• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Nhóm nghệ sĩ người Rumani phủ màu tươi sáng lên thành phố ảm đạm trong mùa dịch

Nghệ thuật

Khi đại dịch Covid-19 càn quét khắp thế giới, nhiều nghệ sĩ có cơ hội thể hiện tài năng nghệ thuật của mình. Với trí tưởng tượng phong phú, nhóm nghệ sĩ Komiti và Daisler Print House đã biến hoá, phủ màu lên khung cảnh vắng vẻ ở Cluj, Transylvania và Bucharest (Rumani) khiến chúng bớt tẻ nhạt và u buồn hơn. Bộ sưu tập tác phẩm của họ được rất nhiều người đón nhận.

Komiti sở hữu trang Instagram với 1012 người theo dõi

Các sản phẩm nghệ thuật của Komiti đã được bày bán trên trang web Daisier. Hơn thế, mỗi sản phẩm được bán ra sẽ đóng góp 95 Leu Rumani (khoảng 500.000 VND) vào quỹ Asociația Civic Suport. Số tiền ủng hộ dùng để giúp đỡ những người chịu tổn thương do dịch Covid-19.

Các sản phẩm được bán trên web đồng giá 129.000 Leu Rumani (khoảng 680.000 VND)

Nhóm hoạ sĩ không giậm chân ở một cách vẽ nhất định mà biến hoá, sáng tạo ra rất nhiều phong cách khác nhau. Điều này đã giúp cho tranh của họ nhận được cộng đồng mạng nhiệt tình đón nhận.

Các mẫu vẽ của Komiti và Daisler thể hiện những điều bình dị, tích cực trong cuộc sống, đôi khi kêu gọi mọi người hãy ở nhà để phòng chống dịch một cách tốt nhất. Mỗi bức tranh đều ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau, chính vì lẽ ấy mà sản phẩm của nhóm nghệ sĩ luôn khác biệt.

Đọc thêm: Dự án nghệ thuật kì lạ của họa sĩ Pháp: Xóa hết sự xuất hiện của Gluten trong các bức hoạ nổi tiếng

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.