• Về đầu trang
Treng
Treng

Chiếc ghế êm ái tựa đám mây trắng bồng bềnh dành cho những tâm hồn mộng mơ

Nghệ thuật

Những đám mây bồng bềnh trên nền trời cao vời vợi luôn mang đến một sức hấp dẫn lạ kỳ. Tuy vậy, chúng ta không thể chạm vào nó chứ đừng nói cưỡi mây đạp gió giống như các vị tiên nhân trong phim truyện. Nhưng nếu bạn muốn thử cảm giác ngồi cuộn tròn trên những đám mây mềm mại thì hãy đến với chiếc ghế độc đáo của nhà thiết kế Shota Urasaki.

Nhà thiết kế Shota Urasaki.

Những chiếc ghế này mang đến cảm giác êm ái giống như bạn đang được ngồi trên một đám mây vũ tích. Không giống như loại ghế truyền thống có 3 - 4 chân, Shota Urasaki đã sử dụng một loạt các thanh thép không gỉ. Mỗi thanh tròn kim loại có đường kính 5 mm. Phần giá đỡ đặc biệt này không chỉ khiến đám mây thêm nhẹ nhàng, thanh thoát mà còn giống như những giọt mưa đang đều đặn rơi xuống từ đám mây.

Cảm hứng đến với Shota Urasaki trong một ngày mưa ở bờ biển Okinawa. Anh chàng đã quan sát thấy một đám mây đang chậm chạp di chuyển trên nền trời ngoài khơi xa. Sau đó, nhà thiết kế đã có ý tưởng tạo ra một chiếc ghế đem lại cảm giác bồng bềnh, êm ái tựa như một đám mây ngày mưa.

Phần đám mây mịn màng được làm từ sợi polyester mang đến cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Một điều đặc biệt là bên dưới các thanh kim loại được đặt một tấm gương tròn, tạo ảo giác đang mưa như trút nước.

Sản phẩm độc đáo này đã giành được giải thưởng Thiết kế Vàng năm 2020 trong hạng mục Giải thưởng thiết kế đồ nội thất, đồ trang trí và đồ gia dụng tại A 'Design Award.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng công đoạn vệ sinh chiếc ghế đám mây này sẽ khá khó khăn. Vì vậy, nó nên được coi là một tác phẩm nghệ thuật hơn là món đồ nội thất bình thường.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.