• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ VĐV cầu lông lo lắng vì bắp tay to không diện được áo hai dây, CĐM vào an ủi hết sức đáng yêu

Beauty

Đối với các cô gái, eo thon, bắp tay, đùi nhỏ vốn là những chuẩn mực hình thể có từ rất nhiều năm trước, vô tình khiến rất nhiều cô gái trở nên tự ti nếu mình không sở hữu những đặc điểm như trên. Tuy nhiên, bắp tay không thon gọn, eo hơi ngấn mỡ không phải là thứ quyết định bạn xinh đẹp hay xấu xí, chỉ cần bạn tự tin với những gì mình sở hữu thì khi đó bạn chính là cô gái xinh xắn nhất.

Trong câu chuyện dưới đây, một cô gái có gương mặt xinh đẹp đã chia sẻ sự lo lắng của mình khi bắp tay to, có phần cơ bắp do chơi cầu lông lâu năm. Sự lo lắng xuất phát từ hình ảnh các cô nàng "hot girl" bắp tay nhỏ, mảnh mai, diện áo hai dây cực kỳ dịu dàng, quyến rũ. Tuy nhiên, cư dân mạng theo dõi bài đăng đều bình luận những lời động viên, họ cho rằng vẻ đẹp hình thể không nên quá cứng nhắc, đặc biệt là cô gái trẻ không nên từ bỏ tập luyện thể thao vì sợ bắp tay to, không diện quần áo đẹp.

Dù bắp tay to nhưng gương mặt và dáng người của cô gái rất cân đối.

Trong chia sẻ của mình, cô gái có vẻ rất lo lắng khi tự gọi đùi mình là đùi ếch, bắp tay như đàn ông:

Mình là dân chơi cầu lông lâu năm, bắp tay nó cuộn lên như đàn ông, xong lại còn to lệch, nhiều lúc muốn diện áo dây áo hở vai như các bạn mà chỗ bả vai nó to và bắp tay thì gồ lên.

Nghỉ thể thao 1 thời gian dài thì cơ bắp có mềm có bé đi lại không ạ? Mình mông lung quá. Bắp chân mình cũng không kém, cả đùi nữa, như đùi ếch. Ví dụ năm sau có em bé thì có thể tiếp tục đi tập gym hoặc yoga được không ạ?

Trái ngược với những lo lắng của cô gái, cư dân mạng lại có phản ứng rất tích cực, họ khen cô có hình thể dù hơi cơ bắp nhưng vẫn cân đối, gương mặt xinh và nhất là có vẻ đẹp khoẻ khoắn do tập luyện thể thao. Nhiều bạn nữ khác còn cho rằng mình muốn có bắp tay săn chắc như thế mà không được.

Tập luyện thể thao và có thân hình cơ bắp hơn người khác là điều khó tránh khỏi nhưng nếu nhờ tập luyện thường xuyên, duy trì được sức khoẻ tốt thì vẫn là điều tốt hơn tất cả. Ngoài ra, vẻ đẹp về thân hình hay gương mặt vốn không có bất cứ quy chuẩn nào, bạn không nên vì những thứ người khác sở hữu mà thay đổi chính mình theo chiều hướng tiêu cực.

Theo: Đẹp Chanh Sả
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.