• Về đầu trang
Treng
Treng

Các nàng công chúa Disney phiên bản mũm mĩm khuyến khích mọi người thêm yêu bản thân

Nghệ thuật

Với thân hình mảnh khảnh, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ, các nàng công chúa Disney từ lâu đã trở thành thước đo của cái đẹp và được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Tuy nhiên, có bao giờ bạn tưởng tượng khi các nàng công chúa vượt khỏi những chuẩn mực đó thì sẽ như thế nào chưa? Một hoạ sĩ minh hoạ tên Crystal Walter đã quyết định vẽ các nhân vật Nhà Chuột với phiên bản... mũm mĩm cực dễ thương và nhận được nhiều sự yêu thích của cư dân mạng.

Bản thân Crystal Walter cũng có một thân hình quá khổ và cô hiểu được những người giống mình cảm thấy tự ti như thế nào. "Trong một lần đi mua sắm quần áo, tôi đã nói với mẹ mình rằng: 'Con thậm chí còn chẳng mang hình dạng con người.' Tôi nhớ lúc đó tôi mới chỉ có 12, 13 tuổi thôi." Crystal Walter biết trên thế giới có hàng triệu người có suy nghĩ tồi tệ như vậy. Điều đó thật tàn khốc và đau lòng!

Ngày nay, trẻ em bị ảnh hưởng bởi các phương tiện truyền thông mà chúng sử dụng. Chúng ta lúc nào cũng ngầm hiểu rằng vẻ đẹp nằm ở sự mảnh mai, thon thả. Vì vậy, những đứa trẻ mũm mĩm sẽ cảm thấy bản thân xấu xí và chán ghét chính mình.

Crystal Walter hiểu được tầm quan trọng của các phương tiện truyền thông đại chúng và cô muốn thông qua nó để gửi tới một thông điệp tốt đẹp hơn. Cô tăng kích thước cơ thể cho các nhân vật hoạt hình nổi tiếng và đăng tải lên mạng xã hội để những người quá khổ cảm thấy bản thân được chấp nhận, khiến họ tự tin, yêu đời hơn. Nữ hoạ sĩ coi công việc của mình như một liệu pháp để vỗ về chính bản thân và những người đồng cảnh ngộ.

Không chỉ vậy, Crystal Walter mong rằng những tác phẩm nghệ thuật của mình có thể truyền cảm hứng cho các công ty thời trang, để họ tạo ra nhiều dòng quần áo dành riêng cho những người quá khổ. "Mọi người đều xứng đáng được mặc những bộ quần áo vừa vặn giúp họ xinh đẹp, ấn tượng hơn. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có nhiều công ty biến điều này thành hiện thực."

Những bức tranh của Crystal Walter không hề cổ vũ vấn nạn thừa cân hay lối sống không lành mạnh. Cô chỉ muốn những người béo phì có thêm niềm tin yêu vào cuộc sống và biết trân trọng bản thân.

Hầu hết các bức tranh của Crystal Walter đều lấy cảm hứng từ những nhân vật Disney yêu thích. Tuy nhiên, cô cho rằng vẫn có nhiều nhân vật xứng đáng xuất hiện trong dự án đặc biệt này, ví dụ như Eilonwy trong The Black Cauldron hay Kida trong Atlantis: The Lost Empire. Ngoài ra, Crystal Walter còn nhận vẽ tranh chân dung cho những người có nhu cầu.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.