• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Điểm danh 25 mặt nạ được yêu thích nhất 2018, chị em nhanh quẹo lựa!

Beauty

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ để bạn lựa chọn, từ mặt nạ sủi bọt đến mặt nạ đất sét. Mỗi loại đều có công dụng khác nhau để cải thiện làn da của bạn. Trung bình một tuần, mỗi người cần đắp mặt nạ 1 - 2 lần để làm sạch và cung cấp độ ẩm cho làn da.

Nếu đang phân vân thì hãy thử tham khảo danh sách Top 25 loại mặt nạ được yêu thích nhất năm 2018 do Pop Sugar cung cấp. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy loại mặt nạ yêu thích của mình.

1. Mặt nạ đêm Bliss What a Melon Reviving & De-stressing

skincare

Mặt nạ đêm Bliss What a Melon Reviving & De-stressing (khoảng 360.000 đồng) giúp đem lại một sức sống mới cho làn da của bạn sau một ngày dài. Mặt nạ này có tác dụng loại bỏ các tế bào chết và độc tố để bạn có một làn da đẹp, tràn đầy sức sống.

2. Mặt nạ SK-II Facial Treatment

skincare 2

Mặt nạ SK-II Facial Treatment (khoảng 390.000 đồng) gồm những miếng giấy thấm đẫm chất Pitera - một hỗn hợp vitamin, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ. Đây là loại mặt nạ cao cấp giúp cải thiện toàn bộ các khía cạnh của làn da.

3. Mặt nạ giấy Tonymoly I'm Real Red Wine

skincare 3
Mặt nạ giấy Tonymoly I'm Real Red Wine (khoảng 70.000 đồng) có chất chống oxy hoá, giúp thu hẹp lỗ chân lông và làm săn chắc da mặt.

4. Mặt nạ peel off Yes To Charcoal

skincare 4
Mặt nạ peel off Yes To Charcoal (khoàng 360.000 đồng) có than hoạt tính giúp hút độc tố, làm sạch sâu, "dẹp loạn" hết các loại mụn đang cư trú trên gương mặt bạn. Mặt nạ này cũng có sẵn dụng cụ để sử dụng rất dễ dàng, không cần phải dùng đến tay.

5. Mặt nạ giấy Beauty Extras Ariel Soothing Cucumber

skincare 5
Mặt nạ giấy Beauty Extras Ariel Soothing Cucumber (khoảng 160.000 đồng) có tinh chất dưa leo nhằm làm mát, cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

6. Mặt nạ Glamglow GRAVITYMUD Firming Treatment

skincare 6
Mặt nạ Glamglow GRAVITYMUD Firming Treatment (khoảng 550.000 đồng) là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Nó bao gồm cam thảo và lá marshmallow giúp khuôn mặt của bạn săn chắc hơn bao giờ hết.

7. Mặt nạ sủi bọt Miss Spa Recover and Refine Oxygenating

skincare 7
Dòng mặt nạ sủi bọt sẽ giải phóng oxy sâu bên trong lỗ chân lông giúp giải độc tố, lấy sạch chất bẩn, bã nhờn của da mặt. Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất là mặt nạ sủi bọt Miss Spa Recover and Refine Oxygenating (khoảng 90.000 đồng).

8. Mặt nạ peel off Ulta Pollution Defense Pomegranate Instant Defense

skincare 8
Mặt nạ peel off là mặt nạ lột nhẹ dạng kem, gel, sáp hoặc paraffin. Chúng ướt khi bôi lên da và thành một màng dẻo khô. Khi chúng khô, chúng se da, hút mụn đầu đen và bụi bẩn từ bên trong lỗ chân lông, giúp da mượt mà hơn, sáng hơn và dẻo dai hơn. Một số mặt nạ lột nhẹ có thể tẩy tế bào chết, nếu có chứa các enzyme trái cây hoặc các thành phần có tính axit khác.

Mặt nạ peel off Ulta Pollution Defense Pomegranate Instant Defense (khoảng 70.000 đồng) chứa các vitamin A và C, giúp da chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra nó còn có công dụng thải độc và thanh lọc, se da mặt, sáng da.

9. Mặt nạ peel off Memebox I Dew Care Disco Kitten

skincare 9
"Bột ngọc trai nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, làm sáng da, trong khi bột kim cương làm tăng độ đàn hồi và loại bỏ các tạp chất để làn da thêm sức sống", thương hiệu I Dew Care giải thích trong bản mô tả sản phẩm của mặt nạ peel off Memebox I Dew Care Disco Kitten (có giá khoảng 230.000 đồng) .

10. Mặt nạ Vichy Double Glow Peeling

skincare 10
Mặt nạ Vichy Double Glow Peeling (khoảng 450.000 đồng) có chứa AHA giúp da loại bỏ tế bào chết nhanh chóng. Công thức này bao gồm đá núi lửa nghiền mịn nhẹ nhàng với công dụng tẩy tế bào chết.

11. Mặt nạ giấy St. Ives Glowing Apricot

skincare 11
Đây có thể được coi là một chiếc mặt nạ vừa bổ vừa rẻ! Với giá khoảng 45.000 đồng, mặt nạ giấy St. Ives Glowing Apricot có chiết xuất đào giúp bổ sung dinh dưỡng, cho bạn làn da mịn màng như da em bé.

12. Mặt nạ peel off Beyond Belief In The Glow

skincare 12
Mọi người đang phát cuồng với mặt nạ peel off Beyond Belief In The Glow (khoảng 220.000 đồng) này vì sự thần kì của nó! Mặt nạ có công dụng làm ẩm da và đồng thời làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Tuyệt vời ông mặt trời!

13. Mặt nạ khô Charlotte Tilbury Instant Magic Facial

skincare 13
Công thức làm khô của chiếc mặt nạ Charlotte Tilbury Instant Magic Facial (khoảng 500.000 đồng) là bí quyết riêng của hãng để đem lại một làn da được dưỡng ẩm, sáng hồng và săn chắc.

14. Mặt nạ cao su MD's Pick Water

skincare 14
Da mặt thiếu nước? Đã có mặt nạ cao su MD's Pick Water (khoảng 200.000 đồng)! Mặt nạ này có tác dụng giúp các chất dinh dưỡng và khoáng chất hấp thụ hiệu quả vào da.

15. Mặt nạ Yes To Grapefruit Pore Perfection Brightening Peel

skincare 15
Bạn mong muốn một làn da trắng hồng rạng rỡ? Hãy tìm đến mặt nạ Yes To Grapefruit Pore Perfection Brightening Peel (khoảng 365.000 đồng) với chiết xuất bưởi và vitamin C giúp làm mờ những vết thâm và làm đều màu da.

16. Mặt nạ giấy Look Beauty Pretty Animalz

skincare 16
Không còn gì tuyệt hơn một miếng mặt nạ tốt mà còn selfie đẹp! Mặt nạ giấy Look Beauty Pretty Animalz (khoảng 90.000 đồng) bao gồm chiết xuất chanh dây, bưởi và cây kim ngân hoa giúp cho làn da bạn tràn đầy sức sống.

17. Mặt nạ My Spa Life SpaLife Rejuvenating Cherry

skincare 17
Mặt nạ My Spa Life SpaLife Rejuvenating Cherry (khoảng 45.000 đồng) chứa tinh chất anh đào giúp chống lão hóa, vitamin A giúp sản xuất tế bào da khỏe mạnh.

18. Mặt nạ Soap & Glory Fab Pore Pore-Refining

skincare 18
Nếu bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp, mặt nạ Soap & Glory Fab Pore-Refining (khoảng 90.000 đồng) chính là loại mặt nạ mà bạn luôn tìm kiếm! Tinh dầu khuynh diệp, hoa oải hương, hương chanh, bạc hà và các chất chiết xuất từ bạc hà sẽ đào thải tạp chất và giúp làm căng da mặt.

19. Mặt nạ môi Burt's Bees Lip Treatment

skincare 19
Bạn muốn có một bờ môi đầy đặn và được dưỡng ẩm? Hãy sử dụng mặt nạ môi

Burt's Bee Lip Treatment (khoảng 70.000 đồng). Son môi của bạn sẽ lướt nhẹ trên môi bạn như êm như lươt trên cánh hoa hồng.

20. Mặt nạ giấy Yes to Tomatoes

skincare 20
Mặt nạ giấy Yes To Tomatoes (khoảng 70.000 đồng) có chứa than để giải độc và làm sạch lỗ chân lông. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn dễ bị mụn trứng cá. Mặt nạ này không chỉ giúp loại bỏ các cục mụn đáng ghét, mà nó còn ngăn chặn những những tên mụn khác xuất hiện trên mặt bạn.

21. Mặt nạ peel off Montagne Jeunesse 7th Heaven Black Seaweed

skincare 21

Không thể nhịn được cười với thiết kế bao bì bắt mắt của mặt nạ Montagne Jeunesse 7th Heaven Black Seaweed (khoảng 40.000 đồng), Mặt nạ này có các tinh chất sẽ đi sâu sâu vào lỗ chân lông để giải độc cho làn da bạn. Đây là mặt nạ thích hợp cho mọi loại da.

22. Mặt nạ My Spa Life Collagen Gold

skincare 22
Hãy tự thưởng cho bản thân một miếng mặt nạ My Spa Life Collagen Gold (khoảng 70.000 đồng). Mặt nạ này giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên để làn da của bạn trông khỏe và tươi tắn hơn.

23. Mặt nạ giấy Beauty Extras Belle Calming Rose

skincare 23

Mặt nạ giấy Beauty Extras Belle Calming Rose (khoảng 160.000 đồng) có chứa nước hoa hồng với mục đích làm dịu da mặt, giúp cho da mịn màng và tươi sáng.

24. Mặt nạ peel off Que Bella Skin Brightening

skincare 4 1

Nếu da bạn trông có vẻ mệt mỏi, hãy thử mặt nạ peel off Que Bella Skin Brightening (khoảng 40.000 đồng). Mặt nạ có chiết xuất từ đu đủ giúp cho làn da mịn màng hơn, tươi sáng hơn.

25. Mặt nạ săn chắc da Mizon Enjoy Vital-Up Time

skincare 25

Tinh chất chiết xuất từ quả lựu tươi có trong mặt nạ Mizon Enjoy Vital-Up Time (khoảng 70.000 đồng) sẽ giúp cho da bạn tràn đầy sức sống và khoẻ khoắn.

Theo: Popsugar
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.