roth

Peter Thomas Roth là một hãng dược mỹ phẩm được ''ra đời'' bởi nhà sáng lập cùng tên, người gốc Hungary có gia đình có truyền thống làm nghề liên quan đến việc làm đẹp cho phụ nữ. Từ những vấn đề thường gặp phải ở làn da của mình, Peter đã tìm tòi nghiên cứu để cho ra đời dòng dược mỹ phẩm mang tên mình vào năm 1993 với tham vọng kết hợp những nguyên liệu tốt nhất với công nghệ tiên tiến nhất để chữa trị các vấn đề về da liễu thường gặp phải như mụn, lão hóa...

  1. Peter Thomas Roth Ultra Lite Oil Free Moisturizer (900.000/50ml)
Kết quả hình ảnh cho Peter Thomas Roth Ultra Lite Oil Free Moisturizer 50ml

Kem dưỡng Peter Thomas Roth Ultra Lite Oil Free có kết cấu nhẹ dùng được cho cả da mụn và da nhạy cảm, giúp da mềm mại, đều màu và khỏe mạnh. Sản phẩm có thành phần chính bao gồm Allantoin & Azulene giúp làm dịu, và làm giảm mẩn đỏ và kích ứng, vitamin A & E là chất chống oxy hóa giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do, pro Vitamin B5 giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và làm sáng da.

Therapeutic O'precare Toothpaste (300.000/50ml)

Kết quả hình ảnh cho therapeutic o'precare

Mịn Blogger chia sẻ đây là một loại kem đánh răng đặc biệt, chỉ sử dụng 1g mỗi lần. Sản phẩm có thành phần chiết xuất trà xanh có tác dụng chống sâu răng và viêm nướ, dầu mastic tăng cường men, Hydroxapatite, keo ong làm dịu răng nhạy cảm.

Lược lông lợn lòi Mason Pearson (3 triệu đồng)

reviewMASONPEARSON

Lược Mason Pearson được làm từ lông lợn đực rừng vô cùng tinh khiết, có thể hấp thụ được cả dầu do đó những loại dầu trên da đầu có thể được hấp thụ và điều tiết, khiến mái tóc trở nên sáng bóng hơn, đồng thời với phần da đầu. Lông lợn rừng còn loại bỏ gàu và quét những mảnh vụn từ da đầu, massage kích thích da đầu để tóc phát triển khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe của da đầu và tóc từ tận chân tóc.

Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc từ tóc đến da vô cùng đắt đỏ mà Mịn Blogger kể ra, anh còn sở hữu hàng loạt beauty gadget (các loại máy hỗ trợ làm đẹp) như máy sấy Dyson (15 triệu đồng), máy Tria Laser (7 triệu đồng), Hada Crie N4800 (6 triệu đồng). Không những thế, Mịn Blogger còn tiết lộ bản thân thường xuyên đến TP.HCM để thực hiện liệu trình bắn laser đồng (20 triệu/lần). Thế nhưng, những sản phẩm kể trên chỉ bằng 1/10 tủ skincare mà nam beauty guru sở hữu. Dù đã tốn rất nhiều tiền vào việc chăm sóc bản thân nhưng Mịn vẫn than thở rằng ''đau đầu tiền đình vì vẫn chưa đẹp''. Quả là muốn đẹp cũng phải trái qua lắm gian nan!

Đọc thêm: Nữ phụ Kwon Nara của 'Itaewon Class' chia sẻ bí quyết để có một làn da hoàn mỹ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.