• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Khám phá 7 sản phẩm make up giúp công nương Meghan đẹp hoàn hảo trong ngày cưới

Beauty

Dường như tất cả những thứ mà Meghan Markle diện trong ngày cưới đều vô cùng phù hợp với cô: từ bộ váy cưới truyền thống do Givenchy thiết kế cho đến đôi bông tai Cartier đơn giản. Ngay cả lớp trang điểm trong suốt của Công nương cũng khiến nhiều người phải tấm tắc ngợi khen.

prince harry and american actress meghan markle at thwie wedding ceremony in windsor castle

Chắc hẳn sẽ có nhiều người băn khoăn không biết Công nương mới của Hoàng gia Anh đã sử dụng những loại mỹ phẩm nào trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Lostbird sẽ đem đến câu trả lời cho bạn:

Dior Backstage Face and Body Foundation

Meghan Markle không bao giờ muốn diện một khuôn mặt "bự phấn" trong ngày cưới của mình nên Dior Backstage Face and Body Foundation chính là loại kem nền hoàn hảo dành cho cô. Loại kem nền mới của Dior có độ che phủ tốt nhưng vẫn giữ được độ mỏng nhẹ đến khó tin.

meghan markle

Dior Backstage Face and Body Foundation làm cho làn da của Công nương Meghan trở nên căng mịn.

Tiếc rằng sản phẩm này vẫn chưa xuất hiện trên thị trường. Bạn phải đợi đến ngày mai - 25/5 thì lọ kem nền thần thánh này mới lên kệ tại chuỗi cửa hàng của Dior.

Dior Backstage Contour Palette

Những gam màu trung tính từ Dior Backstage Contour Palette giúp đôi mắt của Công nương Meghan trở nên hút hồn hơn bao giờ hết. Bảng màu này hiện chưa được bán trên thị trường, dự kiến nó sẽ ra mắt vào ngày 25/5 với mức giá gần 1,5 triệu VNĐ.

meghan markle 1

Những cô nàng yêu sự giản đơn sẽ thích những gam màu trong Dior Backstage Contour Palette.

Honest Beauty Creme Blush

Bất kì ai muốn có đôi gò má hồng hào và tươi tắn như Meghan Markle trong ngày cưới, hãy thử tìm đến Honest Beauty Creme Blush. Đây là dòng mỹ phẩm nổi tiếng được sáng tạo bởi nữ diễn người Mỹ Jessica Alba.

meghan markle 2

Màu hồng nhẹ nhàng khiến nhiều cô gái tan chảy.

Điều buồn nhất là Honest Beauty Creme Blush chỉ được bán ở Mỹ và luôn trong tình trạng cháy hàng. Bạn có thể thử "săn" hộp phấn má này trên Amazon, thường thì chúng sẽ được bán với giá 400 nghìn VNĐ.

Diorshow Iconic High Definition Mascara

"Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn" cũng chính là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt của Công nương Meghan. Ý thức được điều đó nên người đẹp đã một lần nữa đặt niềm tin vào mascara của thương hiệu cao cấp Dior.

meghan markle 3

Hàng mi cong vút tự nhiên với Diorshow Iconic High Definition Mascara

Bạn có thể tìm mua loại mascara này tại các chuỗi cửa hàng Debenhams hoặc Boots với mức giá khoảng 800 nghìn VNĐ.

Dior Diorshow On Stage Liner

Có mascara rồi thì không thể nào quên chì kẻ mắt. Dior Diorshow On Stage Liner in Matte Black chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Công nương Meghan chỉ kẻ một đường chì mảnh để giúp đôi mắt trông sắc sảo hơn.

meghan markle 4

Dior Diorshow On Stage Liner in Matte Black có giá gần 800 nghìn VNĐ.

Giá của cây kẻ mắt nước này thật sự rất đắt, các cô gái nên cân nhắc kĩ kẻo "viêm màng túi".

Honest Beauty Truly Kissable Lip Crayon và Dior Lip Glow in Coral

Có một quy tắc "bất di bất dịch" trong trang điểm mà phái nữ cần ghi nhớ ngay là chỉ nên nhấn mạnh mắt hoặc môi. Nếu mắt đã nổi bật thì môi nên dùng màu son nhẹ nhàng để trông không bị "lố". Có lẽ Meghan đã nằm lòng điều này, bằng chứng là cô chăm chút rất kĩ cho đôi mắt còn đôi môi thì chỉ dùng màu son nude để trông tươi tắn hơn thôi.

meghan markle 5

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một thỏi son giống như này với mức giá khá dễ chịu: 212 nghìn VNĐ.

meghan markle 7

Thỏi này thì đắt hơn 1 chút với giá 700 nghìn VNĐ.

Essie Ballet Slippers Sheer Pink Nail Polish

Hơi lạc điệu nhưng Lostbird rất muốn giới thiệu với bạn màu sơn móng tay mà Công nương Meghan sử dụng trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Đừng nghĩ móng tay thì không ai quan tâm nhé, đôi khi tiểu tiết vẫn là thứ khiến chúng ta trở nên tuyệt hơn đấy!

download 65

Lọ sơn móng tay màu nude của hãng Essie có giá 240 nghìn VNĐ. Sự lựa chọn thông minh dành cho phái đẹp.

Chỉ với một vài sản phẩm và mẹo trang điểm nhỏ được bật mí ở trên, các quý cô vẫn có thể xinh đẹp rạng rỡ như Công nương nước Anh trong ngày trọng đại nhất đời mình.

Theo: mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.