• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Nhiếp ảnh gia hình nền Windows XP huyền thoại đang làm gì sau 21 năm?

Nghệ thuật

Bức ảnh đồng cỏ "Bliss" được nhiếp ảnh gia Charles O'rear chụp vào năm 1996 khi đang trên đường ghé thăm bạn gái mình. Sau khi đăng tải lên trang Corbis do Bill Gates sở hữu, bức ảnh đã được chính Bill Gates phát hiện và mua bản quyền chất lượng cao để dùng làm hình nền cho chương trình Windows XP.

21 năm kể từ thời điểm bán đi bức ảnh được "thưởng lãm" nhiều nhất thế giới, ông O'rear nay bắt tay hợp tác với hãng hàng không Lufthansa trong dự án "New Agles of America".

Đây là ông Charles O'rear, 76 tuổi - nhiếp ảnh gia đã chụp bức ảnh màn hình Windows huyền thoại

Ước tính khoảng 1 tỷ người đã nhìn thấy màn hình "Bliss", và nó hiển nhiên trở thành bức ảnh được nhiều người xem nhất thế giới Nguồn hình: Charles O'rear

"Giờ đây, khi tôi 76 tuổi, tôi nhận ra bức ảnh này có ý nghĩa thế nào với cuộc đời mình. Là nhiếp ảnh gia của bức ảnh được xem nhiều nhất trên thế giới, tôi hân hoan tận hưởng từng phút giây sự nổi tiếng này." Nguồn hình: profimedia

Lần này ông hợp tác với hãng hàng không Lufthansa trong dự án "New Agles of America" để chụp "những wallpaper thế hệ mới".

Bức ảnh này là Maroon Bells (Colorado)

Peek-A-Boo Slot (Utah)

White Pocket (Arizona)

"Smartphone đã trở thành nơi lý tưởng để mọi người xem những bức ảnh thú vị", đó chính là lý do ông tham gia vào dự án này.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.