• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mẹ bỉm sữa khóc ròng ba ngày vì đầu hói từng mảng sau thảm họa tự tẩy tóc tại gia

Beauty

Gần Tết là thời gian làm đẹp của người người, nhà nhà, ai cũng tranh thủ thời gian đi làm lại tóc tai cho xinh đẹp ngày đầu năm. Tuy nhiên, để Tết vui vẻ trọn vẹn thì bạn nên tìm những địa chỉ uy tín để làm tóc và đặc biệt là đừng thử tự làm ở nhà nếu bạn không có kinh nghiệm.

Eden Gilliam, 26 tuổi, mẹ của 3 đứa con nhỏ đã khóc hết nước mắt trong 3 ngày sau khi tóc cô rụng sạch do tự tẩy tóc tại nhà sau khi đến một cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc tóc và được tư vấn nên mua thuốc tẩy tóc, thuốc làm giãn tóc xoăn.

Khi về đến nhà, cô Eden quyết định tẩy tóc trước khi làm giãn tóc xoăn nhưng vì tác dụng của thuốc mạnh khiến cô đau rát nên cô quyết định gội sạch thuốc. Tuy nhiên, khi đưa tay vuốt tóc, tóc của cô đã rụng thành từng chùm lớn.

Eden vô cùng hoảng hốt khi tóc mình đã rụng gần hết, trước đó tóc cô rất dài và đẹp, chỉ sau vài phút, mọi thứ đã tan biến.

Eden sau đó nhận ra các sản phẩm tóc mà mình mua là dành cho tóc chắc khoẻ của người Mỹ gốc Phi và nó quá mạnh so với tóc cô.

Sau khi tẩy tóc thất bại, bà mẹ trẻ đã phải đội tóc giả để đợi tóc mới mọc ra lại.

Gặp phải tình huống đau lòng, Eden thật lòng khuyên những phụ nữ khác nên đến nơi làm tóc uy tín để làm đẹp và không nên tự tẩy tóc tại nhà nếu không có kinh nghiệm.

Tôi đưa tay vuốt tóc và tôi tưởng tượng tình trạng mà tôi gặp phải như trong phim khi các bệnh nhân hoá trị trải qua việc rụng tóc.

Tôi càng vuốt tóc, càng có nhiều sợi tóc rơi xuống sàn nhà tắm. Tôi đã khóc suốt 3 ngày, thật sự rất buồn.

Sau khi tóc hỏng, Eden gọi cho người bạn chuyên gia của mình và cô ấy đã giúp Eden cắt hết tóc.

Sau khi đội tóc giả, Eden thậm chí còn không muốn chạm vào tóc mình vì không thể quen với mái tóc nhân tạo này.

Bài học này cũng là lời nhắc nhở với những bạn đang có ý định tự tẩy tóc để có mái tóc rực rỡ đón Tết. Dù giá thành có thể rẻ hơn ở tiệm tóc những dĩ nhiên bạn hoàn toàn có thể gặp phải tình trạng không mong muốn như Eden.

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.