• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Vợ là bản sao Phạm Băng Băng, chồng cũng đua đòi 'dao kéo' thành Lý Thần

Beauty

Để có được khuôn mặt thanh tú như Phạm Băng Băng, Hà Thừa Hi đã bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 15 tuổi tiêu tốn gần 8 triệu NDT (gần 29 tỷ VN) trong vòng 8 năm để có được khuôn mặt như hiện tại.

Thậm chí bác sĩ phẫu thuật cho Hà Thừa Hi, nay là chồng cô cũng phẫu thuật thẩm mỹ và được mọi người nhận xét là giống với Lý Thần (bạn trai của Phạm Băng Băng).

lckc fzihnen8615435

Hà Thừa Hi (bên phải) dành 8 năm để có được gương mặt giống Phạm Băng Băng (bên trái)

Theo trang tin tức giải trí Sina, Hà Thừa Hi từng tham gia chương trình âm nhạc “Super Girl”. Nhưng thay vì nổi bật nhờ tài năng ca hát của mình, cô lại được chú ý đến bởi nhan sắc giống hệt nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng.

Để có được khuôn mặt như hôm nay, cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 15 tuổi, mất 8 năm trời, tiêu tốn hết 8 triệu NDT (khoảng 29 tỷ VND). Không chỉ vậy, ngay cả chồng của cô cũng đã đụng đến dao kéo để giống với người yêu của Phạm Băng Băng là Lý Thần.

9as7 fytnfyp6489549

Dư Tiểu Tuyền chồng Hà Thừa Hi (bên phải) còn bên trái là Lý Thần.

Sau khi Hà Thừa Hi phẫu thuật thành công trở thành bản sao của Phạm Băng Băng, cô đã giúp người bạn của mình có diện mạo giống mỹ nữ Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba. Vào thời điểm mà bức hình này được công khai, nó đã trở thành một chủ đề hot, được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Có tin đồn cho rằng Dư Tiểu Tuyền đã yêu Hà Thừa Hi trước đó, hai người đã cùng nhau mở nên một bệnh viện thẩm mỹ.

wo8r fzihnen8616659

Hà Thừa Hi giúp người bạn trở thành bản sao của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhìn kỹ bức hình của Dư Tiểu Tuyền, Hà Thừa Hi sau khi chỉnh sửa dù nhìn đẹp hơn và có nét giống với Lý Thần và Phạm Băng Băng nhưng gương mặt của hai người cũng không thể tránh được nét cứng nhắc, biểu cảm một màu do sử dụng dao kéo mà ra. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì cặp vợ chồng này cũng đã thành công biến mình thành “bản sao” của những người nổi tiếng, cũng trở thành người đại diện hình ảnh cho bệnh viện của họ, giúp bệnh viện của họ nổi tiếng hơn.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.