• Về đầu trang
Treng
Treng

Các nàng công chúa Disney mang thai ở thời hiện đại thì sẽ như thế nào?

Nghệ thuật

Hầu hết các cô gái đều từng một lần ước mơ trở thành nàng công chúa. Ai có thể cưỡng lại thế giới cổ tích đầy mê hoặc của Disney với những nàng công chúa xinh đẹp, các chàng hoàng tử điển trai cùng cảnh vật tràn ngập hoa thơm, ánh nắng cơ chứ!

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi hình ảnh của các nàng công chúa Nhà Chuột trở thành chủ đề được đông đảo nghệ sĩ khai thác. Dạo một vòng trên Internet, dễ dàng bắt gặp nhiều phiên bản của các nàng công chúa như hoá trang Halloween, trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng hay hoá thân thành đả nữ,... Giống như bao nghệ sĩ khác, Oksana Paschenko quyết định tạo một phiên bản công chúa Disney đặc biệt cho riêng mình.

Nữ nghệ sĩ đến từ Nga này là một fan trung thành của Disney. Ngay từ khi còn nhỏ, Oksana Paschenko đã có sở thích vẽ các nhân vật hoạt hình từ những cuộn băng cassette mà bố mẹ mua cho. Khi lớn lên, sự yêu thích của Oksana Paschenko dành cho Disney vẫn không thay đổi và cô thường xuyên đăng hình ảnh liên quan đến các nàng công chúa Nhà Chuột lên Instagram.

Trong thời gian nghỉ thai sản, Oksana Paschenko chợt nảy ra ý tưởng tái hiện hình ảnh các nàng công chúa mang thai như một sự tiếp nối cho cái kết có hậu của các câu chuyện cổ tích. Vì vậy, cô đã biến "thần tượng" thành những mẹ bầu thời hiện đại.

1. Ariel và Eric tạo dáng bên bãi biển.

2. Khu rừng xanh ngát là địa điểm tuyệt vời dành cho Aurora và Philip chụp ảnh.

3. Jasmine và Aladdin tạo tư thế vui nhộn.

4. Belle và Adam tình tứ ở khu nghỉ mát ven bờ biển.

5. Pocahontas và John Smith hoà mình với thiên nhiên.

6. Mộc Lan và Li Shang tạo dáng chụp ảnh ở Vạn Lý Trường Thành.

7. Cinderella và hoàng tử đi dạo trên bờ biển.

8. Cuộc sống hạnh phúc của Tiana và Naveen.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.