• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Khi các thương hiệu đồ ăn, nước uống hoá nhân vật phản diện

Nghệ thuật

Đây là một bộ ảnh với ý tưởng mới mẻ và đầy táo bạo của hoạ sĩ người Canada gốc Hàn có tên là Sillvi. Anh chàng đã khéo léo hô biến các logo của những hãng đồ ăn, nước uống nổi tiếng thành tạo hình của các "bad boy, bad girl" đầy lạ mắt.

Sau khi đăng tải, bộ ảnh của chàng hoạ sĩ nãy đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, quan tâm và khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

0

Ông già KFC trên logo bình thường hiền lành và dễ mến đến vậy mà qua tay Sillvi đã được "hô biến" thành một ông trùm trông rất ngầu và hắc ám

Được biết, trong mỗi tác phẩm của mình, Sillvi luôn tìm tòi, sáng tạo theo nhiều ý tưởng khác nhau. Anh chàng muốn thử tạo ra một thứ mới mẻ hơn, phá cách hơn nên anh đã quyết định vẽ nên bộ tranh độc đáo này.

1

Tạo hình của ông chú McDonald's cũng ngầu không kém cạnh

2

Tạo hình của Burger King - chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh hamburger toàn cầu của Mỹ cũng không khỏi khiến chúng ta liên tưởng tới một ông trùm xã hội đen nào đó

3

Tiếp tục là tạo hình của Chick-fil-A - một chuỗi thức ăn nhanh của Mỹ

51648907 2045896039043982 1583541848796078240 n

Thương hiệu nước uống có ga Sprite được hô biến thành một cô nàng bad girl cực chất

4

Tạo hình của Jack in the Box có nét gì đó khá giống với chú hề ma quái

5

Thương hiệu gà Jollibee đầy ma quái, tinh ranh

6

Cô nàng tiên cá Starbucks xinh đẹp và không kém phần đáng sợ

7

Cô nàng Wendy's

8

Panda Express

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.