• Về đầu trang
Chim Lang Thang
Chim Lang Thang

8 sản phẩm Made-in-Vietnam có bao bì đẹp tới mức không nỡ bóc ra

Ẩm thực

Ai bảo chỉ có những sản phẩm nước ngoài mới có bao bì đẹp? Việt Nam bây giờ cũng có nhiều thương hiệu cầm lên chỉ muốn ngắm chứ không nỡ ăn. Bên cạnh việc chăm chút cho chất lượng, vẻ ngoài đẹp đẽ sẽ giúp cho thương hiệu dễ đi vào lòng người hơn.

1. Maison Marou chocolate

Maison Marou thì khá nổi tiếng trong giới "sành ăn" rồi. Thương hiệu này do hai người nước ngoài sáng lập. Sử dung nguồn nguyên liệu từ miền quê Việt Nam, Marou hiện đang được mệnh danh là socola ngon nhất thế giới. Nhìn những bao bì này xem, chưa cần biết ngon dở thế nào đã muốn mua ngay rồi.

Nguồn ảnh: Marou Saigon Behance

2. Le Fruit

Là một thương hiệu chuyên sản xuất nước trái cây nguyên chất, được đóng trong các chai thuỷ tinh bắt mắt và những hộp giấy tiện dụng. Với nguồn nguyên liệu từ vựa trái cây tươi sạch ở Đồng bằng sông Cửu Long, bao bì đẹp bắt mắt giúp cho Le Fruit cạnh tranh được với các đối thủ nước ngoài trên quầy hàng người Việt cũng như quốc tế.

Nguồn ảnh: Behance Le Fruit

3. Nước mắm Thanh Hà

Nước mắm là quốc hồn quốc tuý của người Việt, là nghề cha truyền con nối của những người miền biển. Có lẽ vì thế mà hầu hết sản phẩm nước mắm truyền thống thường có vẻ ngoài đơn sơ, giản dị thậm chí có phần xuề xoà. Nước mắm Phú Quốc Thanh Hà vốn là một sản phẩm gia đình tương tự với lịch sử trăm năm chứng thực cho chất lượng bền vững. Tuy nhiên, bao bì của Thanh Hà được đầu tư chỉn chu giúp củng cố thêm độ uy tín cho sản phẩm.

 

Nguồn ảnh: Behance Thanh Ha Fish Sauce

4. Gác Măng Giê

Gác Măng Giê trẻ trung vô cùng và khá tiếng tăm trong giới ăn vặt sành điệu. Họ chọn cách đóng gói đặc sản trẻ trung, bắt mắt mà ai nhìn cũng ấn tượng ngay. Sản phẩm xinh xắn, ăn vào khỏi chê lại còn tiện dụng nữa.

Nguồn ảnh: Facebook Gác Măng Giê

5. The Coffee House

Là một chuỗi cà phê tiếng tăm ở Sài Gòn, đến mức bạn có thể không uống cà phê The Coffee House, nhưng chắc hẳn cũng từng nghe qua thương hiệu này. Sản phẩm cà phê rang xay của The Coffee House được đựng trong một cái túi mà trên đó kể câu chuyện từ đâu mà có hạt cà phê ngon.

Nguồn ảnh: Behance Gác Măng Giê

 

6. A Banker's Secrect

Một thương hiệu mỹ phẩm thủ công của Việt Nam dùng các thành phần tự nhiên. Các sản phẩm thường không được sản xuất đại trà và vì vì thế nên rất độc đáo. Bao bì của A Banker’s Secrect càng tôn lên sự độc đáo, phù hợp với người sử dụng có cái tôi khác biệt.

Nguồn ảnh: A Banker's Secrect

7. The Bloom

The Bloom mang đến cho người thành thị những món quà thuần nông đậm đà bản sắc Việt: từ sản phẩm thiên nhiên chăm sóc sức khoẻ cho đến rượu sen, bánh trung thu...

Vào mùa trung thu 2016, The Bloom mang đến loại bánh với bao bì đặc biệt được làm từ giấy dó dân gian, hoạ tiết vẽ tay lấy cảm hứng từ tranh Đông Hồ. Nhờ bao bì này mà hộp bánh trở nên gần gũi, đáng yêu hơn hẳn.

Nguồn ảnh: The Bloom

8. Nước dừa Cocoxim

Cocoxim sử dụng nguồn nguyên liệu tuyệt vời đến từ xứ dừa Bến Tre. Bao bì đơn giản, trực quan giúp cho thương hiệu dễ dàng vươn ra thế giới.

Nguồn bài: Tổng hợp

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.