• Về đầu trang
Hạnh Tâm
Hạnh Tâm

Loạt print-ad chứng minh Giáng Sinh là thời điểm lên ngôi của những sáng tạo xuất chúng

Nghệ thuật

Bên cạnh những thước phim quảng cáo độc đáo mùa Giáng sinh, print-ad cũng được lựa chọn để góp thêm màu sắc cho mùa lễ hội lớn nhất cuối năm. Tất nhiên nó cũng không thể thiếu bước lồng ghép thương hiệu 1 cách khéo léo. Hãy cùng Lost Bird điểm danh những print-ad Giáng sinh xuất sắc.

Publicis Singapore

Print-ad của hãng quảng cáo Publicis Singapore gửi đến khách hàng của họ với hình ảnh chiếc gọt bút chì gọt ra cây thông và câu tagline “Every good ideas begin with a pencil” (Mọi ý tưởng hay đều bắt đầu với một cây bút chì).

Với dân quảng cáo chuyên viết và vẽ, một chiếc bút chì quả là khởi nguồn của những ý tưởng sáng tạo thú vị.

Starbucks

Chỉ với 3 cốc đồ uống phủ kem, Starbucks đã tạo ra cây thông trắng nổi bật trên nền đỏ. Quả là một sự sáng tạo đẹp mắt!

McDonald’s

McDonald’s chắc chắn không thể đứng ngoài cuộc chơi đầy tính sáng tạo này. Dựa vào nguồn tài nguyên có sẵn là đồ ăn, McDonald’s đã cho ra mắt loạt print-ad "ngon mắt".

Thắp sáng nến "khoai tây"
Ông già Noel
Vòng nguyệt quế
Kẹo cây gậy
Pháo hoa

Đêm Giáng sinh vẫn lung linh vì đã có hệ thống McDonald’s mở cửa 24/7.

AB InBev

AB InBev là công ty sản xuất bia lớn nhất thế giới với 200 nhãn hiệu lớn nhỏ, nổi bật nhất là Budweiser. Chỉ cần nhìn chiếc mũ bọt bia của AB InBev, chúng ta đều cảm thấy không khí Giáng sinh say quắc cần câu rồi.

KitKat

Hậu Giáng sinh, ông già Noel sẽ làm gì nhỉ? Chắc chắn là ông quẳng luôn bộ râu và đi ăn kẹo KitKat rồi. Print-ad Giáng sinh của KitKat quả thực rất vui nhộn, thực tế và phù hợp với slogan kinh điển của hãng “Have a break… have a KitKat” (Nghỉ giải lao và ăn Kitkat thôi).

Heineken

Lại thêm một print-ad hài hước nữa và lần này nó đến từ Heineken. Trong print-ad là chiếc xe trượt tuyết bị đổ và mấy hộp quà bị văng ra xa. Ở góc phải là dòng chữ “Don’t drink and drive”. Không muốn gặp tai nạn như ông già Noel, bạn nhớ đừng uống say và lái xe nhé.

Omino Bianco

Xem ra các thương hiệu rất thích trêu chọc ông già Noel vào ngày lễ của ông. Trong tấm print-ad này, ông già Noel trông rất khổ sở và phiền não, còn bộ đồ của ông phai màu hết cả rồi. Qua đây, hãng bột giặt Omino Bianco nhắn nhủ đừng để ngày lễ của bạn bị phá hỏng chỉ vì chọn sai sản phẩm khiến quần áo đẹp bay màu.

Mercedes-Benz

Print-ad hay không nhất thiết phải nhiều chữ. Nó có thể được truyền tải qua hình ảnh đẹp, độc đáo và phù hợp. Ví dụ như tấm print-ad Giáng sinh của Mercedes-Benz bên trên.

Mercedes-Benz cũng có một tấm print-ad Giáng sinh nói ít hiểu nhiều khác. Dựa vào bối cảnh và không khí Giáng sinh, người xem có thể đoán ra đây là Bethlehem – nơi sinh của Chúa. Nhưng hành động của 3 người đàn ông trong ảnh thật khó hiểu. Giờ hãy chú ý đến dòng chữ nhỏ góc trái bên dưới: “Be there first. The GL 500 with 388 hp” (Đến đây đầu tiên. Xe GL 500 với công lực 388 mã lực). Dựa vào câu chuyện quen thuộc, Mercedes-Benz đã đem sự hài hước vào tấm print-ad: Khi bạn lái xe của hãng, bạn sẽ không bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng nhất trong dịp Giáng sinh.

Hội Chữ thập đỏ

Với nhiều người, việc bạn hiến máu là món quà tuyệt vời nhất trong lễ Giáng sinh. Đây là thông điệp của hội Chữ thập đỏ qua tấm print-ad xuất sắc về mặt hình ảnh.

Pedigree

Hãng thức ăn dành cho chó Pedigree và hãng quảng cáo TBWA Copenhagen đã bắt tay nhau tạo ra tấm print-ad thú vị nhân dịp Giáng sinh.

Ở ống khói là tấm biển “Beware of dog” nhằm nhắc nhở ông già Noel hãy cẩn thận vì nhà nuôi chó. Quả là hài hước cho đến khi chúng ta nhìn dòng chữ nhỏ ở góc phải: “Do remember the entire family this year” (Giáng sinh năm nay hãy nhớ đến tất cả thành viên trong gia đình).

Ai cũng biết câu chuyện ông già Noel chui qua ống khói để tặng quà cho trẻ con. Có lẽ chú cún cưng nhà bạn cũng biết chuyện này và nằm chờ sẵn bên lò sưởi đợi quà đấy. Vậy nên đừng quên tặng quà cho cả thành viên đáng yêu này nhé!

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.