• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Bạn có thể đoán hết 19 nhân vật nổi tiếng qua những thiết kế cốc độc lạ này?

Nghệ thuật

Sonelle van der Merwe là một nhà thiết kế, đồng thời là họa sĩ minh họa đến từ Dubai. Vị nghệ sĩ này đặc biệt chú ý tới văn hóa nhạc pop và các biểu tượng của người nổi tiếng trong cuộc sống hàng ngày.

Sonelle chú ý tới những chiếc cốc cà phê mình cầm trên tay mỗi ngày, và quyết định biến nó thành một điều khác biệt. Từ một chiếc cốc đơn giản dùng để uống hàng ngày thì nay đã được vị nghệ sĩ này dùng một chút sự “điên rồ” của mình để “hô biến” chúng có hình dáng của người nổi tiếng trong đó.

“Những bức ảnh về chiếc cốc” là một dự án mà Sonelle van der Merwe đang thực hiện. Vị nghệ sĩ này còn kêu gọi mọi người ủng hộ mình trên Instagam và Behance (Behance là mạng xã hội trực tuyến trực thuộc công ty Adobe. Ở đây, mỗi tài khoản được “trưng bày” các sản phẩm hình ảnh, tác phẩm đồ họa cũng như kết nối với nhiều người dùng khác nhau).

1. Vincent Van Gogh

Vincent Willem Van Gogh là một danh hoạ Hà Lan thuộc trường phái hậu ấn tượng. Nhiều bức tranh của ông nằm trong số những tác phẩm nổi tiếng nhất, được yêu thích nhất và cũng đắt nhất trên thế giới.

1

2. Albert Einstein

Albert Einstein là nhà vật lý lý thuyết người Đức, người đã phát triển thuyết tương đối tổng quát, một trong hai trụ cột của vật lý hiện đại.

2

3. Donald Trump

Donald John Trump là đương kim Tổng thống Hoa Kỳ thứ 45. Trước đó, ông nổi tiếng với vai trò là một tỷ phú doanh nhân, nhà sản xuất chương trình truyền hình.

3

4. Marilyn Monroe

Norma Jeane Mortensen với nghệ danh Marilyn Monroe, là một nữ diễn viên và người mẫu người Mỹ. Cô nổi tiếng với vai diễn cô gái tóc vàng gợi cảm và hài hước.

4

5. Gordon Ramsay

Gordon James Ramsay là một đầu bếp nổi tiếng, chủ sở hữu nhiều nhà hàng và ngôi sao truyền hình người Scotland.

5

6. Julius Caesar

Julius Caesar là một lãnh tụ quân sự và chính trị, và tác gia văn xuôi Latin lớn của La Mã cổ đại.

6

7. Neil Armstrong

Neil Armstrong là một phi hành gia người Mỹ, và cũng là người đầu tiên đặt chân lên Mặt Trăng vào ngày 20 tháng 7 năm 1969, trong chuyến du hành trên tàu Apollo 11.

7

8. Harry Houdini

Harry Houdini là một người Mỹ gốc Hungary nổi tiếng với sự nghiệp ảo thuật trốn thoát, biểu diễn nhào lộn, diễn viên và nhà sản xuất phim về các màn trốn thoát giật gân của mình.

8

9. Salvador Dali

Salvador Dali là nghệ sĩ sinh ra tại Figueras, Tây Ban Nha. Ông được coi như một trong những họa sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trong thế kỷ 20 với phong cách siêu thực.

9

10. Steve Irwin

Stephen Robert Irwin là nhà động vật học, chuyên gia bảo tồn và dẫn chương trình người Úc.

10

11. Coco Chanel

Coco Chanel, tên thật Gabrielle Bonheur Chanel, là một nhà tạo mẫu người Pháp. Bà là người sáng lập thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng Chanel.

11

12. Mary Poppin

Mary Poppins là một bộ phim giả tưởng âm nhạc Mỹ năm 1964 do Robert Stevenson đạo diễn và Walt Disney sản xuất, với các bài hát được viết và sáng tác bởi Sherman Brothers.

12

13. Jimi Hendrix

"Jimi" Hendrix là một nghệ sĩ ghi ta người Mỹ gốc Phi. Hendrix được đánh giá là một trong những nghệ sĩ âm nhạc có ảnh hưởng nhất trong lịch sử nhạc rock and roll.

13

14. Kim Kardashian

Kimberly Noel Kardashian West, là một nhân vật nổi tiếng trên truyền hình. Cô lần đầu tiên được giới truyền thông chú ý với vai trò là một người bạn và stylist của Paris Hilton, nhưng sau đó lại được chú ý nhiều hơn sau vụ việc cuốn băng sex bị phát tán vào năm 2003 với bạn trai cũ là Ray J.

14

15. Hannibal Lecter

Hannibal Lecter là một nhân vật hư cấu trong series truyện trinh thám kinh dị của Thomas Harris. Lecter được giới thiệu lần đầu vào năm 1981 trong cuốn tiểu thuyết kinh dị Red Dragon, là một bác sĩ tâm thần xuất sắc và là một kẻ ăn và giết người hàng loạt

15

16. Miriam Makeba

Zenzile Miriam Makeba là nữ ca sĩ, diễn viên, đại sứ thiện chí cho Liên Hiệp Quốc và nhà hoạt động nhân quyền người Nam Phi. Makeba là một trong những nghệ sĩ gốc Phi nổi tiếng trên toàn cầu, được xem là người truyền bá âm nhạc châu Phi đến khán giả phương Tây.

16

17. The Dude

The Big Lebowski là một phim hài được sản xuất năm 1998. Trong phim, Jeff Bridges đóng vai Jeff Lebowski, một người lười biếng thất nghiệp và đam mê bowling ở Los Angeles, có biệt danh là "Dude"
17

18. Brockett

§ Roger W. Brockett là giáo sư khoa học máy tính. Ông cũng là người đã thành lập Phòng thí nghiệm Robot của Harvard vào năm 1983

18

19. Kelly Slater

Robert Kelly Slater là một người lướt sóng chuyên nghiệp người Mỹ. Anh nổi tiếng với 11 lần vô địch lướt sóng thế giới.

19

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.