• Về đầu trang
Pan
Pan

Mỹ nam Nhật đang 'gây bão' cực mạnh trên Tiktok: Đã đẹp trai còn xuất thân cao quý khó ai sánh bằng

Beauty

Matsumoto Kintaro là mỹ nam người Nhật năm 2005 đang làm náo động trang mạng Tiktok gần đây. Cậu nổi lên không những nhờ vào gương mặt điển trai, trong sáng, mà còn có tài năng cùng xuất thân cao quý ở xứ sở hoa anh đào.

Kintaro chính là công tử đời thứ 3 trong một gia đình cao quý có truyền thống Kabuki ở Nhật Bản. 15 tuổi đã cao 1m74. Tuy chỉ mới được nhiều người biết đến nhờ Tiktok dạo gần đây, nhưng tại Nhật, Kintaro đã sở hữu cho mình lượng fan đông đảo cùng sự nổi tiếng vì đã gắn liền sân khấu diễn ngay từ lúc chỉ mới 2 tuổi.

Ông của Kintaro, ông Matsumto Koshiro, là hội viên đời thứ hai của viện Nghệ thuật Nhật Bản.

Bố của Kintaro, ông Ichikawa Somegoro, là một diễn viên nổi tiếng với vẻ ngoài vô cùng điển trai. Phải nói là vẻ đẹp của Kintaro cũng ít nhiều được thừa hưởng từ ông và bố của mình.

Dì của câuh là Matsunaka không chỉ là một ca sĩ thiên tài, mà còn hợp tác với nam thần quốc gia Kimura Takuya trong "Long Holiday", "Love World", " Hero " và các bộ phim truyền hình khác. Được sinh ra và lớn lên trong "hào môn thế gia" với đầy đủ nhan sắc và quyền lực như vậy, cũng không quá ngoa khi fan gọi Kintaro là "Tiểu thiếu gia".

Mẹ và em gái Kintaro cũng rất đẹp

Là người kế thừa truyền thống gia môn, Kintaro từ nhỏ đã được gia đinh chuẩn bị và khổ luyện Ca vũ kĩ (Kabuki). Đối với Kintaro mà nói, việc xem các bài diễn, học thuộc lời ca, ngày nào cũng bị bố dắt đi tập luyện đã là những việc thường ngày từ lúc còn nhỏ.

Kintaro luôn đối mặt với những buổi tập luyện hà khắc, thậm chí có những lúc còn bị ngã xuống sàn, khóc đỏ cả mắt.

Trên sân khấu nghiêm túc là thế, nhưng sau bức màn kia là một cậu nhóc nghịch ngợm, dễ thương, thích chọc phá người khác, đặc biệt là người thầy trang điểm cho cậu.

Mới đây, Kintaro đã xuất hiện trước công chúng cùng với ông và bố của mình trong một sự kiện để quảng bá cho bộ môn nghệ thuật truyền thống của gia đình.

Gương mặt điển trai, luôn thu hút mọi ánh nhìn khi đứng trước đông đảo khán giả, lại còn đôi chân mày rậm cùng hàng mi dài cong vút, "mắt phượng trong truyền thuyết" - Kintaro đã khiến cho không ít fangirl phải hò hét mỗi lúc xuất hiện.

Nắm giữ vai trò tiếp nối và phát huy truyền thống của gia đình Kabuki, hẳn rằng Kintaro luôn chịu nhiều áp lực và không ngừng tập luyện để không phụ lòng những người đi trước là cha và ông mình. Nhưng với chính tài năng cùng diện mạo "hơn người" sẵn có, chàng trai 15 tuổi luôn làm khán giả mãn nhãn với những phần trình diễn đầy nhập tâm và cuốn hút trên sân khấu.

Tin rằng Kintaro sẽ luôn không ngừng tiến bộ và góp phần phát triển, quảng bá bộ môn nghệ thuật Kabuki độc đáo đáng tự hào cho nước nhà đến với thế giới.

Cùng xem những đoạn Tiktok cực "đốn tim" của Kintaro nhà ta nhé!

Đôi điều về nghệ thuật Kabuki của Nhật Bản:

Kabuki là một trong 3 loại hình nghệ thuật sân khấu chính của Nhật Bản, cùng với kịch No và kịch rối bunraku. Kabuki ra đời vào đầu thế kỷ 17 dưới hình thức biểu diễn tạp kỹ, sau đó trở thành một loại hình kịch nghệ được ưa chuộng nhất trong thời kỳ Edo (1603-1868).
Bằng sự kết hợp giữa nghệ thuật diễn xuất, múa và âm nhạc, kabuki là môn nghệ thuật hết sức độc đáo và hiện được công nhận là một trong những loại hình kịch nghệ truyền thống vĩ đại của thế giới.

Đọc thêm: Nữ phụ Kwon Nara của'Itaewon Class' chia sẻ bí quyết để có làn da hoàn mỹ

Theo: Mạng
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.