• Về đầu trang
Colima
Colima

Vẻ đẹp sắc nước hương trời của 30 nàng dâu trong các gia tộc hoàng gia trên thế giới (P2)

Beauty

31. Hoàng hậu Masako

Tân hoàng hậu Masako và thiên hoàng Naruhito kết hôn vào năm 1993. Sự ra đời của công chúa Aiko sau nhiều năm đã gây ra các cuộc tranh luận rộng rãi trên khắp đất nước về luật chỉ truyền ngôi cho con trai của hoàng gia Nhật Bản.

stunning royal women 62

Tuy nhiên, những tranh cãi này dần tạm lắng sau khi con trai của Thân vương Fumihito chào đời.

stunning royal women 63

Hình ảnh hoàng hậu và thiên hoàng vào tháng 5/2019.

32. Công chúa Tamara (Tây Ban Nha)

Công chúa Tamara có tổ tiên là hoàng gia Ba Lan và Tây Ban Nha. Cô hiện là một vận đông viên kiêm người mẫu và đã từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như Cirque de CelebrityAustralian Princess.

stunning royal women 32

Cha cô xuất thân từ một gia đình quý tộc Ba Lan bắt nguồn từ trước Thế chiến I và là hậu duệ của các vị vua đến từ Tây Ban Nha và Pháp.

33. Công chúa Fathima (Ả Rập)

Công chúa Fathima Kulsum được mệnh danh là người phụ nữ có trình độ học vấn cao nhất trong hoàng gia Ả Rập. Kể từ khi kết hôn với tiểu vương Awadi, cô duy trì lối sống khá kín đáo và ít được công chúng biết đến.

stunning royal women 34

Cô không chỉ là một người ngoan đạo mà còn tích cực hoạt động vì quyền lợi của phụ nữ Ả rập cũng như vấn đề bình đẳng giới tại quốc gia này.

34. Công nương Himani Shah (Nepal)

Cựu công nương của Nepal Himani Shah kết hôn với thái tử bị lật đổ Paras từ năm 2000 và có ba người con. Hiện tại, cô vẫn là một thành viên hoàng gia của gia tộc Shah và là một nhà hoạt động xã hội rất tích cực.

stunning royal women 35

35. Công chúa Nandi Zulu ( Bộ lạc Zulu)

Cuộc hôn nhân của công chúa Nandi Zulu và thủ lĩnh Mtirara vào năm 2002 đã đánh dấu sự kết hợp của hai bộ lạc với hai nền văn hóa và truyền thống hoàn toàn khác nhau.

stunning royal women 36

Sau 2 năm hết hôn, công chúa chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt và hiện vẫn đang trong trạng thái mất tích. Mặc dù vậy, chồng cô vẫn tuyên bố rằng công chúa Nandi là vợ của mình.

Nelson Mandela cũng có mặt trong đám cưới của cặp đôi và lên tiếng ủng hộ cho sự kết hợp của hai bộ lạc.

36. Công Nương Gabriella Windsor (Anh)

Công nương Gabriella Windsor là con gái của hoàng tử Michael xứ Kent cùng công chúa Marie Christine von Reibnitz. Cô là cháu cố của vua George Đệ Nhị và hoàng hậu Mary.

stunning royal women 37

Công nương Gabriella Windsor hiện đang hẹn hò với ngôi sao bóng bầu dục Tom Kingston. Cô có hai bằng cấp về văn học đối chiếu, nhân chủng học xã hội và hiện là một nhà văn.

37. Công chúa Sikhanyiso (Vương quốc eSwatini, tên cũ là nước Swaziland)

Công chúa Sikhanyiso là con trưởng trong số 30 người con của đức vua Mswati Đệ Tam và hoàng hậu đầu tiên của mình (ông có đến 10 người vợ).

Sikhanyiso là một diễn giả và một nhà hoạt động tích cực của phong trào chống đối chế độ đa thê ở đất nước của mình. Chính quyền eSwatini đã hai lần tiến hành đàn áp phong trào này.

stunning royal women 38

Công chúa Sikhanyiso mong muốn trở thành một rapper kiêm diễn viên và thường được biết đến với tên gọi Pashu.

38. Công nương Diana (Anh)

Không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp vượt thời gian của công nương Diana. Cô kết hôn với Thái tử Charles và mãi mãi ra đi trong một tai nạn xe hơi thảm khốc khiến cả thế giới thay đổi vào năm 1997.

stunning royal women 39

Hơn hai thập kỷ trôi qua, công chúng vẫn dành rất nhiều tình yêu thương cho đóa hồng bạc mệnh của nước Anh.

39. Grace Kelly (Monaco)

Minh tinh quá cố Grace Kelly là một trong những phụ nữ mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử nhân loại. Từ một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp, bà trở thành thành viên hoàng gia sau khi kết hôn với ông hoàng Rainier Đệ Tam vào năm 1956.

stunning royal women 40

Nữ diễn viên qua đời vì đột quỵ vào năm 1982 sau tai nạn xe hơi trước đó một ngày. Chồng bà không bao giờ tái hôn và được chôn cất bên cạnh người đẹp xấu số sau khi ông qua đời vào năm 2005.

40. Công nương Meghan Markle (Anh)

Ban đầu, có nhiều ý kiến cho rằng công nương Meghan Markle khó có thể trở thành con dâu hoàng gia vì sự khác biệt về lối sống của nữ diễn viên người Mỹ.

stunning royal women 41

Sau đám cưới, người đẹp lại trở thành một trong những gương mặt quen thuộc của báo chí một phần vì lối ăn mặc có phần phá cách so với các quy tắc hoàng gia.

41. Kendra Spears

Kendra Spears trở thành công chúa Salwa Aga Khan sau cuộc hôn nhân của cô và hoàng tử Rahim Aga Khan, con trai cả của lãnh tụ thứ 49 dòng Hồi giáo Nizari. Trước đó, mỹ nhân Seattle đã là một người mẫu khá thành công nhờ vào nhan sắc và tài năng của mình.

stunning royal women 42

42. Công chúa Hajah Hafizah Sururul Bolkiah

Công chúa Hafizah là một trong 12 người con của quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah. Gia đình cô là một trong những gia đình hoàng gia giàu có nhất thế giới.

stunning royal women 43

Brunei nằm trên bờ biển bắc của đảo Borneo (thuộc biển Đông) và là một trong những quốc gia nhỏ nhất thế giới đi theo chế độ quân chủ.

43. Công nương Caroline

Công nương là con gái đầu lòng của minh tinh Grace Kelly và ông hoàng Rainer Đệ Tam. Bà giữ cương vị là người thừa kế ngai vàng trong vòng một năm cho đến khi em trai chào đời.

stunning royal women 44

Sau đó, bà nhận tước hiệu công nương khi kết hôn cùng hoàng tử xứ Hanover Ernst August.

44. Jazmin Grace Grimaldi

Jazmin Grace Grimaldi là con gái đầu lòng của hoàng tử Albert đệ nhị và là cháu gái của công nương Caroline. Tuy nhiên, vì là một đứa con ngoài giá thú, người đẹp không nằm trong danh sách người thừa kế ngai vàng của công quốc Monaco dù là đứa con đầu tiên của thân vương Albert.

Tuy nhiên, cô vẫn tôn trọng và ngưỡng mộ cha mình, người đã thừa nhận gốc gác hoàng gia của nữ diễn viên kiêm ca sĩ vào năm 2006 và luôn luôn bảo vệ con gái của mình.

stunning royal women 45

Minh tinh từng chia sẻ về xuất thân hoàng gia của mình trong một số ra của tạp chí Harpers Bazaar (Ảnh trên cũng nằm trong số ra này).

45. Pauline Ducruet

Một thành viên khác của hoàng gia Monaco là Pauline Ducruet, con gái của công chúa Stéphanie (Công chúa là con gái út của minh tinh Grace Kelly và ông hoàng Rainier Đệ Tam). Dù không có danh hiệu hoàng gia, cô gái trẻ hiện đứng thứ 12 trong danh sách kế vị ngai vàng của quốc gia Địa Trung Hải.

stunning royal women 46

Pauline Ducruet là một thợ lặn tài năng và từng đại diện cho Monaco thi đấu tại giải vô địch lặn thế giới giành cho thiếu niên vào năm 2010.

46. Công nương Tatiana Santo Domingo (Monaco)

Cũng giống như Kate Middleton, Tatiana Santo Domingo là cô dâu hoàng gia có xuất thân thường dân. Chồng cô là Andrea Casiraghi, con trai đầu lòng của công chúa Caroline và đứng thứ tư trong danh sách kế vị ngai vàng công quốc Monaco.

stunning royal women 47

Công nương Monaco xuất thân từ một gia đình thượng lưu có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Hai người gặp nhau tại một trường nội trú ở Fontainebleau và hẹn hò trong hơn bảy năm trước khi đính hôn.

47. Công nương Beatrice Borromeo

Công nương Beatrice là một cô dâu khác của hoàng gia Monaco. Cô là vợ của Pierre Casiraghi, con trai út của Công chúa Caroline và đứng thứ bảy trong danh sách kế vị.

stunning royal women 48

Beatrice Borromeo xuất thân từ một gia đình quý tộc Ý có nguồn gốc lâu đời. Cha của cô, Don Carlo Ferdinando Borromeo, là bá tước xứ Arona.

48. Hoàng hậu Noor (Jordan)

Tên khai sinh của hoàng hậu Noor là Lisa Najeeb Halaby. Bà sinh ra tại Washington D.C. vào năm 1951 và trở thành hoàng hậu Jordan vào năm 1978 khi kết hôn với quốc vương Hussein bin Talal.

stunning royal women 49

Ban đầu, bà bị xem là người ngoài cuộc của đất nước và không được người dân tôn trọng. Sau đó, nhờ những nỗ lực trong các hoạt động từ thiện, bà dần được người dân chấp nhận và giữ vững ngôi hoàng hậu đến năm 1999.

49. Hoàng hậu ‘Masenate Mohato Seeiso

Hoàng hậu Masenate là phối ngẫu của đức vua Lestie III nước Lesentine (Một quốc gia ở khu vực Nam Phi). Cô tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện bao gồm việc giúp đỡ và ủng hộ những người khuyết tật cũng như các bệnh nhân HIV/ AIDS trên đất nước của mình.

stunning royal women 50

50. Sophie Winkleman

Sophie Winkman còn được biết đến với tên gọi phu nhân Frederick Windsor. Bà là vợ của lãnh chúa Frederick Windsor, người đứng thứ 46 trong danh sách kế vị ngai vàng của Anh và đứng thứ 8 trong danh sách thừa kế tước vị công tước xứ Kent.

stunning royal women 51

Trước khi kết hôn, cô là một diễn viên khá nổi tiếng với các vai diễn trong The Chronicles of Narnia, CSI: MiamiTwo and a Half Men.

51. Nữ đại công tước Áo Elisabetta

Elisabetta trở thành nữ đại công tước khi kết hôn với đại công tước Amedeo của dòng họ Este tại Áo. Sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành văn học đối chiếu và phim ảnh tại đại học Queen Mary ở Luân Đôn, cô bắt đầu viết cho chuyên mục văn hóa của trang Bloomberg News.

stunning royal women 52

52. Công chúa Beatrice xứ York

Công chúa Beatrice là chị gái của công chúa Eugenie. Là con đầu lòng của công tước và nữ công tước xứ York, cô hiện đang đứng thứ bảy trong danh sách thừa kế ngai vàng từ nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị.

stunning royal women 53

Dù không nhận lương từ hoàng gia và làm việc cho hoàng gia Anh, cô thường xuyên tham gia các sự kiện cũng như là người đại diện cho gia đình mình trong các sự kiện do gia tộc mình tổ chức.

Công chúa là thành viên hoàng gia đầu tiên tham gia cuộc thi marathon tại Luân Đôn nhằm gây quỹ cho tổ chức phi lợi nhuận Children in Crisis.

53. Công nương Sarah (Brunei)

Công nương Sarah nhận tước hiệu hoàng gia sau khi kết hôn với thái tử Al-Muhtadee Billah của Brunei. Cô tốt nghiệp cử nhân danh dự ngành quản lý và chính sách công tại đại học Brunei Darussalam đồng thời tham gia vào quân đội của trường.

stunning royal women 54

54. Công nương Elia (Albania)

Trước khi kết hôn với Thái tử Leka Đệ Nhị vào tháng 10/ 2016, Elia Zaharia là một ca sĩ kiêm diễn viên khá triển vọng.

stunning royal women 55

Cô là một trong những nhân vật nổi bật tại nhà hát Albania, đồng thời là người đứng đầu tổ chức phi lợi nhuận Queen Geraldine Foundation. Tòa án hoàng gia Albania lập ra tổ chứ này nhằm mục đích cho vay viện trợ cho các gia đình và trẻ em Albania đang trong hoàn cảnh khó khăn.

55. Công chúa Fawzia Fuad (Ai Cập)

Cha của công chúa Fawzia Fuad là quốc vương Fuad Đệ Nhất của Ai Cập và Sudan trong nửa đầu thế kỷ 20. Bà có cuộc hôn nhân chính trị sắp đặt với thái tử Iran Mohammad Reza Pahlavi.

stunning royal women 56

Bà trở thành hoàng hậu Iran khi thái tử Mohammad lên ngôi vua vào năm 1941. Với tư cách là hoàng hậu, Fawzia Fuad đã lãnh đạo Hiệp hội Bảo vệ Phụ nữ và Trẻ em Mang thai ở Iran và được giới thiệu trên trang bìa của tạp chí Life vào năm 1942. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân gượng ép diễn ra không suôn sẻ và kết thúc không lâu sau đó.

56. Hoàng hậu Soraya (Iran)

Sau khi ly dị công chúa Fawzia, quốc vương Mohammed Reza Pahlavi tái hôn với công chúa Soraya. Không may thay, cuộc hôn nhân này cũng kết thúc khá nhanh chóng do tân hoàng hậu vô sinh và không có khả năng sinh ra người thừa kế.

stunning royal women 57

Sau khi ly hôn, bà vẫn giữ tước hiệu công chúa và chuyển đến Pháp để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

57. Công chúa Leila Pahlavi (Iran)

Công chúa Leila Pahlavi là người con thứ tư của quốc vương Mohammad Reza Pahlavi và hoàng hậu thứ ba của ông. Cách mạng Iran nổ ra làm cả gia đình cô bị buộc phải lưu vong. Do đó, công chúa chưa bao giờ có cơ hội thừa kế vương vị.

stunning royal women 58

Sau cách mạng, công chúa sang Mỹ để học tập và qua đời ở tuổi 31 do dùng thuốc quá liều.

58. Marie Marguerite, Duchess of Anjou

Trước khi trở thành cô dâu hoàng gia và kết hôn với công tước Louis Alphonse xứ Anjou, Marie Marguerite là người thừa kế của một ngân hàng ăn nên làm ra tại Venezuela.

stunning royal women 59

Những người theo Chủ nghĩa Hợp pháp tại Pháp tin rằng vị vua của họ phải được lựa chọn dựa trên các nguyên tắc của luật Salic. Vì vậy, họ cho rằng công tước Louis Alphose và Marie Marguerite mới là người đứng đầu chính đáng của hoàng gia Pháp hiện tại.

59. Sirikitiya Jensen (Thái Lan)

Sirikitiya Jensen, hay Khun Mai, là cháu gái quốc vương Bhumibol Adulyadej của Thái Lan. Cô lớn lên cùng các anh chị em ở San Diego và từng theo học tại đại học California, Riverside. Sau đó, cô chuyển đến đại học New York và lấy bằng về Á Đông học.

stunning royal women 60

60. Sarah Chatto (Anh)

Sarah Armstrong-Jones là con gái của bá tước Snowdon và công chúa Margaret, đồng thời là cháu nội nhỏ nhất của vua George Đệ Lục và hoàng hậu Elizabeth. Cô đứng thứ 23 trong danh sách kế vị ngai vàng Anh.

stunning royal women 61

Cô gặp chồng mình, nam diễn viên Daniel Hayo, khi đang làm phim ở Ấn Độ. Sarah Chatto khá thân thiết với nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị và thường xuyên tham dự các sự kiện cũng như kỳ nghỉ của hoàng gia.

Theo: Hooch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.