• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Bộ tranh minh hoạ đồ ăn sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn vào ngày đầu tuần uể oải

Nghệ thuật

Marui Michi, một nghệ sĩ Nhật Bản đã lồng ghép nghệ thuật một cách tinh tế vào mỗi bức tranh mà cô cầm bút. Trong vài năm qua, Marui lấy thức ăn làm đề tài chính trong phần lớn các tác phẩm của mình. Cô sử dụng óc tưởng tượng vô hạn để thổi hồn vào từng bức tranh, chính vì lẽ đó mà cô nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nữ nghệ sĩ tài ba này sở hữu trang Instagram với hơn 7 nghìn lượt theo dõi.

Những tác phẩm của Marui luôn chú trọng vào các hoạt động của con người trong xã hội

Nữ hoạ sĩ sử dụng hình ảnh không gian của từng món ăn rất khéo léo, thông qua đó mà người xem hiểu chi tiết hơn về thông điệp mà cô muốn truyền tải. Ví dụ như vỏ kẹo ở bức tranh này sẽ là một vườn hoa mùa hè nhưng ở bức tranh khác vỏ kẹo đóng vai trò như một chiếc thuyền ra khơi,...

Cái hay ở tranh Marui là các nhân vật của cô rất thoải mái trong mỗi khung ảnh. Họ bộc lộ cảm xúc, tận hưởng, trầm tư,... tất cả đều diễn tả trạng thái chân thật nhất.

Một tác phẩm toát lên hai chữ "bình yên"
Bên cạnh những bức tranh đầy màu sắc thì Marui cũng thích vẽ về những điều tối tăm trong cuộc sống

Việc phác hoạ đồ ăn mở ra nhiều góc nhìn sâu sắc về con người. Những hình ảnh đem lại ấn tượng tĩnh lặng, tinh tế, thanh lịch cũng như sở hữu nét trang nhã rất riêng. Nhìn chung, bộ sưu tập của Marui đáng chú ý hơn cả là về mặt thẩm mỹ.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.