• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

x: Nhan sắc cô gái Nhật viral trên Twitter vì màn lột xác quá thần kì sau phẫu thuật thẩm mỹ

Beauty

Mikishi, cô gái 25 tuổi đến từ Nhật Bản, gần đây đã khiến mạng xã hội cả châu Á ngỡ ngàng vì sự lột xác 180 độ của mình nhờ vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô mong muốn chia sẻ của mình sẽ trở thành động lực để những cô gái không may mắn sở hữu ngoại hình xinh đẹp từ khi sinh ra có thể tự tin theo đuổi ước mơ hoá thiên nga của mình. Cô chia sẻ hình ảnh của mình lên Twitter và khẳng định đây là thành quả sau nhiều lần dao kéo. Cô đã thực hiện phẫu thuật chỉnh hình lại khuôn mặt sau khi tốt nghiệp trung học và kể từ đó là hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ khác, tiêu tốn khoảng 4 triệu yên (gần 879 triệu VNĐ).

Dù tiêu tốn số tiền lớn nhưng cô gái lại cho rằng đây là khoản đầu tư hợp lý vì mục đích của cô là thay đổi cuộc đời mình, bắt đầu từ việc thay đổi ngoại hình. Trước đây, vì ngoại hình không hoàn hảo mà cô gái phải sống không hạnh phúc, chìm sâu vào trầm cảm vì những lời chế nhạo của người xung quanh. Vì vậy, Mikishi ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ và kêu gọi mọi người hãy tự tin chỉnh sửa để trở nên xinh đẹp hơn, thậm chí cô còn thành lập một công ty cung cấp dịch vụ tư vấn cho ai muốn làm thẩm mỹ.

Mikishi trả lời phỏng vấn với tạp chí SPA của Nhật Bản rằng mình đã nuôi dưỡng ước mơ được trở thành người mẫu từ khi còn đi học, nhưng khi kể với bạn bè, cô lại nhận những lời chế giễu, châm chọc rằng ngoại hình của cô xấu xí mà còn "ảo tưởng sức mạnh". Từ đó, Mikishi thậm chí còn không dám soi gương, không ra ngoài chơi vì mặc cảm bản thân.

Mikishi kể lại:

Tôi đã rất ghét khuôn mặt mình, đến mức không muốn mọi người nhìn thấy mặt, vì vậy tôi không thích ra ngoài, đặc biệt là những nơi công cộng như ga tàu. Đó là lý do tôi luôn yêu cầu bố mẹ đưa đón đi học. Ngoài ra, vì vấn đề ngoại hình mà tâm lý tôi thường không ổn định và hay bật khóc trong lớp. Tôi đã nghĩ mình không thể tiếp tục sống cuộc sống đáng sợ như vậy nên khi tốt nghiệp trung học, tôi đã nghỉ chơi với bạn bè và thú nhận với bố mẹ rằng mình muốn phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề, mẹ của Mikishi đã đồng ý trả tiền giúp con gái phẫu thuật, miễn là con gái tham khảo ý kiến của bác sĩ và lựa chọn địa chỉ uy tín. Ngay sau đó, cô nhanh chóng làm phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình khuôn mặt và mắt như cắt mắt, phẫu thuật khoé mắt ngoài và định hình để mắt trông to hơn.

Tuy nhiên, sau trải nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên, Mikishi bỗng bị nghiện làm đẹp. Cô muốn mình càng ngày phải càng hoàn hảo hơn. Ban đầu cô vẫn có suy nghĩ không đủ tự tin nên trốn mãi trong nhà, cuối cùng bố mẹ Mikishi phải động viên hết mực, cô mới nhận một công việc bán thời gian tại văn phòng Chính phủ.

Trong thời gian này, cô gái tiếp tục thực hiện các ca chỉnh sửa khuôn mặt khác bao gồm độn cằm, sửa mũi và tiếp tục hoàn chỉnh đôi mắt. Cho đến nay, cô đã trải qua 4 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn với chi phí khoảng 879 triệu VNĐ, cùng với rất nhiều giai đoạn bảo dưỡng.

Cô thừa nhận gần 900 triệu VNĐ là con số rất lớn nhưng cô thấy xứng đáng vì giờ đây cuộc sống của mình đã thay đổi.

Mikishi đã vay một khoản tiền để chi trả cho cuộc trùng tu nhan sắc, cô còn tự tin khẳng định thà thiếu nợ còn hơn là xấu xí và tự ti. Để trả nợ và theo đuổi đam mê, cô thành lập công ty tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ, thực hiện các thủ tục và phiên dịch cho những ai ngoài nước.

Sự lột xác ngoạn mục này của Mikishi đã giúp cô nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng khắp châu Á. Sau khi hình ảnh của mình xuất hiện trên Twitter, nhiều chàng trai, cô gái đã nhắn tin trực tiếp cho Mikishi để tìm kiếm sự giúp đỡ cho bản thân hoặc bạn bè, gia đình họ. Cô gái trẻ cũng vì đó mà trở thành động lực cho rất nhiều người mong muốn hoàn thiện bản thân hơn.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.