• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Loạt sao K-Pop tiết lộ bí quyết chăm sóc da siêu độc dị để luôn đẹp dù makeup 24/24 giờ

Beauty

Những idol Kpop như JooE, Chung Ha, Tiffany đều thường xuyên phải diện những lớp makeup siêu dày lên mặt và chỉ có thể tẩy trang vào cuối ngày. Chính vì thế, không ít lần người hâm mộ có thể tia thấy làn da đầy mụn và khô ráp nứt nẻ của họ. Trả lời phỏng vấn với tạp chí làm đẹp Allure, dàn sao nổi tiếng đã chia sẻ những bí quyết để có một làn da căng bóng đúng chuẩn glass skin của Hàn dù có rất ít thời gian để chăm sóc bản thân.

1. Momoland's JooE: Chỉ dùng duy nhất ngón mang nhẫn để bôi sản phẩm lên mặt

momoland jooe ring finger skin care tip

Thành viên của nhóm Momoland khi được hỏi về quy trình chăm da của mình để có thể lột xác thành một idol có nhan sắc rực rỡ như hiện tại, cô nàng đã tiết lộ bí quyết vô cùng đơn giản: không sử dụng hết tất cả bàn tay, chỉ sử dụng ngón mang nhẫn để apply lượng sản phẩm vừa đủ lên da. Nghe có vẻ khá kỳ lạ nhưng ngón mang nhẫn tác động một lực nhẹ nhất lên những vùng nhạy cảm thế nên quy trình này ngăn chặn sự chảy xệ của da mặt rất tốt.

2. EXID's Hyelin: Vaseline sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

exid hyelin vaseline skin care tip

Vaseline là một sản phẩm khá phổ biến trong quy trình làm đẹp của mỗi người. Thế nhưng Hyelin dường như rất bị ''ám ảnh'' bởi sản phẩm này khi chia sẻ rằng cô nàng chỉ sử dụng mỗi vaseline để chăm da, bỏ qua tất cả những bước khác. Mặc dù vaseline có thể giúp loại bỏ mụn nang nhưng đối với những cô gái mắc phải nhiều vấn đề về da thì nên kết hợp thêm nhiều bước khác để có một làn da rạng rỡ.

3. Astro's Rocky: Rửa mặt với nước rửa kính áp tròng

Astro's Rocky Cleanse With Contact Lens Solution

Thành viên Rocky khiến nhiều người bất ngờ khi sử dụng dung dịch rửa kính áp tròng để rửa mặt. Như không tin vào tai mình, phóng viên tờ Allure đã hỏi anh lại thêm một lần nữa tại concert K-Expo và nhận được cái gật đầu vô cùng chắc chắn. Hoá ra đó là bí quyết được truyền lại từ mẹ của Rocky. Các bác sỹ da liễu không hề khuyến khích tips chăm da này vì dung dịch rửa kính áp tròng có thể gây kích ứng nặng nề.

4. Dreamcatcher's JiU: Sử dụng mặt nạ khoai tây

Dreamcatcher's JiU The Face Shop Potato Sheet Mask

Trong hàng trăm nghìn loại mặt nạ đang được cho ra mắt mối năm thì mặt nạ với chiết xuất khoai tây lại được JiU yêu thích nhất. Bên cạnh sản phẩm làm từ hoa hồng, trà xanh, ngọc trai hay lựu thì khoai tây sẽ làm dịu và sáng da. JiU chia sẻ: "Khi thời tiết trở nên nóng nực, mặt nạ khoai tây thực sự hữu ích.''

5. Monsta X's Shownu: Apply sản phẩm với ba ngón tay

Monsta X Shownu and hand holding up three fingers

Thành viên MonstaX Hyungwon tiết lộ rằng Shownu thường dùng ba ngón tay để apply sản phẩm dưỡng da chỉ vì lý do vô cùng đơn giản: Không muốn bẩn tay.

6. Momoland's Jane: Xịt khoáng trước khi rửa mặt

momoland jane setting spray skin care tip

Trước khi tẩy trang, Jane thường xịt một lớp xịt khoáng nhẹ để có thể cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da và không khiến những phần nhạy cảm bị khô ráp. Mẹo nhỏ vô cùng hữu ích này cũng đã được thành viên cùng nhóm Nancy áp dụng.

7. Tiffany Young: Xây dựng một liệu trình tẩy da chết đắt tiền

tiffany Young and O.R.G. Skincare Mineral Peel Face

Quy trình tẩy da chết của mỗi người sẽ là 2,3 ngày một lần và kết hợp giữa các sản phẩm tẩy da chết hoá học lẫn vật lý cùng nhau. Tuy nhiên, Tiffany Young đã tiết lộ rằng cô thường sử dụng các sản phẩm tẩy da chết xoay vòng để giữ cho làn da mịn màng và rạng rỡ, bao gồm La Mer Replenishing Oil Exfoliator, Amorepacific Treatment Enzyme Peel, O.R.G. Skincare Mineral Peel Face, và một loại gel làm sạch sâu từ phòng khám da liễu ở Seoul.

8. Astro's Sanha: Pha giấm vào nước để rửa mặt

Astro's Sanha Combine Vinegar with Water for a Face Wash

Nước rửa kính áp tròng không phải là mẹo chăm da kỳ lạ duy nhất khi thành viên Sanha của nhóm Astro tiết lộ rằng anh thường pha giấm vào nước để rửa mặt. Khi được hỏi về tác dụng phụ, nam ca sỹ trả lời rằng anh vẫn chưa thấy làn da bị kích ứng hay nổi mụn. Tuy nhiên người hâm mộ không nên áp dụng mẹo này vì giấm sẽ dễ dàng làm mất đi độ cân bằng pH của da.

9. Chung Ha: Rửa mặt ba lần

chung ha triple cleansing skin care tip

Nữ ca sỹ solo đình đáp của Kpop đã gây bất ngờ khi tâm sự cô thường rửa mặt đến tận ba lần để loại bỏ đi lớp trang điểm dày cộp. Chung Ha nói: "Ngay cả khi bạn sử dụng quá nhiều sản phẩm tốt nhưng chúng sẽ không có tác dụng nếu da bạn không được rửa kỹ''. Đầu tiên, Chung Ha sử dụng một loại sữa rửa mặt gốc dầu để làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm của cô. Sau đó, tiếp tục apply một loại sản phẩm gốc nước để rửa trôi bụi bẩn và mồ hôi trên mặt. Cuối cùng, Chung Ha rửa lại thêm một lần nữa với sữa rửa mặt thông thường.

10. Monsta X's Kihyun and Momoland's Yeonwoo

MX Kihyun Momoland Yeonwoo slapping skincare technique

Vỗ là một phương pháp khá quen thuộc đối với những tín đồ làm đẹp để khiến sản phẩm có thể thẩm thấu sâu vào da. Tuy nhiên, Kihyun và Yeonwoo đã cải tiến nó thành một bước mới: tát. Thành viên I.M của nhóm MonstaX nói: "Khi anh Kihyun thực hiện skincare, anh ấy tát vào mặt và phát ra tiếng rất lớn.''. Yeonwoo cũng tâm sự rằng tát khiến cô tiết kiệm được rất nhiều sản phẩm chăm sóc da và ngăn mụn đầu đen lẫn mụn nang tấn công.

11. KARD's Jiwoo: Đắp mặt nạ bằng toner và bông tẩy trang

kard jiwoo cotton pad face mask tip

Bởi vì thời tiết ở Hàn Quốc rất khô vào mùa đông nên tôi rất thích đắp mặt nạ theo cách này. Bạn làm ướt miếng bông bằng toner và đắp lên khắp mặt. Thay vì dùng mặt nạ truyền thống, đó là cách dưỡng ẩm nhanh chóng.

Jiwoo nói
Theo: allure
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.