• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chỉ vừa hết tháng 9, dân tình đã ráo riết lùng mua cây thông Noel bằng sen đá siêu xinh

Nghệ thuật

Ngay cả trong thời gian tồi tệ như năm 2020 thì chúng ta vẫn có rất nhiều điều đáng mong đợi ở phía trước. Ví dụ lễ Halloween sắp đến, hay xa hơn là Giáng Sinh, Tết cũng sắp về. Dù chỉ vừa hết tháng 9 nhưng mọi người trên thế giới đã bắt đầu lùng sục những món đồ Noel để trang trí nhà cửa của họ.

Mẫu cây Giáng Sinh đang "gây sốt" năm nay.

Năm nay có một chút khác biệt, một số người muốn trang trí cây thông theo cách sinh động và mới lạ hơn nên họ bắt đầu tìm kiếm những cây thông Giáng Sinh làm từ sen đá và xương rồng.

Những chiếc cây này có thể dễ dàng tìm thấy trên Etsy, một trang bán hàng trực tuyến và chúng cao khoảng 33cm, vừa tầm để đặt trên bàn làm việc hay một góc bé trong phòng ngủ. Đối với những ngôi nhà có diện tích hạn chế thì cây thông thế này cũng rất phù hợp.

Một cây thông xanh mượt.
Được trang trí theo cách mà bạn muốn.

Để tạo ra những cây thông sen đá này, các nhà vườn phải làm thủ công và sử dụng những cây mọng nước tươi và đẹp nhất.

Ví dụ, bạn có thể thấy trong hình dưới là cây Noel có tên Alpine, được tạo thành từ 50 cây sen đá móng rồng trắng, cùng hàng chục chiếc cây khác bao gồm sen đá nhiều màu sắc.

Để giúp cây tươi lâu, bạn chỉ cần phun nhẹ nước vào gốc cây cứ 10 - 14 ngày một lần và cho cây ở nơi nhiều ánh nắng mặt trời. Tránh xịt nước lên lá vì như vậy sẽ làm cây úng nước.

Những cây Noel từ sen đá thế này đang có giá khoảng 130 USD (hơn 3 triệu VNĐ).

Hình dáng của mỗi cây cũng có thể được sáng tạo tuỳ thích theo cách mà chủ cửa hàng muốn. Kích thước cũng rất linh hoạt từ cây lớn đến cây tí hon dùng để làm quà tặng.

Đặc biệt là cả khi Giáng Sinh đã kết thúc thì bạn cũng có thể tiếp tục trồng cây sen đá và nhân giống chúng để có thêm nhiều xương rồng, sen đá hơn nữa. Sen đá vốn rất đặc biệt, vẻ đẹp của chúng là độc nhất vô nhị và chẳng có cây nào giống cây nào.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.